MACROMEDIA FLASH MX SERIAL NUMBER

Tìm thấy 4,671 tài liệu liên quan tới từ khóa "MACROMEDIA FLASH MX SERIAL NUMBER":

HUONG DAN Macromedia Flash MX (B1).doc

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B1)

Macromedia Flash MX (Bài 1) Bài 1 - Bài 2 - Bài 3 - Bài 4 - Bài 5 - Bài 6a - Bài 6b - Bài 6c - Bài 7 - Bài 8 - Bài 9 - Bài 10a - Bài 10bGK (gelukrait@yahoo.com)Làm quen với Web chúng ta không ai là không biết đến Flash , nhưng ít người trong chúng ta quan tâm vì ngại tiế[r]

6 Đọc thêm

HUONG DAN Macromedia Flash MX (B1).doc

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B1)

Macromedia Flash MX (Bài 1) Bài 1 - Bài 2 - Bài 3 - Bài 4 - Bài 5 - Bài 6a - Bài 6b - Bài 6c - Bài 7 - Bài 8 - Bài 9 - Bài 10a - Bài 10bGK (gelukrait@yahoo.com)Làm quen với Web chúng ta không ai là không biết đến Flash , nhưng ít người trong chúng ta quan tâm vì ngại tiế[r]

6 Đọc thêm

MACROMEDIA FLASH MX

MACROMEDIA FLASH MX

Macromedia Flash MX (Bài 1)GK ( gelukrait@yahoo.com )Làm quen với Web chúng ta không ai là không biết đến Flash , nhưng ít người trong chúng ta quan tâm vì ngại tiếp xúc với giao diện làm việc quá phức tạp của Flash . Flash là một chuẩn đồ họa hoạt hình trên[r]

18 Đọc thêm

TÌM HIỂU CÔNG CỤ macromedia Flash MX

TÌM HIỂU CÔNG CỤ MACROMEDIA FLASH MX

Macromedia Flash MX là các ứng dụng multimedia (đa phương tiện ) cho phép các nhà thiết kế tạo ra các ứng dụng, các bản trình diễn, hoạt hình, website…với nội dung phong phú, hấp dẫn. Các ứng dụng này được tạo bằng cách tích hợp ảnh, hình vẽ, âm thanh, video và văn bản. Tập tin kết xuất từ Flash hiể[r]

40 Đọc thêm

HUONG DAN Macromedia Flash MX (B4).doc

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B4)

Để hiển thị hộp quản lư Scene bạn chọn từ menu Window/Design Panels/Scene (hoặc nhấn Shift + F2), hộpthoại sau sẽ hiển thị:Như bạn thấy, khung h́nh trên sẽ liệt kê toàn bộ các scene trong dự án của bạn. Hộp thoại liệt kê cho phép bạn thao tác các hành động sau đây:+ Sử đổi tên phân cảnh: việc làm nà[r]

26 Đọc thêm

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B2

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B2

Lật các đối tượng :Đôi khi làm việc với flash ta cần lật (quay) đối tượng một góc nào đó hoặc lật ngược đối tượng. Do đó mà sử dụng các tính năng Flip là rất cần thiết .Tất cả được gộp chung khi bạn chọn đối tượng rồi đưa tới Modify>Transform> ? và ? sẽ là :-Free Transform : tại[r]

17 Đọc thêm

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX B3 DOC

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B3)

* Lớp dẫn:Thật đơn giả đó chính là chúng ta sử dụng thêm lớp dẫn.Vậy lớp dẫn làm gì?Lớp dẫn là một lớp đè lên lớp hiện hành, cho phép ta hoạch định đường bay cho đối tượng, đây là một trong các loại cao cấp nhất của lớp mà ta chỉ thấy ở các chương trình tạo flash.Lớp hiện hành sẽ quy định điể[r]

13 Đọc thêm

HUONG DAN Macromedia Flash MX (B4).doc

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B4)

+ Dòng ba là hộp liệt kê các phần tử với các thông số chi tiết:- Name: cung cấp thông tin của dạng symbol, tên symbol, và biểu tượng nhận biết nhanh.- Kind: thông tin loại phần tử, phần này có vẻ dư thừa bởi bản thân name đă cung cấp cho ta thuộc tính symbol.- Use count: số lần sử dụng symbol, không[r]

26 Đọc thêm

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B2)

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B2)

