NỘI SUY BỞI HÀM RBF VÀ ỨNG DỤNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "NỘI SUY BỞI HÀM RBF VÀ ỨNG DỤNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH":

HÀM RBF VÀ MỘT SỐ ỨNG DỤNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

HÀM RBF VÀ MỘT SỐ ỨNG DỤNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

54Đồ họa máy tính là một lĩnh vực của khoa học máy tính nghiên cứu cácphƣơng pháp và kỹ thuật biểu diễn và thao tác các dữ liệu số hóa của các vậtthể trong thực tế. Lĩnh vực này đƣợc phát triển dựa trên nền tảng của hình họchọa hình, hình học tính toán, hình học vi phân c[r]

31 Đọc thêm

TÀI LIỆU TIN HỌC CƠ BẢN

TÀI LIỆU TIN HỌC CƠ BẢN

Từ cơ bản đến nâng cao của tin học văn phòng .Tổng quan và sự ra đời của máy tính ,khái niệm đầy đủ nhấtVới 27 năm kinh nghiệm, đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt tình luôn hướng đến chất lượng đào tạo để phục vụ cộng đồng xã hội, trung tâm Tin học Đại học sư phạm chuyên đào tạo chứng chỉ tin học A,[r]

119 Đọc thêm

Full Giáo Trình Đồ Họa Hướng Dẫn Đầy Đủ

FULL GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ

Giáo trình Đồ họa máy tính
Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]

146 Đọc thêm

Luận văn: HUẤN LUYỆN MẠNG NƠRON RBF VỚI MỐC CÁCH ĐỀU VÀ ỨNG DỤNG

LUẬN VĂN: HUẤN LUYỆN MẠNG NƠRON RBF VỚI MỐC CÁCH ĐỀU VÀ ỨNG DỤNG

MỞ ĐẦU1
CHƯƠNG 1 BÀI TOÁN NỘI SUY, XẤP XỈ HÀM SỐ VÀ MẠNG NƠRON RBF5
1.1 BÀI TOÁN NỘI SUY VÀ XẤP XỈ HÀM SỐ5
1.1.1 Bài toán nội suy.5
1.1.1.1 Nội suy hàm một biến.5
1.1.1.2 Bài toán nội suy hàm nhiều biến.6
1.1.2 Bài toán xấp xỉ6
1.1.3 Các phương pháp giải bài toán nội suy và xấp xỉ hàm số6
1.[r]

54 Đọc thêm

TÍNH TOÁN THIẾT KẾ ROBOT TRỰC GIAO SONG SONG BA BẬC TỰ DO ỨNG DỤNG TRONG GIA CÔNG CƠ KHÍ

TÍNH TOÁN THIẾT KẾ ROBOT TRỰC GIAO SONG SONG BA BẬC TỰ DO ỨNG DỤNG TRONG GIA CÔNG CƠ KHÍ

Cho đến nay vẫn chưa có một phương pháp xác định MLV nào tối ưu và mang tínhtổng quát cho mọi cơ cấu, do tính đa dạng và phong phú về kết cấu cũng như kíchthước của RBSS. Do đó, tùy thuộc vào cấu trúc cụ thể mà sử dụng phương pháp khácnhau. Dưới đây là một số phương pháp thường được sử dụng để tính[r]

Đọc thêm

Bài tập tin học ứng dụng trong kinh doanh phần 2

BÀI TẬP TIN HỌC ỨNG DỤNG TRONG KINH DOANH PHẦN 2

- Mục tiêu về kiến thức: Môn học này đem lại cho sinh viên sự hiểu biết về một số vấn đề truyền thông thông qua việc trình bày các văn bản và các tài liệu trình chiếu. Nó cũng giúp sinh viên tăng cường sự nhận thức về khả năng tổ chức, thống kê & tổng hợp dữ liệu của máy tính. Môn học còn cung cấp c[r]

4 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ MATLAB

BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ MATLAB

Tổng quan về MATLAB
Các phép toán, biểu thức và hàm cơ bản
Lập trình trong MATLAB
Đồ họa cơ bản
Cấu trúc chương trình
BÀI TẬP
MATLAB (Matrix Laboratory) là một ngôn ngữ thông dịch, cho phép thực hiện nhanh chóng các giải thuật, hiển thị dữ liệu (dưới dạng đồ thị 2D, 3D, hình ảnh và thậm chí chuỗi hì[r]

192 Đọc thêm

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC THỰC TẠI ẢO: Mô phỏng Phòng Thực Hành Trường ĐH CNHN

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG PHÒNG THỰC HÀNH TRƯỜNG ĐH CNHN

VRML (Virtual Reality Modeling Language) là ngôn ngữ mô hình hóa thực tại ảo, một định dạng tập tin được sử dụng trong việc mô tả thế giới thực và các đối tượng đồ họa tương tác ba chiều, sử dụng mô hình phân cấp trong việc thể hiện tương tác với các đối tượng của mô hình, được thiết kế dùng trong m[r]

