KIỂU DỮ LIỆU VÀ CÁCH THỨC ĐÁNH ĐỊA CHỈ

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "KIỂU DỮ LIỆU VÀ CÁCH THỨC ĐÁNH ĐỊA CHỈ":

TÌM HIỂU KIẾN TRÚC MIPS : BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC KIẾN TRÚC MÁY TÍNH TIÊN TIÊN

TÌM HIỂU KIẾN TRÚC MIPS : BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC KIẾN TRÚC MÁY TÍNH TIÊN TIÊN

CHƯƠNG I: KIẾN TRÚC CISC VÀ RISC31.1. Kiến trúc CISC31.2. Kiến trúc RISC31.3. So sánh giữa CISC và RISC4CHƯƠNG II: KIẾN TRÚC MIPS62.1. Giới thiệu về MIPS:62.2. Các thành phần cơ bản của kiến trúc MIPS:62.3. Tập các thanh ghi trong kiến trúc MIPS:82.3.1. Thanh ghi CPU82.3.1.1. Tập thanh ghi MIPS (32[r]

33 Đọc thêm

Đề tài tầm quan trọng của tin học văn phòng

ĐỀ TÀI TẦM QUAN TRỌNG CỦA TIN HỌC VĂN PHÒNG

ồi sau đó nhấn vào StartShut downShut downOk hoăc ấn Ctrl+U). Nếu bạn chọn Restart là khởi động lại máy. 5.Các phiên bản của Windows đang được sử dụng hiện nay. MsWindows có rất nhiều phiên bản nhưng hiện nay người sử dụng đang sử dụng phổ biến là các phiên bản sau: .Win98 Win98 là một hệ điều hành[r]

47 Đọc thêm

Giới thiệu cơ bản về LCD 16x2

GIỚI THIỆU CƠ BẢN VỀ LCD 16X2

Giới thiệu cơ bản về LCD 16x2
3022012 09:09:00 CH Giới thiệu cơ bản, LCD 16x2, Linh Kiện Cơ Bản, Điện tử cơ bản 3 comments


Giới thiệu :

Ngày nay, thiết bị hiển thị LCD (Liquid Crystal Display) được sử dụng trong rất nhiều các ứng dụng của VĐK. LCD có rất nhiều ưu điểm so với các dạng[r]

18 Đọc thêm

Giáo trình mạng máy tính đầy đủ

GIÁO TRÌNH MẠNG MÁY TÍNH ĐẦY ĐỦ

1
MỤC LỤC
Chương 1 ......................................................................................................................... 1
GIỚI THIỆU VỀ MẠNG MÁY TÍNH ............................................................................ 1
1.1. Một số khái niệm cơ bản .....................[r]

87 Đọc thêm

Tìm hiểu về con trỏ

TÌM HIỂU VỀ CON TRỎ

Chap I : Bộ nhớ Bộ nhớ vật lý Bộ nhớ ảo Hình 1 chúng ta thấy những thứ được gọi là bộ nhớ, bộ nhớ vật lý, sở nắm nghịch thoải mái ý hơ hơ, cái này là thiết bị bạn à Hình 2 là mô hình bộ tổ chức bộ nhớ ảo mức khái niệm Hình 3 là mình chụp lại các vùng của bộ nhớ ảo của 1 tiến trình quen thuộc U[r]

19 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ

ĐỀ CƯƠNG HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ

- Hầu hết các dữ liệu đều tồn tại ở dạng Vector, để sử dụng dữ liệuRaster, ta cần thực hiện chuyển đổi dữ liệu sang dạng Raster.44- Các bản đồ Raster thường có màu sắc kém hấp dẫn và đẹp hơn dữ liệuVector.- Chuyển đổi hệ tọa độ thực hiện khó khăn hơn dữ liệu Vector.Câu 4: Trình[r]

