LẬP TRÌNH ĐA LUỒNG TRONG MFC

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "LẬP TRÌNH ĐA LUỒNG TRONG MFC":

CĂN BẢN JAVA _ LẬP TRÌNH ĐA LUỒNG

CĂN BẢN JAVA _ LẬP TRÌNH ĐA LUỒNG

Các nội dung trong phần này:
Luồng trong Java
Cách tạo và quản lý luồng trong Java
Tạo luồng bằng cách thừa kế từ lớp Thread
Cách tạo luồng bằng cách hiện thực từ Interface Runnable
Một số thông tin liên quan đến luồng (ThreadID, ThreadName Tên luồng ,Piority độ ưu tiên,StackSize Độ lớn ngăn xếp c[r]

33 Đọc thêm

Nghiên cứu sinh trưởng rừng trồng Luồng (Dendrocalamuss membranaceus Munro) thuần loài theo các phương thức canh tác khác nhau tại huyện Lang Chánh – Thanh Hóa

NGHIÊN CỨU SINH TRƯỞNG RỪNG TRỒNG LUỒNG (DENDROCALAMUSS MEMBRANACEUS MUNRO) THUẦN LOÀI THEO CÁC PHƯƠNG THỨC CANH TÁC KHÁC NHAU TẠI HUYỆN LANG CHÁNH – THANH HÓA

ĐẶT VẤN ĐỀ
Rừng là một loại đệm đặc biệt có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ, duy trì hệ sinh thái toàn cầu, những chức năng sinh thái quan trọng nhất của rừng là điều hòa khí hậu, giữ và điều tiết nguồn nước, bảo vệ đất. Rừng và tài nguyên rừng từ xa xưa đã gắn bó chặt chẽ với đời sống con ngườ[r]

43 Đọc thêm

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH COERL: ĐA TUYẾN DOCX

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH COERL: ĐA TUYẾN DOCX

tác vụ của nó (thay đổi giá trị), và rồi thì cho phép các luồng kế tiếp thực thi. Khi hai hoặc nhiều hơn các luồng cần thâm nhập đến một tài nguyên được chia sẻ, bạn cần chắc chắn rằng tài nguyên đó sẽ được sử dụng chỉ bởi một luồng tại một thời điểm. Tiến trình này được gọi là[r]

23 Đọc thêm

Tổng quan về Unity Engine

TỔNG QUAN VỀ UNITY ENGINE

Giới thiệu về engine lập trình game đa nền tảng Unity3D. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về engine unity, phần mềm unity3d, những thành phần cơ bản để lập trình game unity, những nền tảng mà unity hỗ trợ, tối ưu code trong unity.

114 Đọc thêm

LẬP TRÌNH ĐA PHƯƠNG TIỆN và TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM các ỨNG DỤNG Đa PHƯƠNG TIỆN

LẬP TRÌNH ĐA PHƯƠNG TIỆN VÀ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM CÁC ỨNG DỤNG ĐA PHƯƠNG TIỆN

LẬP TRÌNH ĐA PHƯƠNG TIỆN và TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM các ỨNG DỤNG Đa PHƯƠNG TIỆN
PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC 3
MỞ ĐẦU 4
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH ĐA PHƯƠNG TIỆN 5
1.1. Một số khái niệm 5
1.1.1. Môi trường đa phương tiện 5
1.1.2. Lập trình đa phương tiện 5
1.2. Lập trình đa phương tiện trên Windows 6
1.[r]

40 Đọc thêm

Kỹ Thuật Đường Ống Và Cân Bằng Tải Trong Lập Trình Song Song MPI

KỸ THUẬT ĐƯỜNG ỐNG VÀ CÂN BẰNG TẢI TRONG LẬP TRÌNH SONG SONG MPI

KỸ THUẬT ĐƯỜNG ỐNG VÀ CÂN BẰNG TẢI TRONG LẬP TRÌNH SONG SONG MPI
Chương I Tổng quan về xử lý song song ........................................................ 2
1.1 Tính toán song song ....................................................................................... 2
1.1.1 Giới thiệ[r]

