SỬ DỤNG VÒNG LẶP FOR TRONG C

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "SỬ DỤNG VÒNG LẶP FOR TRONG C":

LAB04 BÀI TẬP VÒNG LẶP FOR, WHILE, DO WHILE TRONG C

LAB04 BÀI TẬP VÒNG LẶP FOR, WHILE, DO WHILE TRONG C

11 x 2 = 2211 x 3 = 33...Đây là bài tập C cơ bản giúp bạn làm quen với cách sử dụng vòng lặp FOR trongC.Kết quả chương trình CBiên dịch và chạy chương trình C trên sẽ cho kết quả:Bài tập 6: Hiển thị và tính tổng các số lẻViết chương trình C để hiển th[r]

9 Đọc thêm

BÀI TẬP LẬP TRÌNH C HÃY SỬ DỤNG VÒNG LẶP FOR ĐỂ XUẤT TẤT CẢ CÁC KÝ TỰ TỪ A ĐẾN Z

BÀI TẬP LẬP TRÌNH C HÃY SỬ DỤNG VÒNG LẶP FOR ĐỂ XUẤT TẤT CẢ CÁC KÝ TỰ TỪ A ĐẾN Z

Bài 88: Hãy sử dụng vòng lặp for để xuất tất cả các ký tự từ A đến Z#include#includeint main(){char kytu;for(kytu = 'A'; kytu {printf("%4c", kytu);}getch();return 0;}

1 Đọc thêm

giáo trình lập trình C

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH C

CHƯƠNG 1 6
NHỮNG KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ NGÔN NGỮ C 6
GIỚI THIỆU 6
1.1 CÁC CHƯƠNG TRÌNH DỊCH C CƠ BẢN 6
1.2 ĐẶC ĐIỂM CỦA NGÔN NGỮ C 7
1.3 CẤU TRÚC CƠ BẢN CỦA MỘT CHƯƠNG TRÌNH C 7
1.4 BIÊN DỊCH VÀ THỰC THI MỘT CHƯƠNG TRÌNH 9
1.5 BIẾN, HẰNG, ĐỊNH DANH 10
1.5.1 Biến (variable) 10
1.5.2 Hằng (constant) 1[r]

339 Đọc thêm

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP KẾT HỢPGIẢI HỆ PHƯ ƠNG TRÌNH TOÁN TỬ

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP KẾT HỢPGIẢI HỆ PHƯ ƠNG TRÌNH TOÁN TỬ

lặp một cách luân phiên xoay vòng qua các bài toán thành phần của hệ ban đầu. Đối với hệ phươngtrình toán tử SOE (3), nếu không đặt điều kiện gì thêm lên toán tử Fi thì bài toán giải hệ phương trìnhAi ( x ) := Fi ( x ) − f i = 0, i = 1, . . . , N là đặt không chỉnh theo nghĩa nó không[r]

26 Đọc thêm

Bộ câu hỏi bài tập Lập tình c++ ( có đáp án)

BỘ CÂU HỎI BÀI TẬP LẬP TÌNH C++ ( CÓ ĐÁP ÁN)

CHƯƠNG 1CÁC THAO TÁC VÀO RA CƠ BẢN VÀCÁC CÂU LỆNH CÓ CẤU TRÚC1.1. CÂU HỎI1. Cho biết số các bước lặp nhỏ nhất của câu lệnh while và lệnh do...while?2. Giả sử s là một câu lệnh có cấu trúc và e1, e2, e3 là các biểu thức, có sự khác nhau gì giữa đoạn mã:for (e1;e2;e3)s;và đoạn mã:e1;while (e2) {e;e3;}[r]

196 Đọc thêm

Tránh lặp vòng với thời gian holddown

TRÁNH LẶP VÒNG VỚI THỜI GIAN HOLDDOWN

Điều chỉnh các thông số định tuyến. Điều chỉnh các thông số về thời gian hoạt động của RIP. Khai báo phiên bản của RIP mà ta đang sử dụng(RIPv1 hay RIPv2). Cấu hình cho RIP chỉ gửi thông tin định tuyến rút gọn cho một cổng nào đó. • Kiểm tra thông tin định tuyến IP rut gọn. • Cấu hình cho IGR[r]

