KIỂU DỮ LIỆU VÀ CẤU TRÚC BỘ NHỚ

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "KIỂU DỮ LIỆU VÀ CẤU TRÚC BỘ NHỚ":

Phân tích Cấu trúc chương trình Perl, các kiểu dữ liệu và các thao tác trên dữ liệu

PHÂN TÍCH CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH PERL, CÁC KIỂU DỮ LIỆU VÀ CÁC THAO TÁC TRÊN DỮ LIỆU

I. PHẦN MỞ ĐẦU:
1. Giới thiệu:
PERL là cách viết tắt cho “Practical Extraction and Report Language” (Ngôn ngữ kết xuất và báo cáo thực dụng), mặc dù còn được gọi là “Pathologically Eclectic Rubbish Lister".
Tên gọi:
Ban đầu, ngôn ngữ này có tên là "Pearl" (ngọc trai), được đặt tên theo "Parable of[r]

72 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH 1

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH 1

Môn học tập trung trình bày và khai thác các thế mạnh của ngôn ngữ lập trình C. Về
dữ liệu, sinh viên được trang bị thêm kiểu cấu trúc, con trỏ và phân phối bộ nhớ
động, kiểu tệp để khai thác bộ nhớ ngoài. Sinh viên làm quen với cách mođun hoá
chương trình thông qua thiết kế các hàm. Đồng thời can t[r]

5 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

13 Đọc thêm

Bài tập thực hành môn lập trình nâng cao C

BÀI TẬP THỰC HÀNH MÔN LẬP TRÌNH NÂNG CAO C

Bài tập trên lớp thực hành môn lập trinh C.
+ Mục đích:
Thành thạo 3 bước soạn thảo, biên dịch và chạy thử chương trình (không dùng IDE);
Nắm vững cấu trúc chương trình C;
Biết khai báo thư viện hàm, khai báo hằng, khai báo biến;
Sử dụng thành thạo các lệnh vàora (scanf, printf), lệnh gán, lệnh[r]

5 Đọc thêm

Sử dụng avr atmega16

SỬ DỤNG AVR ATMEGA16

Mục lục

Phần 1. Vi điều khiển ATmega16 4
Chương 1. Giới thiệu chung 5
Chương 2. Cấu trúc nhân AVR 7
2.1.Cấu trúc tổng quát 7
2.2. ALU 7
2.3. Thanh ghi trạng thái 8
Chương 3. Cấu trúc bộ nhớ 11
3.1. Bộ nhớ chương trình (Bộ nhớ Flash) 11
3.2. Bộ nhớ dữ liệu SRAM 11
3.3. Bộ nhớ dữ liệu EEPROM 12
Chươn[r]

42 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

CẤU TRÚC DỮ LIỆU DI ĐỘNG CHUONG 3A

CẤU TRÚC DỮ LIỆU DI ĐỘNG CHUONG 3A

ĐẠI HỌC QUỐC GIA TPHCMTRƯỜNG ĐẠI HỌCCÔNG NGHỆ THÔNG TINCẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬTCHƯƠNG IIICẤU TRÚC DỮ LIỆU ĐỘNGNguyễn Trọng Chỉnh1chinhnt@uit.edu.vnCẤU TRÚC DỮ LIỆU ĐỘNGĐẶT VẤN ĐỀKIỂU DỮ LIỆU CON TRỎDANH SÁCH LIÊN KẾTDANH SÁCH ĐƠNMỘT SỐ DẠNG DANH SÁCH LIÊ[r]

33 Đọc thêm

Cài đặt phần mềm trong máy tính

CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TRONG MÁY TÍNH

MỤC ĐÍCH

Giáo trình này nhằm trang bị cho người đọc các nội dung chủ yếu sau:

Lịch sử phát triển của máy tính, các thế hệ máy tính và cách phân loại máy tính. Cách biến đổi cơ bản của hệ thống số, các bảng mã thông dụng được dùng để biểu diễn các ký tự.
Giới thiệu các thành phần cơ bản của một hệ[r]

68 Đọc thêm

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2
Chƣơng này cung cấp cho sinh viên các kiến thức sau:
Một số kiến thức cơ sở về ngôn ngữ lập trình C
Câu lệnh, các cấu trúc lệnh điều khiển
Hàm và phạm vi hoạt động của biến
Kiểu dữ liệu có cấu trúc: Kiểu mảng, kiểu xâu kí tự

66 Đọc thêm

giáo trình lập trình C

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH C

CHƯƠNG 1 6
NHỮNG KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ NGÔN NGỮ C 6
GIỚI THIỆU 6
1.1 CÁC CHƯƠNG TRÌNH DỊCH C CƠ BẢN 6
1.2 ĐẶC ĐIỂM CỦA NGÔN NGỮ C 7
1.3 CẤU TRÚC CƠ BẢN CỦA MỘT CHƯƠNG TRÌNH C 7
1.4 BIÊN DỊCH VÀ THỰC THI MỘT CHƯƠNG TRÌNH 9
1.5 BIẾN, HẰNG, ĐỊNH DANH 10
1.5.1 Biến (variable) 10
1.5.2 Hằng (constant) 1[r]