8 Đọc thêm

Bài giảng môn Kỹ thuật đồ họa

BÀI GIẢNG MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

Bài giảng môn Kỹ thuật đồ họa
Đồ hoạ máy tính (Computer Graphics) là một lĩnh vực lý thú và có nhiều ứng dụng
trong thực tế, nó góp phần làm cho giao tiếp giữa con người và máy tính trở nên thân
thiện hơn. Giao diện kiểu văn bản (text) đã được thay thế hoàn toàn bằng giao diện đồ
hoạ. Tuy nhiên,[r]

201 Đọc thêm

Hướng dẫn làm đồ họa vi tính giáo trình cơ bản

HƯỚNG DẪN LÀM ĐỒ HỌA VI TÍNH GIÁO TRÌNH CƠ BẢN

Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực hấp dẫn và phát triển nhanh của Công nghệ Thông tin. Nó được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình, và được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ứng dụng như khoa học và công nghệ, y học, giáo dục, kiến trúc, và kể cả giải trí. Ngày[r]

120 Đọc thêm

Phương trình hàm Cauchy và ứng dụng

PHƯƠNG TRÌNH HÀM CAUCHY VÀ ỨNG DỤNG

Luận văn Phương trình hàm Cauchy và ứng dụng . Lý thuyết phương trình hàm có rất nhiều ứng dụng. Trong đó phương trình hàm Cauchy có vai trò quan trọng trong lĩnh vực phương trình hàm. Là công cụ hỗ trợ đắc lực trong đại số, hình học, vật lý, lý thuyết thông tin, khoa học máy tính.ỨNG DỤNG: Đặc trưn[r]

40 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

Lý do chọn đề tài:Ngày nay đồ họa máy tính đóng một vai trò quan trọng, quyết định không nhỏ đến sự thành công hay thất bại của một sản phẩm phần mềm, đặc biệt là một sản phẩm game. Sản phẩm làm ra ngoài tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì mẫu giao diện phải đẹp, bắt mắt, thân thiện với người[r]

67 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn đồ họa máy tính 2D

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH 2D

Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực lí thú nhất và phát triển nhanh nhất của tin học. Ngay từ khi xuất hiện, đồ họa máy tính đã có sức lôi cuốn mãnh liệt, cuốn hút rất nhiều người ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, quản lí,… Tính hấp dẫn và đa dạng của đồ họa[r]

15 Đọc thêm

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng

BÀI GIẢNG HỌC PHẦN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI C (ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC) GIẢNG VIÊN LÊ THỊ HỒNG

Bài giảng học phần đồ họa máy tính với C (đại học Hồng Đức) giảng viên Lê Thị Hồng
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH


1.1. KHÁI NIỆM VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình ảnh.
Các vấn đề liên quan tới công việc này bao[r]

97 Đọc thêm

Cơ bản về môn kỹ thuật đồ họa cho Đại học và Cao đẳng

CƠ BẢN VỀ MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA CHO ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan
đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình
ảnh. Gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô
hình (các mô tả hình học của đối tượng) và các
ảnh.
Khái niệm Đồ họa máy tính
Đồ họa máy tính gồm:
Thiết kế phần cứng
Các thuật toá[r]

72 Đọc thêm

NỘI SUY ĐA THỨC, ĐẠO HÀM VÀ TÍCH PHÂN

NỘI SUY ĐA THỨC, ĐẠO HÀM VÀ TÍCH PHÂN

h+ + − + −+ =+ + − + + + −+ =Đạo hàm hàm rời rạc:Cho một hàm số dưới dạng bảng số rời rạc, yêu cầu tính đạo hàm tại một vị trí x*.Giải pháp:1.Sử dụng định nghĩa đạo hàm nếu khoảng cách lưới đủ Đạo hàm1.Sử dụng định nghĩa đạo hàm nếu khoảng cách lưới đủ nhỏ.2.Sử dụng nội suy, tìm ra [r]

33 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm

Đồ họa máy tính Mô phỏng đồ họa máy tính

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH MÔ PHỎNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Code một số các phương pháp vẽ hình trên nền đồ họa C++ hay dev C .Bộ bài tập lập trình cơ bản về đồ họa trong C++ , C .Bài tập lớn về đồ họa máy tính cũng như chi tiết hướng dẫn làm bài tập đồ họa máy tính cho người mới học .
Chi tiết liên hệ anh9306gmail.com.

18 Đọc thêm

Đồ án tạo hình trên máy cnc

ĐỒ ÁN TẠO HÌNH TRÊN MÁY CNC

1. Chuẩn hoá tín hiệu điều khiển
Để gia công hình dáng chi tiết khác nhau trên máy phải lắp nhiều dao cùng một lúc . Tất nhiên dao này phải có hình dáng và kích thước khác nhau nhưng đều là tiêu chuẩu .
Những tác gia công của dao cụ và chi tiết được hình thành nhờ các dịch chuyển toạ độ trên các tr[r]

17 Đọc thêm