BIẾN VÀ KIỂU DỮ LIỆU

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "BIẾN VÀ KIỂU DỮ LIỆU":

Kiểu dữ liệu, biến và toán tử trong C#

KIỂU DỮ LIỆU, BIẾN VÀ TOÁN TỬ TRONG C#

Trong C# các kiểu dữ liệu như int được lưu trữ trên Stack đây là vùng nhớ để lưu giá trị và vùng nhớ này được tham chiếu bởi tên của biến.
Kiểu tham chiếu: được cấp phát trên Heap (FIFO).
Khi một đối tượng được cấp phát trên Heap thì địa chỉ của nó được trả về và địa chỉ này được gán đến một tham[r]

35 Đọc thêm

Giáo trình lập trình c

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH C

1. những khái niệm cơ bản về ngôn ngữ c2. biến và kiểu dữ liệu lý thuyết3. biến, toán tử và kiểu dữ liệuthực hành4. toán tử và biểu thứclý thuyết5. toán tử và biểu thứcthực hành6. nhập và xuất trong clý thuyết7. điều kiệnlý thuyết8. điều kiệnthực hành9. vòng lặplý thuyết10. vòng lặpthực hành11. mảng[r]

305 Đọc thêm

SKKN MỘT SỐ LƯU Ý KHI DẠY LẬP TRÌNH PASCAL CHO HỌC SINH LỚP 11

SKKN MỘT SỐ LƯU Ý KHI DẠY LẬP TRÌNH PASCAL CHO HỌC SINH LỚP 11

MỤC LỤCA. PHẦN I: MỞ ĐẦU1.2.3.4.Lý do chọn đề tài .............................................................................................2Mục đích nghiên cứu ...................................................................................... 2Đối tượng nghiên cứu............................[r]

11 Đọc thêm

đề cương ông tập chuyên đề 2

ĐỀ CƯƠNG ÔNG TẬP CHUYÊN ĐỀ 2

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP CHUYÊN ĐỀ 2Câu 1: Trình bày các loại biến trong Visual Basic?Một biến trong Visual Basic sẽ thuộc một trong 3 loại phạm vi: Phạm vi biến cục bộ. Phạm vi biến module. Phạm vi biến toàn cục. Biến toàn cục o Khái niệm: Biến toàn cục là biến có phạm vi hoạt động trong toàn bộ ứng dụng.[r]

18 Đọc thêm

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2
Chƣơng này cung cấp cho sinh viên các kiến thức sau:
Một số kiến thức cơ sở về ngôn ngữ lập trình C
Câu lệnh, các cấu trúc lệnh điều khiển
Hàm và phạm vi hoạt động của biến
Kiểu dữ liệu có cấu trúc: Kiểu mảng, kiểu xâu kí tự

66 Đọc thêm

giáo trình lập trình C

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH C

CHƯƠNG 1 6
NHỮNG KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ NGÔN NGỮ C 6
GIỚI THIỆU 6
1.1 CÁC CHƯƠNG TRÌNH DỊCH C CƠ BẢN 6
1.2 ĐẶC ĐIỂM CỦA NGÔN NGỮ C 7
1.3 CẤU TRÚC CƠ BẢN CỦA MỘT CHƯƠNG TRÌNH C 7
1.4 BIÊN DỊCH VÀ THỰC THI MỘT CHƯƠNG TRÌNH 9
1.5 BIẾN, HẰNG, ĐỊNH DANH 10
1.5.1 Biến (variable) 10
1.5.2 Hằng (constant) 1[r]

339 Đọc thêm

16ÁNH XẠ CÁC THIẾT KẾ SANG MÃ CHƯƠNG TRÌNH

16ÁNH XẠ CÁC THIẾT KẾ SANG MÃ CHƯƠNG TRÌNH

Ánh xạ các thiết kế sang mã chương trìnhÁnh xạ các thiết kế sang mãchương trìnhBởi:Đoàn Văn BanỞ đây chúng ta không đề cập nhiều đến pha lập trình hướng đối tượng mà chỉ giới thiệumột số cách ánh xạ những kết quả thiết kế sang mã chương trình.Cài đặt bằng một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng đòi h[r]

