Bài mở đầu Phần 1. HTML và CSS căn bản Phần 2. Ngôn ngữ JavaScript Phần 3. Ngôn ngữ PHP Phần 4. PHP và MySQL
Yêu cầu Kiến thức cơ bản về lập trình. Tham gia đầy đủ thời gian theo quy định môn học. Bài tập (có tính điểm) Thi hết môn học (trắc nghiệm + tự luận)
JavaScript, theo phiên bản hiện hành, là một ngôn ngữ lập trình kịch bản dựa trên đối tượng được phát triển từ các ý niệm nguyên mẫu. Ngôn ngữ này được dùng rộng rãi cho các trang web, nhưng cũng được dùng để tạo khả năng viết script sử dụng các đối tượng nằm sẵn trong các ứng dụng. Nó vốn được phát[r]
Sau khi học xong phần FORM tạo bảng đăng nhập đăng ký của HTML5 các bạn sẽ học tiếp phần này là phần javascript Mục đích học phần này là để kết hợp với FORM tạo thành một thể thống nhất công dụng của Javarscript là để bắt lỗi các thẻ input vidu bắt lỗi người nhập Email nếu nhập sai Form sẽ cảnh báo[r]
Là những từ ngữ biểuthị khái niệm khoa học,công nghệThường được dùngtrong các văn bảnkhoa học công nghệTrong một lĩnh vựcKHCN nhất định mỗithuật ngữ chỉ biểu thịmột khái niệm vàngược lạiThuật ngữ không cótính biểu cảmI - TÌM HIỂU CHUNG:II - LUYỆN TẬP:Bài 1 SGK/89: Vận dụn[r]
Bài tập 1:Bài tập 2:- Trong Vật lý, thuật ngữ “điểm tựa” có nghĩa là: “Điểmcố định của một đòn bẩy ”.- “Điểm tựa” (trong đoạn thơ) dùng với nghĩa: nơi làmchỗ dựa chính, gửi gắm niềm tin hi vọng.Tiết 29THUẬT NGỮIII. Luyện tập:Bài tập 4Trong sinh học, cá voi, cá heo được xếp vào lớp thú,[r]
Sau khi học xong phần FORM tạo bảng đăng nhập đăng ký của HTML5 các bạn sẽ học tiếp phần này là phần javascript Mục đích học phần này là để kết hợp với FORM tạo thành một thể thống nhất công dụng của Javarscript là để bắt lỗi các thẻ input vidu bắt lỗi người nhập Email nếu nhập sai Form sẽ cảnh báo[r]
Sau khi học xong phần FORM tạo bảng đăng nhập đăng ký của HTML5 các bạn sẽ học tiếp phần này là phần javascript Mục đích học phần này là để kết hợp với FORM tạo thành một thể thống nhất công dụng của Javarscript là để bắt lỗi các thẻ input vidu bắt lỗi người nhập Email nếu nhập sai Form sẽ cảnh báo[r]
Giáo trình môn Thiết kế website dành cho sinh viên cao đẳng học chuyên ngành Công nghệ thông tin để có thể thiết kế được 1 website riêng cho bản thân mình.Giáo trình nói rõ phần html,css,javascript trong thiết kế
MỤC LỤC TÌM HIỂU VỀ JSP VÀ JAVA 1 I. Tổng quan về jsp 1 1. Yêu cầu 1 2. Giới thiệu 1 3. Biên dịch trang JSP 1 4. Kịch bản Script 1 5. Khái niệm về cú pháp JSP 2 6. Khai báo biến 2 7. Kiểu Dữ liệu 3 8. Kiểu Array 3 II. Tổng quan về java 5 1. Định nghĩa java 5 2. Các đặc trưng của Java 6 3. Các kiểu c[r]