6 Đọc thêm

TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH: TIETHE SEVENTH VOLUME

TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH: TIETHE SEVENTH VOLUME

Endif9. Nếu A>B , thì câu lệnh sau sẽ làm cho robot di chuyển tới đIểm TP[1].10. The only relational operators that can be used on string variables are EQUAL andNOT EQUAL.10.Toán tử quan hệ có thể đợc dùng trong biến chuỗi chỉ có bằng và không bằng.Segment 3Self review1. LOOPING is the[r]

6 Đọc thêm

Tuyển tập đề thi trắc nghiệm lập trình C HAY

TUYỂN TẬP ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM LẬP TRÌNH C HAY

Tổng hợp hơn 500 câu hỏi trắc nghiệm lập trình C chia thành các chương:1. Khái niệm cơ bản ngôn ngữ lập trình C; 2. Biến,toán tử và biểu thức toán học; 3. Vòng lặp for, do..while; 4. Ifelse , switch( ) case , goto; 5. Con trỏ,mảng,string; 6. Struct,union,enum; 8. Macro.phục vụ tốt cho các bạn[r]

42 Đọc thêm

CHUONG 01 CAC DAC DIEM MOI CUA C

CHUONG 01 CAC DAC DIEM MOI CUA C

Dùng 4 biến cách dài nhất, cơ bản nhất2.Dùng mảng khai báo biến gọn hơn, 1 lần thay cho nhiều lần3.Dùng mảng và vòng lặp do while viết code nhập gọn hơn, viết1 lần thay cho nhiều lần4.Dùng mảng và vòng lặp for viết code gọn hơn, for viết gọnhơn vòng

50 Đọc thêm

Ứng dụng C trong lập trình game

ỨNG DỤNG C TRONG LẬP TRÌNH GAME

I. Ngôn ngữ lập trình C
II. Lập trình đồ họa với C
III. Sprite
IV. Phát hiện va chạm game bắn cung
V. Phát âm thanh
VI. Tạo Map
VII. Vẽ Map Cuộn Map
Kiểu dữ liệu cơ bản (giống với C)
Có thêm kiểu bool, kích thước các kiểu dữ liệu được mở rộng thêm.
Cấu trúc điều khiển (giống với C)
Thêm vòng l[r]

26 Đọc thêm

Định tuyến trong mạng chuyển mạch kênh

ĐỊNH TUYẾN TRONG MẠNG CHUYỂN MẠCH KÊNH

Định tuyến trong mạng chuyển mạch kênh
Định tuyến trong mạng chuyển mạch kênh là xác định đường đi giữa các nút mạng đảm bảo tối ưu về kinh tế và kỹ thuật của mạng.
Điều kiện:
Không lặp vòng giữa các nút
Thủ tục điều khiển đơn giản
Sử dụng và quản lý thiết bị hiệu quả
Đáp ứng được yêu cầu thay đổi[r]

8 Đọc thêm

BÁO CÁO LẬP TRÌNH JAVA VỀ COLLECTING RESULTS

BÁO CÁO LẬP TRÌNH JAVA VỀ COLLECTING RESULTS

Thu thập dữ liệu vào mảng:
+ Sử dụng vòng lặp
+ Phương thức stream.toArray()
String result = words.toArray(String::new);
words.toArray() trả về Object
Phương thức stream.collect():
+ Đưa dữ liệu vào HashSet:

HashSet result =
stream.collect(HashSet::new, HashSet::add, HashSet::a[r]

13 Đọc thêm

CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH CĂN BẢN

CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH CĂN BẢN

Nhóm 2ChươngCÁC2: CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN(tiếp theo)CẤU TRÚC FORCẤU TRÚC WHILECẤU TRÚC DO.. WHILELỐI RA CỦA VÒNG LẶP2.2.1. Cấu trúc for:a. Kiến thức:-Trình bày được cú pháp vòng lặp for.-Trình bày được sơ đồ cú pháp, cũng như cách thực hiện của sơđồ cú pháp v[r]

13 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH C CHƯƠNG 3 PHẦN 2

GIÁO TRÌNH C CHƯƠNG 3 PHẦN 2

main() { int i, j, k; i = 0; printf("Enter no. of rows :"); scanf("%d", &i); printf("\n"); for (j = 0; j < i ; j++){ printf("\n"); for (k = 0; k <= j; k++) /*inner for loop*/ printf("*"); } } Vòng lặp for lồng nhau - Ví dụ El[r]

