CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI TRONG ĐỒ HỌA 3 CHIỀU

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI TRONG ĐỒ HỌA 3 CHIỀU":

Xây dựng chương trình hỗ trợ giảng dạy môn Đồ Họa Máy Tính minh hoạ các phép biến đổi Affine trong không gian 2D

XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ GIẢNG DẠY MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH MINH HOẠ CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI AFFINE TRONG KHÔNG GIAN 2D

Nghiên cứu các phép biến đổi hình học trong không gian thực hai chiều là một trong những nội dung quan trọng.
Qua thời gian tìm hiểu nhóm quyết định trọn đề tài Xây dựng phần mềm hỗ trợ học sinh cấp hai học về các phép biến đổi hình học nhằm giúp các em có thể hiểu rõ hơn về các phép biến đổi hình[r]

35 Đọc thêm

Full Giáo Trình Đồ Họa Hướng Dẫn Đầy Đủ

FULL GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ

Giáo trình Đồ họa máy tính
Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]

146 Đọc thêm

Lập trình đồ họa máy tính

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ồ họa máy tính là một lĩnh vực của khoa học máy tính nghiên cứu về cơ sở toán học, các thuật toán cũng như các kĩ thuật để cho phép tạo, hiển thị và điều khiển hình ảnh trên màn hình máy tính. Đồ họa máy tính có liên quan ít nhiều đến một số lĩnh vực như đại số, hình học giải tích, hình học họa hình[r]

23 Đọc thêm

VÉCTƠ TRONG PHÉP BIẾN HÌNH

VÉCTƠ TRONG PHÉP BIẾN HÌNH

KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌCVÉCTƠ TRONG PHÉP BIẾN HÌNHBố cục:Chương I: Cơ sở lý thuyết1. Định hướng.2. Đại cương phép biến hình trong mặt phẳng.3. Sự biến đổi của véc tơ thông qua một số phép biến hình.Chương II: Ứng dụng giải một số bài toán.Chương III: Một số bài toán đề nghị và tóm tắt lời giải.

51 Đọc thêm

PHƯƠNG PHÁP MÃ HÓA NÉN DỰA TRÊN PHÉP BIẾN ĐỔI (TRANSFORM CODING) VÀ ỨNG DỤNG

PHƯƠNG PHÁP MÃ HÓA NÉN DỰA TRÊN PHÉP BIẾN ĐỔI (TRANSFORM CODING) VÀ ỨNG DỤNG

- DCT làm giảm độ tương quan không gian của thông tin trong block. Điều nàycó nghĩa là cho phép biểu diễn thích hợp ở miền DCT do các hệ số DCT có xuhướng có phần dư thừa ít hơn. Điều này có nghĩa là DCT gói một phần lớnnăng lượng tín hiệu vào các thành phần biến đổi có tần số tương đố[r]

22 Đọc thêm

BTL Đô họa máy tính

BTL ĐÔ HỌA MÁY TÍNH

Một số phép biến đổi và xử lý hình khuất trong không gian ba chiều
ps: Có Code( Bạn có thể gửi thư điện tử theo địa chỉ phamvanvung1993@gmail.com mình sẽ send code cho)

23 Đọc thêm

FILTER AND REMOVAL ARTIFACT (LỌC NHIỄU TRÊN ẢNH)

FILTER AND REMOVAL ARTIFACT (LỌC NHIỄU TRÊN ẢNH)

Trường Cao ĐẳngNguyễn Tất ThànhNgành kỹ thuật y sinhFilter and removal artifactMục tiêu bài học Biết được một số loại nhiễu của hình ảnh Hiểu được phép biến đổi Fourier 2 chiều ứng dụng trongxử lý ảnh Biết được một số phương pháp lọc ảnh cơ bản Ứng dụng Matlab trong x[r]