19 Đọc thêm

SGK TIN 8 QUYEN 3 - PHAN 2

SGK TIN 8 QUYEN 3 - PHAN 2

ngừng chờ người dùng nhấn phím Enter, rồi mới thực hiện tiếp.43Trong Pascal chẳng hạn, để chương trình tạm ngừng như trên, ta có thể sử dụng một trong hai câu lệnh:read;readln;Ngoài ra còn có những trường hợp chương trình tạm ngừng, chờ người sử dụng nhấn một phím cụ thể, hoặc nhấn một phím bất kỳ:[r]

15 Đọc thêm

QUÁ TRÌNH ĐI LÊN CNXH Ở NƯỚC TA THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

QUÁ TRÌNH ĐI LÊN CNXH Ở NƯỚC TA THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

_ _Ấ_ NGUYÊN LÍ TRUY CẬP THEO ĐỊA CHỈ _VIỆC TRUY CẬP DỮ LIỆU TRONG MÁY _ _TÍNH ĐƯỢC THỰC HIỆN THÔNG QUA _ _ĐỊA CHỈ NƠI LƯU TRỮ DỮ LIỆU ĐÓ._ MÃ HOÁ NHỊ PHÂN, ĐIỀU KHIỂN BẰNG CHƯƠNG TRÌNH,[r]

14 Đọc thêm

Kiểu dữ liệu, biến và toán tử trong C#

KIỂU DỮ LIỆU, BIẾN VÀ TOÁN TỬ TRONG C#

Trong C# các kiểu dữ liệu như int được lưu trữ trên Stack đây là vùng nhớ để lưu giá trị và vùng nhớ này được tham chiếu bởi tên của biến.
Kiểu tham chiếu: được cấp phát trên Heap (FIFO).
Khi một đối tượng được cấp phát trên Heap thì địa chỉ của nó được trả về và địa chỉ này được gán đến một tham[r]

35 Đọc thêm

TÀI LIỆU CHƯƠNG 9 TRUY NHẬP TRỰC TIẾP VÀO BỘ NHỚ DOC

TÀI LIỆU CHƯƠNG 9 TRUY NHẬP TRỰC TIẾP VÀO BỘ NHỚ DOC

chương 9Truy nhập trực tiếp vào bộ nhớTrong chương này trỡnh bầy cỏc vấn đề:+ Hai kiểu địa chỉ: Địa chỉ phõn đoạn và địa chỉ thực+ Truy nhập tới địa chỉ phõn đoạn+ Đổi từ địa chỉ phõn đoạn sang địa chỉ thực+ Bộ nhớ màn hỡnh, truy nhập trực tiếp vào bộ[r]

7 Đọc thêm

Ứng dụng vi điều khiển lập trình và mô phỏng đo và hiển thị nhiệt độ trên led 7 thanh

ỨNG DỤNG VI ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH VÀ MÔ PHỎNG ĐO VÀ HIỂN THỊ NHIỆT ĐỘ TRÊN LED 7 THANH

RESET: (Tín hiệu vào): Dùng để khởi động lại toàn bộ hệ thống khi chương trinh đang chạy mà gặp lỗi RxD,TxD: Là hai chân nhận và truyền số liệu của cổng truyền thông nối tiếp INT0,INT1: Là hai chân nhận tín hiệu ngắt từ bên ngoài WR ( Tín hiệu ra) Cho phép viết dữ liệu tới các ngoại vi, bộ nhớ bên[r]

43 Đọc thêm

XÁC THỰC CÁC THÀNH PHẦN TRONG HỆ THỐNG PAC ĐỂ CHỐNG LỪA DỐI VÀ LỢI DỤNG

XÁC THỰC CÁC THÀNH PHẦN TRONG HỆ THỐNG PAC ĐỂ CHỐNG LỪA DỐI VÀ LỢI DỤNG

Cách thức xác định địa chỉ IP của Agw_ Có nhiều cách để xác định địa chỉ IP của router Agw kề sát kẻ tấn công A, cách đơn giản nhất là dùng lệnh traceroute để xác định tuyến đường đi từ [r]