339 Đọc thêm

Tìm hiểu về con trỏ

TÌM HIỂU VỀ CON TRỎ

Chap I : Bộ nhớ Bộ nhớ vật lý Bộ nhớ ảo Hình 1 chúng ta thấy những thứ được gọi là bộ nhớ, bộ nhớ vật lý, sở nắm nghịch thoải mái ý hơ hơ, cái này là thiết bị bạn à Hình 2 là mô hình bộ tổ chức bộ nhớ ảo mức khái niệm Hình 3 là mình chụp lại các vùng của bộ nhớ ảo của 1 tiến trình quen thuộc U[r]

19 Đọc thêm

TÌM HIỂU KIẾN TRÚC MIPS : BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC KIẾN TRÚC MÁY TÍNH TIÊN TIÊN

TÌM HIỂU KIẾN TRÚC MIPS : BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC KIẾN TRÚC MÁY TÍNH TIÊN TIÊN

CHƯƠNG I: KIẾN TRÚC CISC VÀ RISC31.1. Kiến trúc CISC31.2. Kiến trúc RISC31.3. So sánh giữa CISC và RISC4CHƯƠNG II: KIẾN TRÚC MIPS62.1. Giới thiệu về MIPS:62.2. Các thành phần cơ bản của kiến trúc MIPS:62.3. Tập các thanh ghi trong kiến trúc MIPS:82.3.1. Thanh ghi CPU82.3.1.1. Tập thanh ghi MIPS (32[r]

33 Đọc thêm

ĐỀ TÀI QUANG BÁO HIỂN THỊ LED MA TRẬN GIAO TIẾP MÁY TÍNH DÙNG VI ĐIỀU KHIỂN PIC 16F877A

ĐỀ TÀI QUANG BÁO HIỂN THỊ LED MA TRẬN GIAO TIẾP MÁY TÍNH DÙNG VI ĐIỀU KHIỂN PIC 16F877A

CHƯƠNG I : SƠ LƯỢC PHẦN CỨNG
I. GIỚI THIỆU VỀ PIC 16F877A
1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ PIC
PIC là viết tắt của “Programable Intelligent Computer”, do hãng General Instrument đặt tên cho vi điều khiển đầu tiên của họ: PIC1650 được thiết kế để dùng làm các thiết bị ngoại vi cho vi điều khiển CP[r]

53 Đọc thêm

TIN HOC HK 2

TIN HOC HK 2

(*)Câu 26 : _ Phát biểu nào sau đây là đúng ?A. Để xây dựng kiểu dữ liệucấu trúc, người lập trình không cần biết các kiểu dữ liệu chuẩn;B. Để tiện lợi cho người lập trình, không có quy tắc cho người lập trình xây dựng kiểu dữ liệucó cấu trúc;C. Cá[r]

11 Đọc thêm

Ứng dụng ngăn xếp (Stack) và hàng đợi (Queue) để viết chương trình biến đổi biểu thức trung tố thành tiền tố và hậu tố.

ỨNG DỤNG NGĂN XẾP (STACK) VÀ HÀNG ĐỢI (QUEUE) ĐỂ VIẾT CHƯƠNG TRÌNH BIẾN ĐỔI BIỂU THỨC TRUNG TỐ THÀNH TIỀN TỐ VÀ HẬU TỐ.

Trong khoa học máy tính, cấu trúc dữ liệu là cách lưu dữ liệu trong máy tính sao cho nó có thể được sử dụng một cách hiệu quả. Thông thường, một cấu trúc dữ liệu được chọn cẩn thận sẽ cho phép thực hiện thuật toán hiệu quả hơn. Việc chọn cấu trúc dữ liệu thường bắt đầu từ chọn một cấu trúc dữ liệu[r]

25 Đọc thêm

Xây dựng chương trình quản lý hàng hóa gồm có các thuộc tính

XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ HÀNG HÓA GỒM CÓ CÁC THUỘC TÍNH

Trong khoa học máy tính, cấu trúc dữ liệu là cách lưu dữ liệu trong máy tính sao cho nó có thể sử dụng được một cách hiệu quả. Cấu trúc dữ liệu được triển khai bằng các kiểu dữ liệu, các tham chiếu và các phép toán trên đó được cung cấp bởi một ngôn ngữ lập trình.
Để giải quyết bài toán ta có thế n[r]

17 Đọc thêm

CẤU TRÚC DỮ LIỆU (ĐH HÀNG HẢI)

CẤU TRÚC DỮ LIỆU (ĐH HÀNG HẢI)

Học phần Cấu trúc dữ liệu nhằm cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng thực hành cấu trúc dữ liệu cho sinh viên. Kết cấu của bài giảng gồm có 4 chương: Chương I : Khái niệm liên quan đến CTDL. Chương II : Các kiểu dữ liệu trừu tượng cơ bản. Chương III: Cây (tree). Chương IV: Bảng băm (hash[r]

80 Đọc thêm

lập trình ios module 2

LẬP TRÌNH IOS MODULE 2

Cùng nắm kiến thức trong giáo trình Lập trình iSO (Module 2) thông qua việc tìm hiểu nội dung các bài học sau: bài 1 tính kế thừa, protocol delegate, bài 2 các kiểu dữ liệu cơ sở trong objectivec, bài 3 vấn đề cấp phát và thu hồi bộ nhớ, bài 4 mô hình MCV, bài 5 các điều khiển lựa chọn và điều hướn[r]

20 Đọc thêm

NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

MỤC LỤC
Chương 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP
TRÌNH JAVA.........................................................................7
1.1. Mở đầu .........................................................................7
1.2. Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình Java............................7
1[r]

57 Đọc thêm