Học phần Cấu trúc dữ liệu nhằm cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng thực hành cấu trúc dữ liệu cho sinh viên. Kết cấu của bài giảng gồm có 4 chương: Chương I : Khái niệm liên quan đến CTDL. Chương II : Các kiểu dữ liệu trừu tượng cơ bản. Chương III: Cây (tree). Chương IV: Bảng băm (hash[r]
}Ví dụvoid CreateDSHinhTron(DSHinhTron &p) {p.pHead = NULL; p.pTail = NULL;}8DANH SÁCH KÉPCÁC THAO TÁC CƠ BẢN- Tạo một nút có trường info bằng xTạo nút bằng cách cấp phát động một biến có kiểuNode, sau đó gán giá trị x cho trường info. Lúc này,nút vừa tạo chưa thuộc danh sách nên mặc[r]
CTDLGT là một trong những môn cơ bản của sinh viên ngành công nghệ thông tin. Các cấu trúc dữ liệu và các giải thuật được xem như là 2 yếu tố quan trọng nhất trong lập trình. Chương trình = Cấu trúc + Giải thuật. Tài liệu bao gồm 7 chương trình bài cấu trúc dữ liệu và các giải thuật cơ bản nhất. Còn[r]
1.Các khái niệm(kiểu dữ liệu trừu tượng,Cấu trúc dữ liệu,Con trỏ) 2.Mảng 3.Danh sách(danh sách liên kết đơn,danh sách liên kết đôi) 4.Ngăn xếp(Định nghĩa,Các cách cài đặt ngăn xếp,Ngăn xếp và đệ quy,Ứng dụng) 5.hàng đợi(Định nghĩa,các cách cài đặt hàng đợi,ứng dụng)
33- Phân tích không gian và làm trơn dữ liệu là không thể thực hiệntrong ranh giới của vùng.Câu 3. Trình bày ưu, nhược điểm của dữ liệu raster.So với mô hình dữ liệu Vector, mô hình Raster có một số ưu điểm. Mộttrong những ưu điểm nổi trội là cấu trúc dữ liệu phù h[r]
nạp chip ) .- Option bao gồm :BAUD = x : thiết lập tốc độ baud rate : 19200 , 38400 , 9600 , . . .PARITY = x : x= N, E hay O, với N : không dùng bit chẵn lẻXMIT = pin : set chân transmit ( chuyển data)RCV = pin : set chân receive ( nhận data )- VD :#use rs232(baud=19200,parity=n,xmit=pin_C6,rcv=pin_[r]
lực được chia thành phần thứ hai, phần thứ ba. Còn phần thứ tư được điềukhiển bởi tín hiệu Mô tơ điều khiển dòng dầu giữa phần thứ hai và phầnthứ ba của van. Hiệu quả lái được điều khiển bằng cách phát hiện ra nhữngbiến đổi điều khiển của phần thứ tư để biến đổi tỉ lệ trợ lực. D[r]
Cùng nắm kiến thức trong giáo trình Lập trình iSO (Module 2) thông qua việc tìm hiểu nội dung các bài học sau: bài 1 tính kế thừa, protocol delegate, bài 2 các kiểu dữ liệu cơ sở trong objectivec, bài 3 vấn đề cấp phát và thu hồi bộ nhớ, bài 4 mô hình MCV, bài 5 các điều khiển lựa chọn và điều hướn[r]
MỤC LỤC Chương 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA.........................................................................7 1.1. Mở đầu .........................................................................7 1.2. Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình Java............................7 1[r]
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HỒ CHÍ MINHKHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TINĐỀ CƯƠNG HƯỚNG DẪN ÔN THI LIÊN THÔNGBẬC CAO ĐẲNG LÊN ĐẠI HỌCNGÀNH: CÔNG NGHỆ THÔNG TINMÔN: CƠ SỞ(GỒM 2 PHẦN: KỸ THUẬT LẬP TRÌNH VÀ CẤU TRÚC DỮ LIỆU)A - Yêu cầu chung:- Nắm vững các kiểu dữ liệu cơ[r]
Ngôn ngữ Javascript I.Tổng quan về javaScript 1.Giới thiệu 2.Nhúng JavaScript vào File HTML 3.Các lệnh cơ bản II.Ngôn ngữ JavaScript 1.Biến 2.Kiểu dữ liệu 3.Lệnh, khối lệnh trong JavaScript 3.Toán tử Biểu thức trong JavaScript 4.Cấu trúc lập trình 5.MảngArray 6.HàmFunction III.Đối tượng và sự kiện[r]
LỜI NÓI ĐẦUMạch tạo xung là một mạch điện tử cơ bản và quang trọng trong kỹ thuật điện tử cũng như trong sản xuất công nghiệp. Là một mạch điện không thể thiếu trong sản xuất máy thu hình, đài FM….Mạch tạo xung cũng là mạch điện tử cơ bản thường được giao cho sinh viên thiết kế, trong các môn thực h[r]
Trong những năm gần đây, nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, rất nhiều loại máy móc thiết bị mới ra đời, phục vụ trong công nghiệp và sinh hoạt. Để chế tạo ra các bộ chuyển đổi nguồn có chất lượng điện áp cao, kích thước nhỏ gọn cho các thiết bị sử dụng điện là việc hết sức cần thiết. Quá trình[r]
LAB 1: CÀI ĐẶT VISUAL BASIC VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA VB ............. 3 1.1 Cài đặt phần mềm Visual Basic ............................................................................. 3 1.2 Chạy chương trình Visual Basic 6.0 ...................................................................... 6[r]
I. Ngôn ngữ lập trình C II. Lập trình đồ họa với C III. Sprite IV. Phát hiện va chạm game bắn cung V. Phát âm thanh VI. Tạo Map VII. Vẽ Map Cuộn Map Kiểu dữ liệu cơ bản (giống với C) Có thêm kiểu bool, kích thước các kiểu dữ liệu được mở rộng thêm. Cấu trúc điều khiển (giống với C) Thêm vòng l[r]
Các thành phần cơ bản của ngôn ngữ lập trình, các kiểu dữ liệu đơn giản, hằng, biến, biểu thức, các câu lệnh có cấu trúc, chương trình con và đơn vị chương trình,... là những nội dung chính trong bài giảng "Ngôn ngữ lập trình bậc cao". Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng để có thêm tài liệ[r]
Cùng nắm kiến thức trong giáo trình Lập trình iSO (Module 1) thông qua việc tìm hiểu nội dung các bài học sau: bài 1 giới thiệu objectivec và lập trình ứng dụng iOS, bài 2 kiểu dữ liệu, bài 3 xây dựng ứng dụng iOS, bài 4 cấu trúc điều khiển, bài 5 hướng đối tượng trong objectivec, bài 6 các điều khi[r]
KIẾN TRÚC MÁY TÍNH VÀ HỆ ĐIỀU HÀNH 3.1. Kỹ thuật Pipelining 3.2. Điều khiển Pipelining 3.1. Kỹ thuật Pipelining Cấu trúc tuần tự: 3.1.1. Tuần tự Von Neumann và Pipeline + Thực hiện các lệnh một cách tuần tự. + 5 khâu : IF (Instruction Fetch) : Nhận lệnh ID (Instruction Decode) : Giải mã lệnh DF (Da[r]