Giáo trình bài giảng UML I. Khái niệm 2 I.1. UML là gì? 2 I.2. 3 ý niệm chính của UML 2 I.3. Thuận lợi và bất lợi của UML 3 II. Mô hình cấu trúc (Structural Modeling) 4 II.1. UseCase 4 II.2. Biểu đồ đối tượng(object) và biểu đồ lớp(class) 7 II.3. Biểu đồ thành phần ( component ) và biểu đồ triển kh[r]
A. PHẦN MỞ ĐẦU 4 I. LỜI GIỚI THIỆU 4 1. GIỚI THIỆU VỀ CƠ QUAN THỰC TẬP 4 a) Lời giới thiệu: 4 b) Địa chỉ trụ sở chính: 4 c) Ngành nghề kinh doanh: 4 d) Người đại diện theo pháp luật của Công ty: 5 e) Sơ đồ tổ chức quản lý: 5 f) Hướng phát triển: 5 2. GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN: 5 a) Giới thiệu sơ lược về H[r]
LỜI CẢM ƠN Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự giúp đỡ mọi người dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp. Trong suốt thời gian học tập nhất là trong quá trình thực tập, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô, bạn bè và gia đ[r]
A.ĐẬU ĐỖ3Hình 1: Các loại đậu đỗ3I.THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG TRONG ĐẬU3II.LỢI ÍCH CHUNG CỦA ĐẬU HẠT3III.MỘT SỐ LOẠI ĐẬU PHỔ BIẾN31.Đậu nành32.Đậu xanh33.Đậu đen34.Đậu đỏ35.Một số chế phẩm đậu đỗ thường dùng:3IV.KHẢ NĂNG GÂY BỆNH CỦA ĐẬU3V.CÁCH LỰA CHỌN VÀ BẢO QUẢN ĐẬU ĐỖ3VI.CÁCH SỬ DỤNG CÁC LOẠI ĐẬU ĐỂ[r]
Những khái niệm về HTML 5,Giáo trình HTML5 css3,HTML căn bản,giáo trình html cơ bản,định dạng HTML,ngôn ngữ HTML, HTML, CSS, HTML và CSS, JAVASCRIPT, JAVA, cơ bản về HTML, kiến thức cơ bản về HTML, lập trình tin học, công nghệ thông tin,Làm việc với thành phần mở rộng của CSS3,Làm việc với CSS3, Giá[r]
Chương trình quản lý cán bộ trường đại học bách khoa hà nội là project 1 của nhóm dưới sự hướng dẫn của Ts. Vũ thị hương giang và Ths. Bành Thị Quỳnh Mai. Chương trình được xây dựng theo chuẩn mô hình MVC và sử dụng ngôn ngữ lập trình là Java và công cụ xây dựng cơ sở dữ liệu MySql . Ngoài ra khâu p[r]
Use Case được mô tả trong ngôn ngữ UML qua biểu đồ Use Case (Use Case Diagram), và một mô hình Use Case có thể được chia thành một số lượng lớn các biểu đồ như thế. Một biểu đồ Use Case chứa các phần tử mô hình biểu thị hệ thống, tác nhân cũng như Use Case và chỉ ra các mối quan hệ giữa các Use Case[r]
LỜI NÓI ĐẦU 2 Tóm tắt bài tập lớn 3 Danh sách hình vẽ 5 Danh sách bảng biểu 6 Danh sách từ viết tắt 7 PHẦN 1: MỞ ĐẦU 8 1. Tên đề tài 8 Mục tiêu: 8 2. Bố cục đề tài 8 PHẦN 2: NỘI DUNG 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 9 1.1. Kiến thức tổng quan về cấu phần 9 1.2. Các công nghệ thiết kế website cơ bản 12 1.[r]
và tra cứu, nhóm tác giả đã cố gắng biên dịch và tổng hợp từ các tài liệu nƣớc ngoài và Internet để cho ra đờicuốn sách "Hƣớng Dẫn Lắp Ráp và Lập Trình Cho LEGO MINDSTORMS NXT" này.Để sử dụng hiệu quả cuốn sách này, độc giả nên dùng kèm với bộ Robotkit 9797 (LEGOMINDSTORMS Education NXT Base Set 979[r]
Ngôn ngữ Javascript I.Tổng quan về javaScript 1.Giới thiệu 2.Nhúng JavaScript vào File HTML 3.Các lệnh cơ bản II.Ngôn ngữ JavaScript 1.Biến 2.Kiểu dữ liệu 3.Lệnh, khối lệnh trong JavaScript 3.Toán tử Biểu thức trong JavaScript 4.Cấu trúc lập trình 5.MảngArray 6.HàmFunction III.Đối tượng và sự kiện[r]
1.khái niệm UML UML là ngôn ngữ mô hình hóa tổng quát được xây dựng để đặc tả, phát triển và tài liệu cho các khía cạnh trong phát triển phần mền hướng đối tượng. UML giúp người phát triển hiểu rõ và quyết định liên quan đến phần mền cây xây dựng. UML bao gồm một tập các khái niệm, các ký hiệu, các[r]
Nếu khai báo và sử dụng không đúng, không rõ ràng sẽ dẫn đến sai sót khó kiểm soát được, vì vậy bạn cần phải xác định đúng vị trí, phạm vi sử dụng biến trước khi sử dụng biến.. Khai bá[r]
Đọc và hiểu được ngôn ngữ cử chỉ là yếu tố quan trọng để phỏng vấn thành công. Hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ này sẽ giúp bạn biết được người phỏng vấn đang nghĩ gì, nhờ vậy bạn có th
PHẦN IV: THIẾT KẾ MODULE CHƯƠNG TRÌNH Các thư viện cần dùng trong chương trình là: #include TRANG 8 #include #include #include #include Chương trình được tổ chức thành các hàm: void[r]
UML được sử dụng trong quá trình mô tả, phân tích và thiết kế các hệ thống .... cho tất cả những ai biết về UML đều có thể dễ dàng giao tiếp được với nhau................................................................
Đồng thời trong chương này cũng đưa ra chức năng và mô hình hệ thống của CRM CHƯƠNG 3:MÔ HÌNH HÓA PHÂN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VỚI UML Trong chương này tập trung mô tả hoạt động nghiệp vụ [r]