Câu 1: ( 1,5 điểm )Phân tích giá trị của phép điệp ngữ trong đoạn thơ sau : “Cháu chiến đấu hôm nayVì lòng yêu Tổ quốcVì tiếng gà thân thuộcBà ơi cũng vì bàVì tiếng gà cục tácỔ trứng hồng tuổi thơ.”(Tiếng gà trưa – Xuân Quỳnh[r]
1 .Lý do chọn đề tài Công việc tính toán với các con số trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi thị trường có rất nhiều sản phẩm phục vụ cho mục đích tính toán. .Tuy nhiên qua tìm hiểu chúng em thấy những sản phẩm phục vụ cho công việc tính toán ấy vẫn phức tạp và tương đối khó[r]
Mô phỏng chi tiết, Code dễ hiểu, Sử dụng ngôn ngữ cơ bản ASM, TẤT CẢ CÁC BÀI CODE HIỆU ỨNG LED ĐƠN, 7 ĐOẠN , LCD, MA TRẬN PHÍM.Mô phỏng chi tiết, Code dễ hiểu, Sử dụng ngôn ngữ cơ bản ASM, TẤT CẢ CÁC BÀI CODE HIỆU ỨNG LED ĐƠN, 7 ĐOẠN , LCD, MA TRẬN PHÍM.Mô phỏng chi tiết, Code dễ hiểu, Sử dụng ngôn[r]
báo cáo thực hành nghề nghiệp 1: marketing căn bảnchiến lược marketing công ty VinagameTổng quan thị trường game việt nam 2014Việt nam có hơn 50 game được phát hành bởi 20 công ty và khoảng 12 triệu người chơi mỗi ngày.Trong số các nhà phát hành game phải kể đến:VNG (tên cũ Vinagame)– công ty tiên[r]
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHBÀI BÁO CÁOTIN HỌC ĐẠI CƯƠNG( NHÓM 17)GV hướng dẫn: ThS. Đặng Kiên Cường Học kỳ II Năm học 20142015 DANH SÁCH NHÓM 171.Phạm Hoàng Thu MSSV: 141201782.Bồ Thụy Ngọc Thuận[r]
Ngày soạn: 8/2/2017Ngày giảng:Thứ sáu ngày 10 tháng 2 năm 2017Tiết: 1,2,4.Lớp: 3B, 3C, 3A (Buổi sáng).BÀI 43: CHỮ HOA (Tiết 1)I. Mục tiêu:- Học sinh nắm được nguyên tắc gõ chữ hoa và chữ thường.- Biết sửa văn bản bằng phím Backspace, Delete.- Mở, thoát được phần mềm soạn thảo Wo[r]
MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU1PHẦN I2GIỚI THIỆU VỀ MACROMEDIA FLASH2CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG CỤ VÀ KHUNG HÌNH2BÀI 1: GIAO DIỆN VÀ CÔNG CỤ LASSO21. Giới thiệu khái quát về giao diện22. Công cụ Lasso :4BÀI 2: CÔNG CỤ (Tiếp theo)41. Công cụ Lasso (phím L) :42. Công cụ Pen (phím P) :43. Công cụ Text (phím T) :[r]
Tin 73. Trò chơi Bubble (bong bóng):Lưu ý:Khi gõ cần phân biệt chữ in hoa và in thường.Các bọt khí có màu sắc sẽ chuyển động nhanh hơn, cầnưu tiên gõ chữ trong các bọt khí này trước.Bài. LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNGPHẦN MỀM TYPING TESTTin 74. Trò chơi ABC (bảng chữ cái)- Một dãy các chữ cái xu[r]
Tài liệu dùng để biểu diễn cơ bản thiết kế “Trò chơi xếp gạch bằng ngôn ngữ Java theo phương pháp LTHDT “ do sinh viên Bùi Văn Hải thiết kế và lập trình .Tài liệu này giúp ta có cái nhìn toàn vẹn về cơ cấu của phần mềm, cũng như chức năng của phần mềm. Đây là một game có thể chơi online trên Interne[r]
CHƯƠNG I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ RƠLE SỐ 1. Đặc điểm và ứng dụng 2. Các đặc tính cơ bản của rơle 3. Thông số kỹ thuật4. Các điều kiện khi làm việc 5. Các chức năng của Rơle6. Các dải cài đặt cho các chức năng CHƯƠNG II. RƠLE 7SJ600 SIEMENS 1. Cấu tạo và nguyên lý hoạt độ[r]
Nếu bạn lo lắng sức khỏe của mình đang giảm sút, nếu bạn lo lắng mình đang ngày càng béo ra, hãy sử dụng Máy game thể thao đa năng như một công cụ giải trí và rèn luyện sức khỏe cho bạn. Sản phẩm công ty chọn để phát triển: Máy game thể thao đa năng (Tên tiếng anh: GameSport).Sở dĩ gọi đây là máy ga[r]
Online marketing, tài liệu cung cấp các kiến thức cơ bản về hình thức tiếp thị trên mạng và các phương thức tiến hành thực hiện. Online marketing, tài liệu cung cấp các kiến thức cơ bản về hình thức tiếp thị trên mạng và các phương thức tiến hành thực hiện. Online marketing, tài liệu cung cấp các ki[r]
FIFA Club World Cup is a cup of clubs organized buy FIFAwhich happens every year in Japan. Only one time, in 2000, ithappened in Brazil.The first championship was held in 1960.The first editions of this competition where held buy thechampion of Champions League and the champion ofLibertadores[r]
Để thực hiện các thao tác thông qua chuột, chúng ta sử dụng lớp MouseEvent +Lớp MouseEvent bao gồm các phương thức cơ bản thường dùng sau: . int getX(): trả về tọa độ X của con trỏ chuột, tại vị trí hiện hành. . int getY(): trả về tọa độ Y của con trỏ chuột, tại vị trí hiện hành. . int getButton[r]
- Khi đưa con trỏ chuột vào đúng que không bị đèthì con trỏ chuột sẽ chuyển từ mũi tênsang dấucộng”+”.- Và nháy chuột lên que này thì que này sẽ biếnmất.- Khi hết que, em sẽ được máy tính “chúcmừng” thành tích.- Khi kết thúc lượt chơi, em chọn Yes để tiếp tục lượtchơi mới. Ngược lại, chọn No[r]
Phần I: Hướng dẫn sử dụng máy tính casio Fx:500 MS và Fx:570 MS A.máy tính casio Fx:500 MS I Các phím và cách bấm máy sử dụng chung cho cả máy Fx:500 MS và Fx:570 MS : 1) Các loại phím: + Phím trắng: Bấm trực tiếp ( ví dụ: ta ấn 5 = ) + Phím vàng: Bấm SHIFT + Phím và[r]