CÁC PHƯƠNG THỨC CỦA LỚP RANDOMACCESSFILE

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CÁC PHƯƠNG THỨC CỦA LỚP RANDOMACCESSFILE":

CÁC PHƯƠNG THỨC CỦA LỚP

CÁC PHƯƠNG THỨC CỦA LỚP

Các phương thức của lớpPhương thức nghiệp vụ (thực thi). Phương thức loại này đảm nhận một chứcnăng tác nghiệp mà lớp đối tượng cần thực hiện. Chúng được tìm ra từ nhữngthông điệp được gửi tới cho đối tượng của lớp trong các biểu đồ tương tác.Khi đối tượng[r]

2 Đọc thêm

Đề tài lớp file và truy cập ngẫu nhiên

ĐỀ TÀI LỚP FILE VÀ TRUY CẬP NGẪU NHIÊN

Trường đại học dân lập Hải Phòng Khoa công nghệ thông tin  Đề tài : Lớp File và truy cập ngẫu nhiên Giáo viên hướng dẫn: Phùng Anh Tuấn Nhóm sinh viên thực hiện : 1Nguyễn Thùy Giang 2Lục Thị Hương 3Vũ Tuấn Hoàng Nội dung báo cáo I.Giới thiệu về lớp File . IV.Các lớp xử lý tệp. II. Một số hàm được[r]

10 Đọc thêm

Giáo trình lập trình java toàn tập

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH JAVA TOÀN TẬP

ấu trúc’ (structured programming). Nó xác định những chức năng chính của một chương trình và những chức năng này được phân thành những đơn vị nhỏ hơn cho đến mức độ thấp nhất. Bằng kỹ thuật này, các chương trình được cấu trúc theo hệ thống phân cấp các module. Mỗi một module có một đầu vào riêng và[r]

22 Đọc thêm

LẬP TRÌNH GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG TRONG JAVA

LẬP TRÌNH GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG TRONG JAVA

TRANG 19 • Một số phương thức của lớp trừu tượng Component dùng để định vị và qui định kích thước của component khi đưa chúng vào khung chứa trình bày theo kiểu kiểu tự do: – public void[r]

29 Đọc thêm

SLIDE GIẢNG DẠY - NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA - CHƯƠNG 3 - LỚP

SLIDE GIẢNG DẠY - NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA - CHƯƠNG 3 - LỚP

7/25Các khái niệmTính đóng gói• Đóng gói là tiến trình che giấu việc thực thi chi tiết một đốitượng• Giới hạn quyền truy cập đến các thành phần của đối tượng• Cơ chế cho việc che dấu thông tin8/25Các khái niệmThừa kế (Inheritance)• Xây dựng lớp mới (subclass) từ lớp cũ (superclass)•[r]

Đọc thêm

CĂN BẢN JAVA _ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

CĂN BẢN JAVA _ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Nếu chúng ta xem xét thực tế chúng ta có thể tìm thấy nhiều đồ vật xung quanh chúng ta: ô tô, chó, con người, v.v... Tất cả các đối tượng này đều có thuộc tính và hành vi.

Nếu chúng ta xem xét một con chó, thuộc tính của nó sẽ là tên, giống, màu sắc, và các hành vi là: sủa, vẫy, chạy, cắn...Nếu bạ[r]

33 Đọc thêm

LỚP VÀ ĐỐI TƯỢNG

LỚP VÀ ĐỐI TƯỢNG

void DIEM::nhap() { cout << “\nNhập hoành ñộ (cột) và tung ñộ (hàng) của ñiểm: “ cin >> x >> y ; cout << “\nNhập mã mầu của ñiểm: “ cin >> m ; } void DIEM::hien() { int mau_ht ; mau_ht = getcolor(); putpixel(x, y, m); setcolor(mau[r]