47 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

báo cáo mạng máy tính Phiên bản IPv6

BÁO CÁO MẠNG MÁY TÍNH PHIÊN BẢN IPV6

MỤC LỤC

LỜI NÓI ĐẦU 3
Chương 1: ĐẶC ĐIỂM CỦA IPv6:. 4
1.1 Đặc điểm của IPv6: 4
1.1.1 Không gian địa chỉ lớn: 4
1.1.2 Địa chỉ phân cấp, hạ tầng định tuyến hiệu quả: 4
1.1.3 Khuôn dạng header đơn giản hoá: 4
1.1.4 Tự cấu hình địa chỉ: 4
1.1.5 Khả năng xác thực và bảo mật an ninh: 5
1.1.6 H[r]

32 Đọc thêm

TÀI LIỆU CÁC KIỂU DỮ LIỆU

TÀI LIỆU CÁC KIỂU DỮ LIỆU

Sự tiến hóa của những ngôn ngữ lập trình hiện đại được kết hợp chặt chẽ với sự phát triển (và chính thức hóa) của các khái niệm về kiểu dữ liệu. Ở cấp độ ngôn ngữ máy, tất cả các giá trị không định kiểu (có nghĩa là, chỉ là các mẫu bit).

66 Đọc thêm

TÌM HIỂU,THIẾT KẾ VÀ CÀI ĐẶT “WEBSITE BÁN MÁY TÍNH

TÌM HIỂU,THIẾT KẾ VÀ CÀI ĐẶT “WEBSITE BÁN MÁY TÍNH

e.Web động+ Một trong các nội dung động (thường gọi tắt là Web động) cơ bản là cáctrang Web được tạo ra để đáp ứng các dữ liệu nhập vào của người dùng trựctiếp hay gián tiếp.- Cách cổ điển nhất và được dùng phổ biến nhất cho việc tạo nội dungđộng là sử dụng Common Gateway Interface (CGI). Cụ[r]

52 Đọc thêm

Bài Tập Mạng căn bản

BÀI TẬP MẠNG CĂN BẢN

Định tuyến cho router, cho switch,định tuyến tĩnh định tuyến động.Routing chỉ ra hướng, sự di chuyển của các gói (dữ liệu) được đánh địa chỉ từ mạng nguồn của chúng, hướng đến đích cuối thông qua các node trung gian; thiết bị phần cứng chuyên dùng được gọi là router (bộ định tuyến). Tiến trì[r]

9 Đọc thêm

Báo cáo môn Mạng máy tính, tìm hiểu về giao thức IPV6

BÁO CÁO MÔN MẠNG MÁY TÍNH, TÌM HIỂU VỀ GIAO THỨC IPV6

Địa chỉ IPv4 có cấu trúc định tuyến vừa phân cấp, vừa không phân cấp. Mỗi router phải duy trì bảng thông tin định tuyến lớn, đòi hỏi router phải có dung lượng bộ nhớ lớn.
Trong cấu trúc thiết kế của địa chỉ IPv4 không có cách thức bảo mật nào đi kèm. IPv4 không cung cấp phương tiện hỗ trợ mã hóa dữ[r]

68 Đọc thêm

Tài liệu quản trị postgresql

TÀI LIỆU QUẢN TRỊ POSTGRESQL

PostgreSQL là một hệ quản trị cơ sở dữ liệu đối tượng quan hệ ORDBMS (objectrelational
database management system) dựa trên POSTGRES, phiên bản 4.2
1
, được Phòng Khoa học Máy
tính ở Berkeley của Đại học California phát triển. POSTGRES đã đi tiên phong trong nhiều khái
niệm mà chỉ trở thành sẵn sà[r]

372 Đọc thêm

Giáo trình nhập môn CSDL

GIÁO TRÌNH NHẬP MÔN CSDL

1936, 1944, 1950, 1954, 1958, 1966, 1968, 1971, 1980, 1990: Tin học ─> CNTT+ Thời gian đầu tiên, khi mới có ngành tin học, nó chỉ có các môn học cơ bản sau: Thuật toán, Lập chương trình máy tính, ngôn ngữ lập trình, …Chưa có môn học riêng về Cơ sở dữ liệu (CSDL).+ Thực tế đơn giản: Dữ l[r]

71 Đọc thêm