21 Đọc thêm

Một số câu lệnh và hàm thông dụng trong Visual Basic

MỘT SỐ CÂU LỆNH VÀ HÀM THÔNG DỤNG TRONG VISUAL BASIC

Một số câu lệnh và hàm thông dụng trong VB
Các Phát biểu và hàm chuẩn trong Visual Basic
I. CÁC PHÁT BIỂU ĐIỀU KHIỂN
a. Cấu trúc chọn lựa IF :

IF < Biểu thức Logic điều kiện> THEN
‘Khi điều kiện đúng
‘Nội dụng các câu lệnh cần thực hiện
ELSE
‘Khi điều kiện sai
‘Nội dụng các câu lệnh cần thực hiệ[r]

9 Đọc thêm

KẾ HOACH BỘ MÔN TIN HỌC

KẾ HOACH BỘ MÔN TIN HỌC

chưa biết trươc để chỉ dẫn máy tính thực hiện lặp đilặp lại công việc đến khi một điều kiện nào đó đượcthoả mãn;- Hiểu hoạt động của câu lệnh lặp vơi số lần chưa biếttrươc while...do trong Pascal- Viết được 1 số chương trình đơn giản từ các thuậttoán đã cho.- “Chạy tay” được 1 số chươn[r]

14 Đọc thêm

TIN 8 - 1 TIẾT (52)

TIN 8 - 1 TIẾT (52)

Trường THCS Nguyễn Văn CừKIỂM TRA 1 TIÊTHọ và tên:……………… Môn: TIN HỌC 8Lớp: 8 (Thời gian làm bài: 45 phút) Điểm Lời phê của thầy cô giáoCâu 1: Chỉ ra lỗi sai và sửa lại cho đúngVar a,b := integer;Const c := 3;Begina := 200b := a/c ;write (b);readln;End.Câu 2: Viết cấu trúc, giải thích[r]

1 Đọc thêm

Kỹ thuật sử dụng 1 vòng lặp làm việc thay cho 2 vòng lặp

KỸ THUẬT SỬ DỤNG 1 VÒNG LẶP LÀM VIỆC THAY CHO 2 VÒNG LẶP

Bài viết này giúp cho các bạn hiểu thêm về cách sử dụng vòng lặp và biết thêm 1 thủ thuật trong lập trình. Còn về mặt nguyên lý hoạt động thì 2 cách này có độ phức tạp như nhau nên cách sử dụng 1 vòng lặp thay cho 2 vòng này không làm cho chương trình chạy nhanh hơn thậm chí còn chậm hơn vì cứ mỗi l[r]

4 Đọc thêm

CÁC KỸ THUẬT KIỂM THỬ CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH THEO HƯỚNG TIẾP CẬN KIỂM THỬ DỰA

CÁC KỸ THUẬT KIỂM THỬ CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH THEO HƯỚNG TIẾP CẬN KIỂM THỬ DỰA

Lớp 13BCNTT2 - Khoá 2013BLuận văn cao họcĐể áp dụng các phƣơng pháp kiểm thử hộp trắng, ngƣời kiểm thử không chỉcần hiểu rõ thuật toán mà còn cần có các kỹ năng và kiến thức tốt về ngôn ngữ lậptrình đƣợc dùng để phát triển phần mềm nhằm hiểu rõ mã nguồn của chƣơng trình,đơn vị kiểm thử. Do vậy, việc[r]

Đọc thêm

ĐỒ ÁN GIẢI THUẬT VÀ LẬP TRÌNH

ĐỒ ÁN GIẢI THUẬT VÀ LẬP TRÌNH

Làm thế nào để chọn được thuật toán tốt nhất, thông thường căn cứ theo các tiêu chuẩn sau:
1. Giải thuật đúng đắn
2. Giải thuật đơn giản
3. Giải thuật thực hiện nhanh
Áp dụng những kiến thức về vòng lặp, mảng ... chúng em đã xây dựng được thuật toán giải quyết bài toán Biểu diễn số nguyên lớn. Bài[r]

20 Đọc thêm

Cùng chủ đề