CÁC BÀI TẬP VỀ CON TRỎ

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CÁC BÀI TẬP VỀ CON TRỎ":

Tìm hiểu về con trỏ

TÌM HIỂU VỀ CON TRỎ

Chap I : Bộ nhớ Bộ nhớ vật lý Bộ nhớ ảo Hình 1 chúng ta thấy những thứ được gọi là bộ nhớ, bộ nhớ vật lý, sở nắm nghịch thoải mái ý hơ hơ, cái này là thiết bị bạn à Hình 2 là mô hình bộ tổ chức bộ nhớ ảo mức khái niệm Hình 3 là mình chụp lại các vùng của bộ nhớ ảo của 1 tiến trình quen thuộc U[r]

19 Đọc thêm

ĐÁP ÁN BÀI TẬP TỰ LUYỆN CÁC VẤN ĐỀ VỀ KHOẢNG CÁCH P4

ĐÁP ÁN BÀI TẬP TỰ LUYỆN CÁC VẤN ĐỀ VỀ KHOẢNG CÁCH P4

Tính kho.ng cách gi/a hai ñư ng th0ng chéo nhau BI và SC.. Gi#i DC AC.[r]

4 Đọc thêm

BÀI TẬP TỰ LUYỆN CÁC VẤN ĐỀ VỀ KHOẢNG CÁCH P4

BÀI TẬP TỰ LUYỆN CÁC VẤN ĐỀ VỀ KHOẢNG CÁCH P4

GIÁO VIÊN: LÊ BÁ TR N PHƯƠNG NGU N : HOCMAI.VN CÁC V&N Ð V KHO+NG CÁCH PH N 04 _BÀI T*P T+ LUY.N _ GIÁO VIÊN: LÊ BÁ TR1N PHƯƠNG Các bài tOp trong tài li4u này ñưNc biên soBn kèm theo bài[r]

1 Đọc thêm

Giáo án thực hành cấu trúc dữ liệu và thuật toán

GIÁO ÁN THỰC HÀNH CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ THUẬT TOÁN

MỤC LỤC
Contents
YÊU CẦU CHUNG ĐỐI VỚI MỖI BUỔI THỰC HÀNH 2
 Yêu cầu chung đối với từng buổi thảo luận: 2
o Đối với sinh viên 2
o Đối với giảng viên: 2
 Hình thức đánh giá: 2
 Thời gian thực hành 2
Buổi 1: DANH SÁCH CÀI ĐẶT BỞI MẢNG – DANH SÁCH KẾ TIẾP 3
a. Mục tiêu: 3
Về kiến thức: 3
Về kĩ năng:[r]

28 Đọc thêm

TÀI LIỆU BÀI 13: CON TRỎ PDF

TÀI LIỆU BÀI 13: CON TRỎ PDF

Các con trỏ có thể trỏ đến các biến của các kiểu dữ liệu cơ sở như int, char, hay double hoặc dữ liệucó cấu trúc như mảng.Con trỏ 18113.1.2 Tại sao con trỏ được dùng?Con trỏ có thể được sử dụng trong một số trường hợp sau: Để trả về nhiều hơn một giá trị từ một hà[r]

19 Đọc thêm

ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM MÔN TIN HỌC VĂN PHÒNG CỦA CÔNG CHỨC THUẾ, HẢI QUAN, KHO BẠC..

ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM MÔN TIN HỌC VĂN PHÒNG CỦA CÔNG CHỨC THUẾ, HẢI QUAN, KHO BẠC..

Câu 80. Chức năng Delete entire Row ở hộp hội thoại Delete Cell bên dưới có chức năng:a. Xóa một ô và dịch chuyển các ô bên phải sang ô vừa xóa.c. Xóa dòng lựa chọn.b. Xóa một ô và dịch chuyển các ô phía dưới lên ô vừa xóa.d. Xóa cột lựa chọn.Câu 81. Chức năng Delete entire Column ở hộp hội thoại De[r]

9 Đọc thêm

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH SLIDE BÀI GIẢNG 02

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH SLIDE BÀI GIẢNG 02

trỏ tới 1 đối tượng khác nằm cách đối tượng đangbị trỏ n phần tử• Phép trừ giữa 2 con trỏ cho ta khoảng cách ( sốphần tử ) giữa 2 con trỏ• Không có phép cộng, nhân, chia 2 con trỏ• Có thể dùng các phép gán, so sánh các con trỏ,nhưng cần chú ý đến sự tương thích về[r]

50 Đọc thêm

MỘT SỐ PHÍM TẮT TRONG MICROSOFT OFFICE

MỘT SỐ PHÍM TẮT TRONG MICROSOFT OFFICE

35.TabĐưa văn bản qua phải36.Shift + TabĐưa văn bản qua trái37.38.39.40.MỘT SỐ PHÍM TẮT THÔNG DỤNG TRONG MS EXCELTT1.PhímTác dụngCtrl + HomeĐưa con trỏ về ô A12.

