- Học 100% trên máy tính. Mỗi học viên 01 máy tính cấu hình cao. Một lớp đối đa 20 người.- Tham dự bài kiểm tra cuối khóa để cấp chứng chỉ Chuyên gia phần mềm thiết kế đồ họa do Viện CNTT – ĐHQGHN cấp.- Hỗ trợ kỹ thuật và thông tin cho học viên sau khi kết thúc khóa học.KHÓA HỌC CHUYÊN GIA TH[r]
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊNKHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TINBỘ MÔN: CHUYỂN ĐỀ ĐỒ HỌA ỨNG DỤNGGiáo viên: Thầy Lý Quốc NgọcSinh viên thực hiện:Nguyễn Lương Ngọc Minh _ 0112144Bùi Thị Quý _ 0112026Phạm Thị Hồng Thắm _ 0112279TP. HCM tháng 6/2005Chuyên đề Đồ họa Ứng dụngIII. Tạo mô hình nhân v[r]
Giáo trình Đồ họa máy tính Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]
Luận văn thạc sĩ năm 2011Đề tài: Nghiên cứu các giải thuật song song trên hệ thống xử lý đồ họa GPU đa lõiĐịnh dạng file word kèm slideMục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứuĐể hoàn thành mục đích ý tưởng đề ra cần nghiên cứu các nội dung như sau:- Tìm hiểu các giải thuật tính toán song song, các cách thiết[r]
ATT.BGI ATT & T6300 (400 dòng)CGA.BGI IBMCGA, MCGA và các máy tương thích EGAVGA.BGI IBM EGA, VGA và các máy tương thíchHERC.BGI Hercules monochrome và các máy tương thích IBM8514.BGI IBM 8514 và các máy tương thíchPC3270.BGI IBM 3270 PCMàn hình đồ họa gồm nhiều điểm ảnh được sắp xếp[r]
bmxyitrước+=myytrướcsau+=⇒(xi, yi)(xi+1, y)(xi+1, Round(y))ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Các thuật toán vẽ đường 4/22Lưu đồ thuật toán DDABeginm=Dy/Dx;x=x1;y=y1;putpixel(x, Round(y), c);x<x2YesNox=x+1;y=y+m;
nghóa vùng quan sát trong hệ tọa độ thiết bò chuẩn(normalized device coordinates - NDC) có tọa độ cácchiều thay đổi trong khoảng từ 0 đến 1.• Sau khi thực hiện phép ánh xạ từ cửa sổ sang vùngquan sát, tất cả các phần của đối tượng nằm ngoàivùng quan sát sẽ bò xén (clip) và toàn bộ những gìnằm trong[r]
• Có hai dạng vùng tô thường gặp : tô bằng một màuthuần nhất (solid fill) và tô theo một mẫu tô (fill-pattern) nào đó.• Việc tô màu thường được chia làm hai công đoạn :♦ Xác đònh vò trí các điểm cần tô màu.♦ Quyết đònh tô các điểm trên bằng màu nào. Công đoạnnày thực sự phức tạp khi ta cần tô theo m[r]
RasterizationDisplayBiến đổi từ hệ toạ độ đối tượng sanghệ toạ độ thế giới thựcLoại bỏ các đối tượng không nhìnthấy đượcChiếu sáng đối tượngChuyển từ world space sang eye spaceLoại bỏ phần nằm ngoài viewing frustumChiếu từ eye space xuống screen spaceChuyển đối tượng sang dạng pixelHiển thò đối tượn[r]
Phần thiết kế:- Thiết kế giao diện Web Shopping Cart chuyên nghiêp- Xây dựng trang quản lý ADMIN- Xây dựng giỏ hàng ..Phần phân tích:- Phân tích, Thiết kế cơ sở dữ liệu mô hình ER- Xây dựng mô hình Diagram tiwf mô hình ER- Ràng buộc quan hệ, Trigger, Store Procedure trong MSSQLPhần lập trình- Sử dụn[r]
Vietebooks Nguyễn Hồng CươngX. TẬP LỆNH ĐỒ HỌA1. Lệnh AXES a) Công dụng:Đặt các trục tọa độ tại vò trí đònh trước. b) Cú pháp:axes(‘propertyname’, propertyvalue …) c) Giải thích:Tương ứng với một propertyname đi kèm với 1 propertyvalue.1. ‘position’,[left, bottom, width, height]: đònh vò trí[r]
Thao tác vẽ : Vẽ chuỗi, vẽ hình, tô mầu.•Chế độ đồ họa Graphic mode.•Xuất file ảnh. 57.3- Điều khiển mầu sắc•Tại 1 thời điểm. có 1 mầu nền (background color, mặc định là white) hiện hành và 1 mầu vẽ hiện hành mặc định là black.•Thao tác với mầu nền và mầu vẽ của Frame: setBackground(aColor);[r]
NGUYÊN TẮC DỰA VÀO HỆ THỐNG CÁC KÝ HIỆU: DỰA VÀO HỆ THỐNG CÁC KÝ HIỆU: VÒNG ĐÀI HOA KALYX OR CALYX : VÒNG ĐÀI HOA KALYX OR CALYX : K K ĐÀI PHỤCALYCULUS : ĐÀI PHỤCALYCULUS : K K V[r]