Tạo độ rộng cho tường: Chọn Rectangle vừa vẽ Modify Modify list Edit spline Chọn Outline Nhập kích thước của bề rộng tường. Tạo độ cao cho tường: Chọn tiết diện mới tạo ra Extrude Chọn Amount: nhập kích thứơc của chiều cao tường. 3. ĐỤC KHOÉT TƯỜNG: Tạo đối tượng B là đối tượng có[r]
Tạo độ rộng cho tường: Chọn Rectangle vừa vẽ Modify Modify list Edit spline Chọn Outline Nhập kích thước của bề rộng tường. Tạo độ cao cho tường: Chọn tiết diện mới tạo ra Extrude Chọn Amount: nhập kích thứơc của chiều cao tường. 3. ĐỤC KHOÉT TƯỜNG: Tạo đối tượng B là đối tượng có[r]
Tạo độ rộng cho tường: Chọn Rectangle vừa vẽ Modify Modify list Edit spline Chọn Outline Nhập kích thước của bề rộng tường. Tạo độ cao cho tường: Chọn tiết diện mới tạo ra Extrude Chọn Amount: nhập kích thứơc của chiều cao tường. 3. ĐỤC KHOÉT TƯỜNG: Tạo đối tượng B là đối tượng có[r]
giúp các bạn hiểu rõ hơn về các thông số trong bảng render vray,nắm được các quy luật về tính toán ánh sáng vật liệu trong vray 3ds max để tạo được các bản render đẹp,chính xác và render một cách nhanh nhất.
BÀI 1: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT CHƯƠNG TRÌNH 3D MAX 1.XÁC LẬP ĐƠN VỊ HIỂN THỊ :-Chọn customize Unit setup Metric rồi chọn hệ cm hay mm.2.THIẾT LẬP KHỎANG CÁCH LƯỚI (Grid) :-Customize Grid & snap settings Home Grid Grid spacing nhập kích thước ô lưới 3.THAY ĐỔI GIAO DIỆN 3DSMAX[r]