MỤC LỤC Chương 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA.........................................................................7 1.1. Mở đầu .........................................................................7 1.2. Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình Java............................7 1[r]
Kiến thức: Nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ Java. Hiểu rõ mô hình xử lý sự kiện trong Java và các vấn đề liên quan đến việc phát triển ứng dụng với giao diện đồ họa. Nắm được quy trình cơ bản sử dụng công nghệ Java để phát triển ứng dụng giao tiếp CSDL, ứng dụng web. 3.2.2.[r]
Các ứng dụng phần mềm hiện nay vô cùng thân thiện vì được trình bày nhiều màn hình giao diện đồ họa đẹp mắt. Các ngôn ngữ lập trình hiện nay được cung cấp các đối tượng đồ họa, chúng có thể được điều khiển bởi người lập trình viên, hay bởi người sử dụng. Một trong số những kết quả quan trọng nhất ch[r]
của ứng dụng KH OA C NT T – Đ H KH TN Chương 3 Vấn đề phát triển ứng dụng trên Symbian 45 Chẳng hạn có CExample là tên của ứng dụng, được viết bởi lập trình viên. Các lớp CEik được cung cấp bởi Uikon Core API. CCoeControl và CCoeAppUi thuộc về UI Control Framework. CApaDocument và CApaApplication th[r]
<các câu lệnh xử lý khi xuất hiện kiểu ngoại lệ n>} finally {<các khối câu lệnh phải được thực hiện đến cùng>}} //khối finallyCác ngoại lệ sẽ được cho qua trong quá trình thực hiện khối try và sẽ bị tóm lại để xử ở các khới catch tương ứng. Khối finally phải[r]
v chương trình chính đồng thời it GIE cũng sẽ được set để cho phép cácng t ho t động trở l i. Các cờ hiệu được dùng để kiểm tra ng t n o đang xảyra và phải được xóa bằng chương trình trư c khi cho phép ng t tiếp tục ho tđộng trở l i để ta có thể phát hiện được thời điểm tiếp theo mà ng t xảy ra.ối v[r]
LỜI MỞ ĐẦU 4 CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU VỀ JAVA VÀ J2ME 5 1.1. Giới thiệu về Java 5 1.2. Lịch sử của J2ME 5 1.3. Các phiên bản và đặc điểm 6 1.3.1. MIDP 1.0 6 1.3.2. MIDP 2.0 6 1.4. Các đặc điểm khác của J2ME 7 1.5. Ưu điểm và nhược điểm của J2ME 7 1.5.1. Ưu điểm 7 1.5.2. Nhược điểm 8 CHƯƠNG II: KIẾN TRÚ[r]
3.Thiết kế đếm sản phẩm sáu kênh với số lương xung tích lũy tối đa trên một kênh là 5000 xung, hệ thống hiện thị sử dụng màn hình LCD 162 với thông tin hiển thị trên màn hình gồm số hiệu kênh và số xung tích lũy được trên kênh việc lựa chọn kênh hiển thị qua bàn phím, sử dụng bàn phím điện thoại, b[r]
Phần I HỆ ĐIỀU HÀNH WINDOWS XP1.Thiết bị nào không phải là thiết bị nhập dữ liệu vào máy tính:a) Bàn phím.b) Chuộtc) Máy quét e) Loa2. Máy vi tính không làm được việc gì:a) Tính toán số liệu.b) Xử lý dữ liệu theo yêu cầu.c) Truy cập dữ liệu từ xa thông qua mạng internet.d) Tự động nâng cấp[r]
Tổng hợp ngắn gọn nhất cách xử lý lỗi trên PC mà người dùng hay gặp phải. Bao gồm các lỗi về Office, về case máy tính, lỗi màn hình, bàn phím, chuột ... Lỗi liên quan tới mản hình Màn hình tự nhiên bị tắt, nhấn phím Caps Lock đèn vẫn sáng Cắm lại dây nguồn sau màn hình Màn hình vẫn sáng nhưng không[r]
Tạo trình xử lý sự kiện click cho button “Thoát”: chức năng này khi thực hiện sẽ kết thúc ứng dụng đóng form lại Cách tạo trình xử lý sự kiện: có thể làm theo một trong hai cách TRANG 7 [r]
Hệ thống phân tán. Giới thiệu tổng quan Web Services. WSDL. UDDI. SOAP. XML. Bảo mật cho Web Services Ưu và nhược điểm của Web Services Tổng kết. Giới thiệu: Hệ thống phân tán là một hệ thống gồm các thành phần xử lý phân tán, giao tiếp với nhau qua một cơ sở hạ tầng truyền thông chung Vd[r]
Thông thường khi xử lý những tác vụ nặng nề cũng có thể khiến máy bị treo trong khoảng một thời gian nhưng khi nguyên nhân là do đĩa cứng thì chuột và bàn phím đều không thể sử dụng được[r]
Trong lĩnh vực công nghệ thông tin của thế giới ngày nay, với sự phát triển liên tục và đa dạng nhất là phần mềm, các hệ điều hành, các môi trường phát triển, các ứng dụng liên tục ra đời. Tuy nhiên, đôi khi việc phát triển không đồng nhất và nhất là do lợi ích khác nhau của các công ty phần mềm lớn[r]
Trong lĩnh vực công nghệ thông tin của thế giới ngày nay, với sự phát triển lien tục và đa dạng nhất là phần mềm, các hệ điều hành, các môi trường phát triển, các ứng dụng liên tục ra đời. Tuy nhiên, đôi khi việc phát triển không đồng nhất và nhất là do lợi ích khác nhau của các công ty phần mềm lớn[r]
MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU 2 PHẦN A: ĐA LUỒNG TRONG JAVA 2 I. Luồng trong Java là gì ? 2 II. Cách tạo và quản lý luồng trong Java 2 1. Tạo luồng bằng cách kế thừa từ lớp Thread 2 2. Tạo luồng bằng cách thực hiện từ Interface Runnable 2 III. Một số thông tin liên quan đến luồng 2 1. ThreadID 2 2. ThreadName[r]
Hiện tại, những vấn đề môi trường đang diễn biến phức tạp, nền sản xuất công nghiệp không ngừng gia tăng, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh, đặc biệt là môi trường không khí. Do đặc thù của môi trường khí là biến động không ngừng, khuếch tán nhanh chỉ trong thời gian ngắn nên phải tiến hàn[r]
PS2 Giao tiếp USB (Universal Serial Bus): Loại giao tiếp truyền nhận nối tiếp tốc độ cao, hiện nay rất phổ biến, hỗ trợ trên tất cả các máy tính hiện nay. Giao tiếp PS2: Loại giao tiếp truyền thống dành cho chuột và bàn phím. Giao tiếp ADB (Apple Desktop Bus): Một loại giao tiếp nối tiếp kết nối các[r]
Đồ án xử lý ảnh trong JavaNội dung đồ án1. Giới thiệu về Java, chương trình này trình bầy một cách khái quát về sự ra đời và một số đặc trưng của Java2. Giới thiệu về mạng máy tính trong Java3. Xử lý tín hiệu số4. Nguyên tắc chuyển đổi âm thanh số
XỬ LÝ THUẦN JAVA TRONG ỨNG DỤNG NHẬN DẠNG VIDEO Chương 1: Các Hệ thống Giám sát Video Chương 2: Xử lý thuần Java trong hệ thống giám sát Video thông minh. Chương 3: Xây dựng hệ thống giám sát Video thông minh
Việc tích hợp Điện tử Viễn thông Công nghệ Thông tin hiện đang rất phát triển trên thế[r]