BỘ NHỚ ĐƠN GIẢN

Tìm thấy 8,186 tài liệu liên quan tới từ khóa "BỘ NHỚ ĐƠN GIẢN":

Giáo trình nhập môn CSDL

GIÁO TRÌNH NHẬP MÔN CSDL

1936, 1944, 1950, 1954, 1958, 1966, 1968, 1971, 1980, 1990: Tin học ─> CNTT+ Thời gian đầu tiên, khi mới có ngành tin học, nó chỉ có các môn học cơ bản sau: Thuật toán, Lập chương trình máy tính, ngôn ngữ lập trình, …Chưa có môn học riêng về Cơ sở dữ liệu (CSDL).+ Thực tế đơn giản: Dữ l[r]

71 Đọc thêm

MÀN HÌNH GIAO DIỆN CẢM ỨNG CAO CẤP OMRON NT

MÀN HÌNH GIAO DIỆN CẢM ỨNG CAO CẤP OMRON NT

Tối đa 250Hiển thị ký tựKý tự bình thường (8 x 16 điểm)Chữ số và các ký hiệu (8 x 16 điểm)Số hiển thịKích thước bình thường : 20 nằm ngang x tối đa 4 hàng dọcChức năng phóng toĐộ rộng gấp 2 lầnCông tắc22 công tắc (tên gọi của phím có thể được ghi trên phím chức năng)Các chức năng đặc biệtIn danh sác[r]

1 Đọc thêm

Slide Tìm hiểu tổng quan về Paint .NET

SLIDE TÌM HIỂU TỔNG QUAN VỀ PAINT .NET

Paint.Net là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows, phần mềm khá đơn giản, tốn ít dung lượng bộ nhớ. Những tính năng được cách tân và đổi mới, giao diện người dùng được thiết kế để hỗ trợ làm việc theo lớp (layers), khả năng undo không giới hạn, hiệu[r]

24 Đọc thêm

KÍCH HOẠT TÍNH NĂNG HIBERNATE TRÊN WINDOWS 10

KÍCH HOẠT TÍNH NĂNG HIBERNATE TRÊN WINDOWS 10

Chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, bạn có thể nhanh chóng kích hoạt tính năng Hibernate trên thiết bị chạy Windows 10.Về cơ bản, tính năng Hibernate sẽ cho phép toàn bộ dữ liệu có trên RAM được ghi vào ổ cứng trước khi tắt máy. Với tính năng này, khi máy tính được khởi động lại, toàn bộ dữ liệu[r]

2 Đọc thêm

Đề tài cấu trúc swap trên unix

ĐỀ TÀI CẤU TRÚC SWAP TRÊN UNIX

TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ──────── ─────── BÀI TẬP LỚN MÔN: HỆ ĐIỀU HÀNH Đề tài : Cấu trúc swap trên Unix Sinh viên thực hiện : Đỗ Đức Đông 20070793 Vũ Việt Dũng 20070626 Bùi Vũ Hải 20070984 Đỗ Hoài Nam 2007[r]

15 Đọc thêm

10 Phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí độc đáo

10 PHẦN MỀM CHỈNH SỬA ẢNH MIỄN PHÍ ĐỘC ĐÁO

10 Phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí độc đáo
Chia sẻ: chisacduong | Ngày: 05082014
Có lẽ ai cũng biết Photoshop là phần mềm xử lý ảnh mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng thành thạo Photoshop, chưa kể phần mềm này chiếm khá nhiều dung lượng bộ nhớ máy tính. Dưới đây giới t[r]

9 Đọc thêm

ĐỀ THI GHP HOC PHẦN PLC

ĐỀ THI GHP HOC PHẦN PLC

Câu1: Khái niệm PLC cấu trúc PLC
KN: PLC là thiết bị điều khiển sử dụng bộ nhớ có thể lập trình, bộ nhớ này sẽ lưu dữ cấu trúc lệnh: logic, thời gian, bộ đếm, cấu trúc hàm toán học để thực hiện chức năng điều khiển.
Cấu trúc:









Câu 2: Đặc điểm và ứng dụng của PLC
Đặc điểm:
• Giảm 80%[r]

4 Đọc thêm

ĐỀ PLC

ĐỀ PLC

Câu1: Khái niệm PLC & cấu trúc PLC
- KN: PLC là thiết bị điều khiển sử dụng bộ nhớ có thể lập trình, bộ nhớ này sẽ lưu dữ cấu trúc lệnh: logic, thời gian, bộ đếm, cấu trúc hàm toán học để thực hiện chức năng điều khiển.
- Cấu trúc:









Câu 2: Đặc điểm và ứng dụng của PLC
- Đặc đ[r]

4 Đọc thêm

ĐỀ TÀI QUANG BÁO HIỂN THỊ LED MA TRẬN GIAO TIẾP MÁY TÍNH DÙNG VI ĐIỀU KHIỂN PIC 16F877A

ĐỀ TÀI QUANG BÁO HIỂN THỊ LED MA TRẬN GIAO TIẾP MÁY TÍNH DÙNG VI ĐIỀU KHIỂN PIC 16F877A

CHƯƠNG I : SƠ LƯỢC PHẦN CỨNG
I. GIỚI THIỆU VỀ PIC 16F877A
1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ PIC
PIC là viết tắt của “Programable Intelligent Computer”, do hãng General Instrument đặt tên cho vi điều khiển đầu tiên của họ: PIC1650 được thiết kế để dùng làm các thiết bị ngoại vi cho vi điều khiển CP[r]