84 Đọc thêm

Báo cáo luận văn: Thuật toán điều khiển thích nghi luồng tham chiếu

BÁO CÁO LUẬN VĂN: THUẬT TOÁN ĐIỀU KHIỂN THÍCH NGHI LUỒNG THAM CHIẾU

Đối tượng nghiên cứu luận án là KGNDC trong hệ xử lý song song đa CPU chuyên dụng. Phạm vi nghiên cứu của luận án là giới hạn trong việc xây dựng mô hình toán học tham chiếu tới KGNDC trong hệ xử lý song song đa CPU chuyên dụng, chỉ rõ các điều kiện ràng buộc giữa các thông số và cá[r]

103 Đọc thêm

EBOOK lập trình MFC bài tập áp dụng

EBOOK LẬP TRÌNH MFC BÀI TẬP ÁP DỤNG

Giáo trình lập trình MFC chứa các bài toán căn bản giúp mọi người học và code tốt.
Biến đổi kiểu dự liệu
Sử dụng các control trong MFC
Sử dụng trace icon
Đúc kết nhiều kỹ thuật và áp dụng nhiều thuật toán

132 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

CHƯƠNG I : CÁC CÁCH TIẾP CẬN TRONG LẬP TRÌNH .
CHƯƠNG II : Giới thiệu về lập trình HĐT với Java .
CHƯƠNG III : Lớp và các thành phần của lớp .
CHƯƠNG IV Các lớp cơ sở và các cấu trúc dữ liệu .
Chương V : Lập trình mạng .
CHƯƠNG 8 : CÁC LUỒNG VÀO RA VÀ CÁC TỆP DỮ LIỆU.
Ch¦­¬ng 9 : KẾT NỐI csdl v[r]

20 Đọc thêm

SỰ KIỆN, VẤN ĐỀ VÀ CÂU HỎI ĐỘ TIN CẬY CHO GPUs

SỰ KIỆN, VẤN ĐỀ VÀ CÂU HỎI ĐỘ TIN CẬY CHO GPUS

SỰ KIỆN, VẤN ĐỀ VÀ CÂU HỎI ĐỘ TIN CẬY CHO GPUs
TIỂU LUẬN MÔN HỌC
XỬ LÝ SONG SONG
Đơn vị xử lý đồ họa (GPUGraphics Processing Units) cung cấp quá trình song song lớn, bao gồm các mô hình thực tế như đa nhân, đa luồng và SIMD. Ngày nay, hầu hết các máy tính đều được trang bị ít nhất một card đồ họa[r]

21 Đọc thêm

Thuật toán song song phân luồng tuyến tính tối ưu trên mạng giao thông mở rộng

THUẬT TOÁN SONG SONG PHÂN LUỒNG TUYẾN TÍNH TỐI ƯU TRÊN MẠNG GIAO THÔNG MỞ RỘNG

Trong các công trình 2,3,4,5 của chúng tôi và công trình 13 của Naveen Garg, Jochen Könemann đã xây dựng các bài toán tìm luồng cực đại đa hàng hóa, tìm luồng cực đại đa hàng hóa đồng thời và tìm luồng cực đại đa hàng hóa đồng thời chi phí cực tiểu.
Các công trình này chỉ xét trên mạng giao thông bì[r]

14 Đọc thêm

BÀI TẬP THỰC HÀNH LẬP TRÌNH MFC

BÀI TẬP THỰC HÀNH LẬP TRÌNH MFC

BÀI 02 – VIẾT CHƯƠNG TRÌNH THỂ HIỆN MÀN HÌNH “ĐĂNG NHẬP” LOGIN CHƯƠNG TRÌNH NHƯ SAU - Khi nhấn vào nút “Đăng nhập”, thực hiện kiểm tra o Nếu tên ngƯỜI DÙNG VÀ MẬT KHẨU Tồn tại trong Tabl[r]

19 Đọc thêm

Hướng dẫn sử dụng phần mềm ADOBE FLASH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM ADOBE FLASH

Adobe Flash (trước đây là Macromedia Flash và trước đó FutureSplash), hay còn gọi một cách đơn giản là Flash, được dùng để chỉ chương trình sáng tạo đa phương tiện (multimedia) lẫn phần mềm dùng để hiển thị chúng Macromedia Flash Player. Chương trình điện toán này được viết và phân phối bởi Adobe Sy[r]

