thái ban đầu là sự sắp xếp các quân cờ lúc đầu cuộc chơi. Mỗi bước đi hợp lệ là mộtphép chuyển trạng thái, nó biến đổi một trạng thái trên bàn cờ thành một trạng thái khác.Như vậy, ta xác định được các yếu tố:- Trạng thái bắt đầu (TTBĐ): Trạng thái sơ khởi của bàn cờ.- Trạng thái kết thúc (TTKT): Tr[r]
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG ................................................................................ 7 1.1. KHÁI NIỆM TRÍ TUỆ NHÂN TẠO .......................................................................... 7 1.2. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN ...........................................[r]
Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạoThuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo
Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo
Chương 1 MỞ ĐẦU 1.1. Tổng quan về khoa học trí tuệ nhân tạo Trong CNTT, Trí Tuệ Nhân Tạo (Artificial Intelligence) là một ngành mới, nhưng phát triển rất mạnh mẽ và đem lại nhiều kết quả to lớn. Con người thường tự cho mình là sinh vật thông minh vì khả năng trí tuệ đóng vai trò quan trong trong[r]
tài liệu trí tuệ nhân tạo×tài liệu nhập môn trí tuệ nhân tạo×tài liệu môn cơ sở trí tuệ nhân tạo×tài liệu về trí tuệ nhân tạo×bài giảng trí tuệ nhân tạo×tài liệu cơ sở trí tuệ nhân tạo×tài liệu trí tuệ nhân tạo×tài liệu nhập môn trí tuệ nhân tạo×tài liệu môn cơ sở trí tuệ nhân tạo×tài liệu về trí tu[r]
Tài liệu cho các bạn tham khảo để làm bài tập môn Trí tuệ nhân tạo bộ môn hệ thống thông tin ngành công nghệ thông tin.Hy vọng tài liệu sẽ bổ ích cho các bạn. .................................................................kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkasgagaighpaighayashjkasgvka
lượng tựa theo từ trường[2] Minh Ta-Cao, J. L. Silva Neto and H. Le-Huy, “Fuzzy Logic basedController for Induction Motor Drives”, Canadian Conference on Electrical andComputer Engineering, Volume 2, Issue, 26-29 May 1996.Kiểm soát tốc độ bằng cách hiệu chỉnh đòng điện thực hiện bởi bộ ngịch lưunguồ[r]
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc dự đoán lũ lụt ( English version) The artificial neural network (ANN) has been applied in many hydrological models in recent years and pays attention thanks to the performance of the model. This report focuses on using the application of the ANN based on artific[r]
ĐƯỜNG ĐIHầu hết các bài toán hoặc vấn đề đều có thể phát biểu dưới dạng “từ mộttrạng thái xuất phát hãy tìm đường dẫn đến một trạng thái kết thúc mongmuốn”Việc tìm “đường dẫn” từ trạng thái xuất phát (S0) đến trạng thái kết thúc(Sn) gồm có một số bước sau đây:− Chọn không gian tìm kiếm thích hợp.− T[r]
Báo cáo Android – Lập trình game Pikachu. Hệ thống xây dựng giao diện chương trình Game Pikachu, xây dựng các mức chơi và tính điểm cho người chơi. Việc lập trình Game trên Android được ứng dụng nhiều và rất phổ biến trên điện thoại để đáp ứng giải trí cho con người
: Tìm hiểu nền tảng Windows Phone 8, các công nghệ hỗ trợ lập trình (XNA, Silverlight,...) sau đó xây dựng ứng dụng minh họa. Ứng dụng minh họa cho kết quả nghiên cứu trong khóa luận là Game For Kids, là một bộ các trò chơi mini, với mục đích là giúp kích thích trí thông minh của trẻ em từ 2 đến 7[r]
Ngôn ngữ lập trình C++ được biết đến như là một trong những ngôn ngữ lập trình mạnh nhất nhờ khả năng của nó trong việc triển khai phần mềm ở các mức độ khác nhau. từ mức hệ thống đến mức ứng dụng, từ lập trình cấu trúc đến lập trình hướng đối tượng, từ lập trình dựa trên thuật giải đến lập trình tr[r]
Những ứng dụng của tin học trong đời sống xã hội của con người. Bên cạnh những lợi ích như giải các bài toán khoa học kĩ thuật, hỗ trợ quản lí, tự động hóa và điều khiển, truyền thông, soạn thao, lưu trữ, in ấn, văn phòng, trí tuệ nhân tạo, giáo dục, giải trí,...thì cũng có những mặt xấu.
Lý thuyết trò chơi là một lĩnh vực có nhiều ứng dụng trong thực tiễn. Ngành này nghiên cứu các tình huống chiến thuật trong đó các đối thủ lựa chọn các hành động khác nhau để cố gắng làm tối đa kết quả nhận được. Ban đầu được phát triển như là một công cụ để nghiên cứu hành vi kinh tế học, ngày nay[r]
Nghiên cứu và xây dựng giải thuật di truyền giải bài toán người đưa thư.Hiện nay và trong tương lai, trí tuệ nhân tạo (Artifiticial Intelligent) đã và đang được nghiên cứu, phát trển mạnh mẽ và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Ví dụ như: các tập đoàn hàng đầu về công nghệ như Microsoft, Googl[r]
Ngày nay, thiết bị điện thoại đã không còn xa lạ với chúng ta, đặc biệt trong những năm gần đây sự bùng nổ về công nghệ thông tin đã tiến tới thời đại của các thiết bị điện thoại thông minh. Nó đã thực sự trở thành một nhu cầu không thế thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Nó giúp con cho[r]