53 Đọc thêm

Báo cáo Tìm hiểu tổng quan về Paint .NET

BÁO CÁO TÌM HIỂU TỔNG QUAN VỀ PAINT .NET

Paint.Net là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows, phần mềm khá đơn giản, tốn ít dung lượng bộ nhớ. Những tính năng được cách tân và đổi mới, giao diện người dùng được thiết kế để hỗ trợ làm việc theo lớp (layers), khả năng undo không giới hạn, hiệu[r]

77 Đọc thêm

THIẾT LẬP Định thời CPU

THIẾT LẬP ĐỊNH THỜI CPU

Khái niệm cơ bản
Các bộ định thời
Preemptivenonpreemptive
Dispatcher
Mục tiêu điều phối
Các giải thuật định thời
Multilevel Queue Scheduling
Multilevel Feedbach Queue

Mục tiêu của đa chương là có nhiều quá trình chạy cùng thời điểm để tối ưu hóa việc sử dụng CPU. Trong hệ thống đơn xử l[r]

54 Đọc thêm

Thẻ nhớ giao tiếp STM32

THẺ NHỚ GIAO TIẾP STM32

MMC SD card giao tiếp STM32 MMC là viết tắt của MultiMedia Card. Đây là loại thẻ nhớ sử dụng bộ nhớ NAND flash để lưu trữ dữ liệu được giới thiệu lần đầu vào năm 1997 bởi Siemens AG và SanDisk. Đối với các ứng dụng nhúng ở mức vi điều khiển, MMCSD card là sự lựa chọn thích hợp cho các ứng dụng cần[r]

13 Đọc thêm

Ứng dụng PLC trong các hệ điều khiển số và truyền thông công nghiệp

ỨNG DỤNG PLC TRONG CÁC HỆ ĐIỀU KHIỂN SỐ VÀ TRUYỀN THÔNG CÔNG NGHIỆP

Bộ điều khiển logic khả trình (Programmable Logic Controller PLC) là loại thiết bị điều khiển đặc biệt dựa trên bộ vi xử lý, được thiết kế chuyên dùng trong công nghiệp để điều khiển các quá trình từ đơn giản đến phức tạp. Thuật ngữ khả trình có nghĩa là người sử dụng có thể viết chương trình v[r]

220 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU XỬ LÝ TÍN HIỆU ANALOG

NGHIÊN CỨU XỬ LÝ TÍN HIỆU ANALOG

Thiết bị điều khiển lập trình đầu tiên (programmable controller) đã được những nhà thiết kế cho ra đời năm 1968 (Công ty General Moto Mỹ). Tuy nhiên, hệ thống này còn khá đơn giản và cồng kềnh, người sử dụng gặp nhiều khó khăn trong việc vận hành hệ thống. Vì vậy các nhà thiết kế từng bước cải tiến[r]

69 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

Lập trình game ghép hình đơn giản

LẬP TRÌNH GAME GHÉP HÌNH ĐƠN GIẢN

Yêu cầu có thể có 1 số chức năng cần giải quyết sau: 2.1.1 khởi tạo ban đầu - Xác định toạ độ vị trí khung ảnh sẽ tạo ra -Vị trí chuột trên khung ảnh khi bắt đầu drang -Điều chỉnh vị trí[r]

6 Đọc thêm

BÀI THỰC HÀNH 4 TẠO TRANG WEB ĐƠN GIẢN

BÀI THỰC HÀNH 4 TẠO TRANG WEB ĐƠN GIẢN

của câu lạc bộ, danh sách các thành viên và thông tin chi tiết của từng thành viên - Xây dựng kịch bản HOẠT ĐỘNG 2: THỰC HÀNH TẠO TRANG WEB ĐƠN GIẢN - GV yêu cầu HS khởi động phần mềm Ko[r]

4 Đọc thêm

Bài thực hành 4:TẠO TRANG WEB ĐƠN GIẢN

BÀI THỰC HÀNH 4 TẠO TRANG WEB ĐƠN GIẢN

_2 DẠY NỘI DUNG BÀI MỚI 30PH._ HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG 1: NHẮC LẠI NỘI DUNG THỰC HÀNH 10’ - GV yêu cầu HS khởi động Kompozer - GV yêu cầu HS nêu các bước địn[r]

1 Đọc thêm

BÀI THỰC HÀNH 4 TẠO TRANG WEB ĐƠN GIẢN

BÀI THỰC HÀNH 4 TẠO TRANG WEB ĐƠN GIẢN

_2 DẠY NỘI DUNG BÀI MỚI 30PH._ HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG 1: NHẮC LẠI NỘI DUNG THỰC HÀNH - GV yêu cầu HS khởi động Kompozer - GV yêu cầu HS nêu các bước định dạ[r]

1 Đọc thêm

Thảo luận chương 4 bộ nhớ cache

THẢO LUẬN CHƯƠNG 4 BỘ NHỚ CACHE

Thảo luận Chương 4 bộ nhớ cacheThảo luận Chương 4 bộ nhớ cacheThảo luận Chương 4 bộ nhớ cacheThảo luận Chương 4 bộ nhớ cacheThảo luận Chương 4 bộ nhớ cacheThảo luận Chương 4 bộ nhớ cacheThảo luận Chương 4 bộ nhớ cacheThảo luận Chương 4 bộ nhớ cacheThảo luận Chương 4 bộ nhớ cache

10 Đọc thêm