41 Đọc thêm

giáo trình thí nghiệm điện tử công suất

GIÁO TRÌNH THÍ NGHIỆM ĐIỆN TỬ CÔNG SUẤT

Các thiết bị Điện tử Công Suất cho phép điều khiển và chuyển đổi các ín hiệu
điện tử công suất nhỏ thành công suất lớn đề điều khiển cho các thiết bị chấp hành như
máy điện , các thiết bị công nghệ khác.
Các áp dụng chủ yếu của Điệ Tử Công Suất gồm :
1. Sơ đồ chỉnh lưu công suất dùng để thực hiện[r]

41 Đọc thêm

Cài đặt chương trình biến đổi KL (karhunen loeve)

CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH BIẾN ĐỔI KL (KARHUNEN LOEVE)

Cơ sở lý thuyết của phép biến đổi KL

Đây là phép biến đổi không gian chiều thành không gian chiều, với . Mỗi thành phần của vectơ miêu tả một đặc tính của đối tượng. Nếu ta biến đổi được từ không gian n chiều về không gian m chiều, như vậy ta sẽ làm giảm được thông tin dư thừa (theo thuật ngữ trong[r]

7 Đọc thêm

Biến đổi tọa độ quan sát trong đồ họa 3d

BIẾN ĐỔI TỌA ĐỘ QUAN SÁT TRONG ĐỒ HỌA 3D

Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin

11 Đọc thêm

Các phép biến đổi đồ họa 3d

CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI ĐỒ HỌA 3D

Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin

30 Đọc thêm

CẨM NANG TÌM KIẾM TÀI LIỆU HỌC THUẬT

CẨM NANG TÌM KIẾM TÀI LIỆU HỌC THUẬT

Bài giảng Đồ họa trong.NET trình bày chi tiết nội dung các vấn đề sử dụng GDI+, Các đối tượng đồ họa cơ sở, Các phép biến đổi, Tô màu các đối tượng cơ sở, Đường cong Bezier,... Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết của bài giảng

11 Đọc thêm

Báo cáo môn Kỹ Thuật Đồ Họa C++

BÁO CÁO MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA C++

Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++.
OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều.
Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]

29 Đọc thêm

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC THỰC TẠI ẢO: Mô phỏng Phòng Thực Hành Trường ĐH CNHN

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG PHÒNG THỰC HÀNH TRƯỜNG ĐH CNHN

VRML (Virtual Reality Modeling Language) là ngôn ngữ mô hình hóa thực tại ảo, một định dạng tập tin được sử dụng trong việc mô tả thế giới thực và các đối tượng đồ họa tương tác ba chiều, sử dụng mô hình phân cấp trong việc thể hiện tương tác với các đối tượng của mô hình, được thiết kế dùng trong m[r]

8 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

Ứng dụng phép biến đổi Laplace để giải một số bài toán phương trình, hệ phương trình vi phân

ỨNG DỤNG PHÉP BIẾN ĐỔI LAPLACE ĐỂ GIẢI MỘT SỐ BÀI TOÁN PHƯƠNG TRÌNH, HỆ PHƯƠNG TRÌNH VI PHÂN

Phép biến đổi Laplace là một trong các phép biến đổi tích phân có vai
trò quan trọng trong toán học nói chung và trong giải tích phức nói riêng. Nó
cùng với phép biến đổi Fourier là những phép biến đổi hữu ích thường được
sử dụng trong việc giải các bài toán phức tạp như giải phương trình vi phân,
p[r]

67 Đọc thêm

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm[r]

24 Đọc thêm

Chương IV bất đẳng thức và bất phương trình

CHƯƠNG IV BẤT ĐẲNG THỨC VÀ BẤT PHƯƠNG TRÌNH

A.Mục tiêu : Qua bài học học sinh cần nắm vững : 1. Về kiến thức và kỹ năng : Định nghĩa và các tính chất của bất đẳng thức Bất đẳng thức về giá trị tuyệt đối Các phương pháp chứng minh bất đẳng thức như : biến đổi tương đương , phản chứng , biến đổi hệ quả , sử dụng các bất đẳng thức cơ bản ....[r]

43 Đọc thêm