MỤC LỤC DANH SÁCH HÌNH 3 DANH SÁCH TỪ VIẾT TẮT 4 LỜI NÓI ĐẦU 6 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN TẤN CÔNG CLICKJACKING 7 1.1. Vài nét về tấn công Clickjacking 7 1.2. Khái niệm tấn công Clickjacking. 9 1.3. Mối đe dọa của Clickjacking 10 1.4. Các vấn đề về tấn công và phòng thủ chống Clickjacking 10 CHƯƠNG II: PHÂ[r]
Tham gia vào group fb.com/groups/alfazi để nhận được những tài liệu cập nhật và hữu ích nhất!Fanpage: fb.com/alfaziapp3. Nobody protects the tower well=>4. The storm didn’t kill anyone.=>40/ Viết vế trước có dạng ĐỘNG TỪ Ở ĐẦU CÂU của các câu viết lại sau (bỏ Liên từ)Ví d[r]
TRANG 1 JAVASCRIPT LÀ NGÔN NGỮ KỊCH BẢN PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY TRÊN TRÌNH DUYỆT WEB BIẾN CỦA JAVASCRIPT: CÁCH ĐẶT TÊN A->Z, 0->9, _ KÝ TỰ ĐẦU CỦA BIẾN BẮT BUỘC LÀ CHỮ CÁI var variableNam[r]
JavaScript có hai loại hàm :Hàm do người dùng định nghĩa (userdefined function).Hàm dựng sẵn trong JavaScript (builtin function).isNaN(), eval(), parseInt(), parseFloat()…Các hàm do người dùng định nghĩa luôn được viết trong phần tử SCRIPT.Cú pháp khai báo và định nghĩa hàm:
Câu 1:Nêu kiến thức căn bản về tấn công XSS.Nêu 1 ví dụ đơn giản. Đề xuấtphương án phòng chống.XSS: Cross Site Scripting – kịch bản liên trang, là một trong kĩ thuật tấncông phổ biến nhất hiện nay, đồng thời nó cũng là một trong những vấn đề bảo mậtquan trọng đối với các nhà phát triển web và cả nhữ[r]
Ngôn ngữ Javascript I.Tổng quan về javaScript 1.Giới thiệu 2.Nhúng JavaScript vào File HTML 3.Các lệnh cơ bản II.Ngôn ngữ JavaScript 1.Biến 2.Kiểu dữ liệu 3.Lệnh, khối lệnh trong JavaScript 3.Toán tử Biểu thức trong JavaScript 4.Cấu trúc lập trình 5.MảngArray 6.HàmFunction III.Đối tượng và sự kiện[r]
Bài 0 Lập Trình Game 2D Với Unity Đôi nét về Unity và bài viết,Bài 1 Lập Trình Game 2D Với Unity Các khái niệm cơ bản,Bài 2 Lập Trình Game 2D Với Unity Tạo dự án game 2D, Sprite và GameObject,Bài 3 Lập Trình Game 2D Với Unity Animation và điều khiển hành động nhân vật (Animator),Bài 4 Lập Trình Ga[r]
wscript.sleep 100wshshell.sendkeys "Virus. May ban da bi nhiem virus nguy hiem…"loopCòn chờ gì nữa, bạn hãy click đúp vào file “.vbs” vừa tạo để xem thành quả đạtđược . Vàxin lưu ý là thao tác gõ liên tục sẽ không ngừng cho đến khi bạn khởi động lại máytính. Hãy tạo một file với thông điệp bất kỳ và[r]
BÀI 3 – PHẦN 1KHẢO SÁT CÁC THÔNG SỐ TUYẾN TÍNH MẠCH KHUẾCH ĐẠI SIÊU CAO TẦN1.CHUẨN BỊ THÍ NGHIỆM: 1.1.Mô hình mạch khuếch đại: Mô hình tổng quát của một mạch khuếch đại siêu cao tần: phần tử khuếch đại có ma trận đặc tính S, là một mạng 2 cửa: cửa 1 và cửa 2, có sóng tới và sóng về tương ứng là a1,[r]