Đọc thêm

61 BÀI 21 TRÌNH BÀY CÔ ĐỌNG BẰNG BẢNG3

61 BÀI 21 TRÌNH BÀY CÔ ĐỌNG BẰNG BẢNG3

Hãy cho biết kết quả em nhận được khi chọn lệnhInsert trong bảng chọn Table và chọn Columns tothe Left?ĐÁP ÁNKhi chọn lệnh Insert trong bảng chọn Table vàchọn Columns to the Left thì một cột mới sẽ đượcchèn vào bên trái cột có ô chứa con trỏ soạnthảo.Học bài.Về nhà thực hiện lại các th[r]

14 Đọc thêm

Làm Game Xếp hình Java

LÀM GAME XẾP HÌNH JAVA

Để thực hiện các thao tác thông qua chuột, chúng ta sử dụng lớp MouseEvent
+Lớp MouseEvent bao gồm các phương thức cơ bản thường dùng sau:
. int getX(): trả về tọa độ X của con trỏ chuột, tại vị trí hiện hành.
. int getY(): trả về tọa độ Y của con trỏ chuột, tại vị trí hiện hành.
. int getButton[r]

4 Đọc thêm

CHƯƠNG II. BÀI 3. TRÒ CHƠI STICKS

CHƯƠNG II. BÀI 3. TRÒ CHƠI STICKS

C. ấn phím Enter trên bàn phímB33Bài 3: Hãy khoanh vào câu đúngTrong trò chơi Sticks, em nháy chuột khi con trỏ chuộtcó hình dạng như thế nào thì một que sẽ biến mất?A. Con trỏ chuột có dạng mũi tênB. Con trỏ chuột có dạng dấu cộng+Hướng dẫn về nhà-Làm bài tập tro[r]

17 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 8 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 8 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Bài 8 Đa hình và hàm ảo cung cấp cho người học các kiến thức Đa hình (Polymorphism), cơ bản về Hàm ảo (Virtual Function), con trỏ và Hàm ảo. Mời các bạn cùng tham khảo.
Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Bài 8 Đa hình và hàm ảo cung cấp cho người học các kiến thức Đa hình (P[r]

32 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LOGIC VÀ LẬP TRÌNH PLC

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LOGIC VÀ LẬP TRÌNH PLC

Tất cả các byte thuộc vùng dữ liệu đề có thể truy nhập bằng con trỏ. Con trỏ quy định trong vùng nhớ V, L hoặc các thanh ghi AC1, AC2, AC3. Mỗi con trỏ gồm 4 byte, dùng lệnh MOVD. Quy ước sử dụng con trỏ để truy nhập như sau: địa chỉ byte (cao) là toán hạng lấy địa chỉ của byte, từ hoặc từ kép mà co[r]

180 Đọc thêm

Bài tập thực hành môn lập trình nâng cao C

BÀI TẬP THỰC HÀNH MÔN LẬP TRÌNH NÂNG CAO C

Bài tập trên lớp thực hành môn lập trinh C.
+ Mục đích:
Thành thạo 3 bước soạn thảo, biên dịch và chạy thử chương trình (không dùng IDE);
Nắm vững cấu trúc chương trình C;
Biết khai báo thư viện hàm, khai báo hằng, khai báo biến;
Sử dụng thành thạo các lệnh vàora (scanf, printf), lệnh gán, lệnh[r]

5 Đọc thêm

GIAO TRINH PASCAL HAY TUYET

GIAO TRINH PASCAL HAY TUYET

bất kỳ được nhấn, nếu không hàm cho giá trị là FALSE.• Hàm READKEY: Hàm có chức năng đọc một ký tự từ bộ đệm bànphím.• Thủ tục GOTOXY(X,Y:Integer): Di chuyển con trỏ đến cột X dòngY.• Thủ tục CLRSCR: Xoá màn hình và đưa con trỏ về góc trên bên tráimàn hình.• Thủ tục CLREOL: Xóa[r]

97 Đọc thêm

PHÍM TẮT TRONG EXCEL

PHÍM TẮT TRONG EXCEL

4. Select, Select AllMột phím tắt khác cũng thường được sử dụng với các lệnh Cut, Copy, Paste là Ctrl-A,dùng để chọn toàn bộ tài liệu, bảng tính hay tập tin (Select All)5. Print & Print PreviewĐể in, hãy nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl-P hay Ctrl-Shift-F12, còn lệnh Print Preview có thểđược thực h[r]

17 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

CÁC BÀI TOÁN KIỂM TRA NHÓM - CON CHUẨN TẮC

CÁC BÀI TOÁN KIỂM TRA NHÓM CON CHUẨN TẮC

−1= (−n, 0) ∈ BVậy B ⊂nX Để chỉ ra B không thỏa điều kiện chuẩn tắc ta chỉ ra tồn tại các phần tử (1, 1) ∈ Xvà (1, 0) ∈ B mà:(1, 1)(1, 0)(1, 1)−1= (1 + 1, 1)(−1, 1) = (1, 1 + (−1)21) = (1, 2) /∈ BVậy : B là nhóm con không chuẩn tắc của X.Khái niệm nhóm con chuẩn tắc còn có thể được định nghĩa nhờ và[r]

5 Đọc thêm

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

Câu 1: Có mấy bước thực hiện thao tác dichuyển hình?Câu 2: Em hãy nêu các bước thực hiện thao tácdi chuyển hình?1. Các bước di chuyển hình:Bước 1: Dùng công cụhoặccông cụđể chọn một vùngbao quanh phần hình định di chuyển.Bước 2: Đưa con trỏ chuột vào vùngđược chọn (con trỏ chuột từ hìn[r]

21 Đọc thêm

Danh sách liên kết_cấu trúc dữ liệu

DANH SÁCH LIÊN KẾT_CẤU TRÚC DỮ LIỆU

anh sách liên kết có thể được cài đặt bằng mảng hoặc bằng con trỏ. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng con trỏ :), Loại danh sách này gọi tắt là danh sách liên kết đơn
Trong các bài trước mình viết code tất cả đều là chuẩn C, nhưng từ bây giờ mình sẽ xen lẫn chút cấu trúc của C++ nê[r]

133 Đọc thêm