41 Đọc thêm

TÌM HIỂU CƠ CHẾ PHÂN LUỒNG TRONG JAVA VÀ DEMO MINH HỌA

TÌM HIỂU CƠ CHẾ PHÂN LUỒNG TRONG JAVA VÀ DEMO MINH HỌA

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 2
PHẦN A: ĐA LUỒNG TRONG JAVA 2
I. Luồng trong Java là gì ? 2
II. Cách tạo và quản lý luồng trong Java 2
1. Tạo luồng bằng cách kế thừa từ lớp Thread 2
2. Tạo luồng bằng cách thực hiện từ Interface Runnable 2
III. Một số thông tin liên quan đến luồng 2
1. ThreadID 2
2. ThreadName[r]

24 Đọc thêm

Bài giảng xử lý song song

BÀI GIẢNG XỬ LÝ SONG SONG

1. Lập trình đa luồng (MultiThreaded Programming)
1.1. Tiến trình (Process)
• Tiến trình: một thực thể thực thi của chương trình đã bắt đầu nhưng chưa kết thúc
• Tiến trình là đơn vị nhỏ nhất cho cấp phát tài nguyên
• Tiến trình được tạo qua lời gọi hệ thống, vd. fork( ) trong UNIX
• Hệ thống quả[r]

54 Đọc thêm

Cu da ngôn ngữ lập trình song song

CU DA NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH SONG SONG

Sự ra đời của bộ xử lý đa lõi CPU và đa nhân GPU được hiểu rằng nhiều chíp xử lý cùng thực hiện trong các hệ thống song song. Xa hơn nữa lý thuyết về song song của chúng ta là luật của Moore. Những thách thức đặt ra để dẫn tới việc phát triển các phần mềm ứng dụng là trong suốt sự song song trong ti[r]

24 Đọc thêm

TỔNG HỢP CÁC BÀI TẬP CC++ CƠ BẢN

TỔNG HỢP CÁC BÀI TẬP CC++ CƠ BẢN

C++ (đọc là C cộng cộng hay xiplusplus, IPA: siː pləs pləs) là một loại ngôn ngữ lập trình. Đây là một dạng ngôn ngữ đa mẫu hình tự do có kiểu tĩnh và hỗ trợ lập trình thủ tục, dữ liệu trừu trượng, lập trình hướng đối tượng, và lập trình đa hình. Từ thập niên 1990, C++ đã trở thành một trong những n[r]

20 Đọc thêm

Bài giảng Lập trình Java

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH JAVA

Đặc trưng cơ bản của lập trình tuyến tính là tư duy theo lối tuần tự. Chương trình sẽ được thực hiện tuần tự từ đầu đến cuối, lệnh này kế tiếp lệnh kia cho đến khi kết thúc chương trình. Đặc trưng Lập trình tuyến tính có hai đặc trưng: Đơn giản: Chương trình được tiến hành đơn giản theo lối tuần t[r]

138 Đọc thêm

Tiểu luận môn Kỹ thuật lập trình chủ đề MAXIMUM FLOW (LUỒNG CỰC ĐẠI)

TIỂU LUẬN MÔN KỸ THUẬT LẬP TRÌNH CHỦ ĐỀ MAXIMUM FLOW (LUỒNG CỰC ĐẠI)

Tiểu luận môn Kỹ thuật lập trình chủ đề MAXIMUM FLOW (LUỒNG CỰC ĐẠI)
Nội dung trình bày
Một số khái niệm, định lý
Bài toán luồng cực đại
Thuật toán FordFulkerson
Một số ứng dụng của mạng và luồng
Báo cáo dành cho các bạn tham khảo.

51 Đọc thêm

Bài giảng môn lập trình mạng với C++

BÀI GIẢNG MÔN LẬP TRÌNH MẠNG VỚI C++

Cung cấp các kiến thức cơ bản về lập trình ứng dụng mạng –Xây dựng ứng dụng Server. –Xây dựng ứng dụng Client. –Các kỹ thuật vào ra. • Cung cấp các kỹ năng cần thiết để thiết kế và xây dựng ứng dụng mạng –Sử dụng thư viện, môi trường, tài liệu. –Thiết kế, xây dựng chương trình.Nội dung:Chương 1[r]

165 Đọc thêm