Lật các đối tượng :Đôi khi làm việc với flash ta cần lật (quay) đối tượng một góc nào đó hoặc lật ngược đối tượng. Do đó mà sử dụng các tính năng Flip là rất cần thiết .Tất cả được gộp chung khi bạn chọn đối tượng rồi đưa tới Modify>Transform> ? và ? sẽ là :-Free Transform : tại[r]

17 Đọc thêm

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B2)

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B2)

sẽ biến đổi qua các hình dạng bo tròn các cạnh ngày một lớn hơn và cuối cùng là chuyển thành hình tròn).Chúng ta sẽ bắt đầu với việc tìm hiểu chức năng của các thành phần trên khung. Sau đây sẽ là những phần mà các bạn cần quan tâm :Tính từ trái qua thì lần lượt là :- Nút canh giữa khung hình :canh[r]

17 Đọc thêm

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX B3 DOC

HUONG DAN MACROMEDIA FLASH MX (B3)

* Lớp dẫn:Thật đơn giả đó chính là chúng ta sử dụng thêm lớp dẫn.Vậy lớp dẫn làm gì?Lớp dẫn là một lớp đè lên lớp hiện hành, cho phép ta hoạch định đường bay cho đối tượng, đây là một trong các loại cao cấp nhất của lớp mà ta chỉ thấy ở các chương trình tạo flash.Lớp hiện hành sẽ quy định điể[r]

13 Đọc thêm

HỌC FLASH - MACROMEDIA FLASH -BÀI 4

HỌC FLASH - MACROMEDIA FLASH -BÀI 4

(Nếu bạn đang sử dụng Macromedia Flash MX thì chỉ việc chọn thuộc tính bên đáy màn hình)Trên tiến trình thời gian xuất hiện một mũi tên đi từ khung 1 đến khung số 30. Ta để ý khung số 1 và khung số 30 có một chấm tròn, đó là khung chủ động KeyFrame, các khung IBFrame ở giữa từ 2[r]

6 Đọc thêm

HỌC FLASH - MACROMEDIA FLASH BÀI 5.

HỌC FLASH - MACROMEDIA FLASH BÀI 5.

Bạn click vào khung số 60 trên tiến trình thời gian, nhấn phím F6 để chèn một KeyFrame Khung chủ động.. Chúng ta nháy chuột phải vào khung số 1 và chọn Create Motion Tween Tạo sự chuyển [r]

3 Đọc thêm

học flash - macromedia flash Bài 7

HỌC FLASH - MACROMEDIA FLASH BÀI 7

Lưu ý nếu bạn down load file ví dụ, bạn phải điều chỉ lại độ dày nét vẽ của các đoạn thẳng đồng tâm này bằng cách phóng to ra và chọn Scale mà drag các quai điều chỉnh kích thước Vì chún[r]

7 Đọc thêm

học flash - macromedia flash Bài 2

HỌC FLASH - MACROMEDIA FLASH BÀI 2

Bạn có thể đặt điểm chốt là tâm của hình vẽ hoặc một vị trí nào đó thấy thuận lợi Khi chèn vào Symbol, MF đã để sẵn một điểm chốt để bạn đặt hình vẽ vào sẽ phụ thuộc vào điểm chốt này Tư[r]

5 Đọc thêm

học flash - macromedia flash Bài 1

HỌC FLASH - MACROMEDIA FLASH BÀI 1

Bài 1. Làm quen với FlashBạn đang xem trang 2Bạn hãy cài đặt Macromedia Flash mà từ nay trở đi chúng tôi sẽ tạm gọi tắt là MF. Trên các ví dụ, chúng tôi sử dụng MF version 5.0 để mọi người đều có thể dùng được, tuy nhiên nếu các bạn có điều kiện có thể cài đặt version cao hơn. Phần khá[r]

8 Đọc thêm

Sử dụng Macromedia Flash

SỬ DỤNG MACROMEDIA FLASH

smoothing: cho phép làm mềm đường nét, Compression: chọn 1 phương pháp nén, Quality: nhập chất lượng nén) +Lấy 1 bản sao từ Library: Drag từ khung Library ra. +Ảnh động .Gif: nạp và quan sát trên thanh tiến trình (Timeline). V/. SOUND: +Flash cho phép chèn vào các tập tin âm thanh dạng .Wav,[r]

18 Đọc thêm