6 Đọc thêm

Bài tập thực hành môn lập trình nâng cao C

BÀI TẬP THỰC HÀNH MÔN LẬP TRÌNH NÂNG CAO C

Bài tập trên lớp thực hành môn lập trinh C.
+ Mục đích:
Thành thạo 3 bước soạn thảo, biên dịch và chạy thử chương trình (không dùng IDE);
Nắm vững cấu trúc chương trình C;
Biết khai báo thư viện hàm, khai báo hằng, khai báo biến;
Sử dụng thành thạo các lệnh vàora (scanf, printf), lệnh gán, lệnh[r]

5 Đọc thêm

INTRODUCTION TO SPSS

INTRODUCTION TO SPSS

MÃ HÓA BẢNG HỎI • Bảng hỏi được mã hóa vào cửa sổ Variable View • Khi mã hóa bảng hỏi cần chú ý các yếu tố sau: – Đặt tên biến Name – Kiểu dữ liệu Type – Độ dài Width – Phần thập phân De[r]

35 Đọc thêm

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 11 năm 2014 (P1)

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 (P1)

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 - ĐỀ SỐ 1 I. Phần trắc nghiệm (5 điểm) Câu 1: Muốn khai báo x, y là tham trị, z là tham biến. Khai báo nào sau đây đúng ? A. Procedure thamso (x : byte ; var y : byte; var z : byt[r]

4 Đọc thêm

HỌC NHANH NGÔN NGỮ PASCAL

HỌC NHANH NGÔN NGỮ PASCAL

Hướng dẫn đầy đủ và chi tiết về ngôn ngữ Pascal.
II. CÁCH SỬ DỤNG TURBO PASCAL
1. Gọi Turbo Pascal
2. Mở tập tin: F3 (hoặc lệnh File, Open)
3. Lưu tập tin vào đĩa: F2 (hoặc lệnh File; Save)
4. Lưu tập tin vào đĩa với tên khác: lệnh File; Save as
5. Hệ thống trợ giúp của Pascal
6. Các phím soạn thả[r]

10 Đọc thêm

GIAO AN TIN HOC 11 VITIENS207 1 50

GIAO AN TIN HOC 11 VITIENS207 1 50

phần.2. Về kỹ năng:- Nhận biết được các thành phần của một chương trình đơn giản.3. Thái độ:- Học sinh yêu thích môn học.II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN, HỌC SINH:1. Giáo viên: Máy tính + Phương tiện & đồ dùng dạy học2. Học sinh: Đồ dùng học tập.III. NỘI DUNG BÀI GIẢNG1. Kiểm tra bài cũ:F Nêu khá[r]

61 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

13 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

MỤC LỤC
Chương 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP
TRÌNH JAVA.........................................................................7
1.1. Mở đầu .........................................................................7
1.2. Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình Java............................7
1[r]

205 Đọc thêm

Bài giảng Ngôn ngữ lập trình bậc cao - Th.S Đoàn Thị Thu Huyền

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BẬC CAO - TH.S ĐOÀN THỊ THU HUYỀN

Các thành phần cơ bản của ngôn ngữ lập trình, các kiểu dữ liệu đơn giản, hằng, biến, biểu thức, các câu lệnh có cấu trúc, chương trình con và đơn vị chương trình,... là những nội dung chính trong bài giảng "Ngôn ngữ lập trình bậc cao". Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng để có thêm tài liệ[r]

44 Đọc thêm

giáo trình tin học Pascal

GIÁO TRÌNH TIN HỌC PASCAL

CHƯƠNG ICÁC KIỂU DỮ LIỆU CƠ BẢNKHAI BÁO HẰNG, BIẾN, KIỂU, BIỂU THỨC VÀ CÂU LỆNHA. LÝ THUYẾT:I. CÁC KIỂU DỮ LIỆU CƠ BẢN1. Kiểu logic Từ khóa: BOOLEAN miền giá trị: (TRUE, FALSE). Các phép toán: phép so sánh (=, <, >) và các phép toán logic: AND, OR, XOR, NOT.Trong Pascal, khi so sánh các giá trị boo[r]

46 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ

ĐỀ CƯƠNG HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ

cứu chỉ ra rằng phân bố các điểm mẫu quan trắc ảnh hưởng đếnsai số dữ liệu. Tuy vậy, các cơ sở cung cấp dữ liệu bản đồthường từ chối cung cấp các thông tin liên quan đến quá trìnhlấy mẫu và thu thập thông tin để xây dựng các bản đồ. Hiệnnay, thái độ như vậy đang có chiều hướng thay đổi[r]

19 Đọc thêm

Cùng chủ đề