37 Đọc thêm

TÀI LIỆU CHƯƠNG 5 DẪN XUẤT VÀ THỪA KẾ DOC

TÀI LIỆU CHƯƠNG 5 DẪN XUẤT VÀ THỪA KẾ DOC

gán của các lớp cơ sở2.2. Cách xây dựng hàm tạo của lớp dẫn xuất+ Hàm tạo cần có các đối để khởi gán cho các thuộc tính (thànhphần dữ liệu) của lớp.+ Có thể phân thuộc tính làm 3 loại ứng với 3 cách khởi gán khácnhau:1. Các thuộc tính mới khai báo trong lớp dẫn xuất. Tron[r]

42 Đọc thêm

CHƯƠNG 3 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C PHẦN 1

CHƯƠNG 3 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C PHẦN 1

}public float DienTich(){return Dai* Rong;}public void Nhap(){Console.WriteLine("Nhap chieu dai: ");Dai = float.Parse(Console.ReadLine());Console.WriteLine("Nhap chieu rong: ");Rong = float.Parse(Console.ReadLine());}}Chú ý Các thành phần dữ liệu xem như biến toàncục đối với các phương thức[r]

33 Đọc thêm

Bài giảng javacore tiếng việt

BÀI GIẢNG JAVACORE TIẾNG VIỆT

ối tượng và các tính chất của chúng 3.1 Khái niệm Lớp được xem như một khuôn mẫu (template) của đối tượng. Nó bao gồm các thuộc tính (properties) của đối tượng và các phương thức (method) tác động lên các thuộc tính. o Ví dụ: Lớp SinhVien có các thuộc tính MSV, điểm, hạnh kiểm, có các phương thức h[r]

44 Đọc thêm

CHUONG 3 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++

CHUONG 3 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++

nghĩa trước (cấu trúc, hợp, lớp, ...) . Thuộc tính của lớp không thể cókiểu của chính lớp đó, nhưng có thể là kiểu con trỏ lớp này, ví dụ:class A{A x ; // Không cho phép, vì x có kiểu lớp AA *p ; // Cho phép , vì p là con trỏ kiểu lớp A...} ;2. Khi báo các t[r]

31 Đọc thêm

Đề cương trắc nghiệm môn mạng máy tính

ĐỀ CƯƠNG TRẮC NGHIỆM MÔN MẠNG MÁY TÍNH

Câu 1 : Những thiết bị lớp 1 nào sau đây được sử dụng để mở rộng mạng LAN :
a. Hub
b. Switch
c. Repeater
d. Bridge
Câu 2 : Byte đầu tiên của một địa chỉ IP có dạng: 11000001. Vậy nó thuộc lớp nào:
a. Lớp D
b. Lớp E
c. Lớp C
d. Lớp A
Câu 3 : Byte đầu tiên của một địa chỉ IP có dạng: 11100001. Vậy nó[r]

48 Đọc thêm

Bài giảng nhập môn lập trình generic

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN LẬP TRÌNH GENERIC

Generics Vấn đề Giải pháp Mục đích của Generic Phương pháp chỉ ra kiểu của các “Đối tượng” mà một Lớp có thể “chấp nhận” Hạn chế việc ép kiểu các đối tượng. Phát hiện sớm các kiểu dữ liệu không phù hợp tại thời điểm biên dịch chương trình. Ví dụ Ưu điểm và hạn chế của Generics Ưu điểm Hổ trợ đặc đi[r]

27 Đọc thêm

BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG TẠI UBND PHƯỜNG QUAN HOA

BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG TẠI UBND PHƯỜNG QUAN HOA

trang thiết bị hiện đại, phù hợp với phong cách làm việc mới.Nhận thức được điều này, trước hết UBND Phường đã hiện đại chính trithức con người làm việc ở văn phòng; sau đó mới hiện đại hóa trang thiết bị;Hiện đại hóa trang thiết bị cơ sở vật chất trong văn phòng: UBND Phườngmua sắm mới trang thiế[r]

71 Đọc thêm

SỬ DỤNG XML WEB SERVICES

SỬ DỤNG XML WEB SERVICES

reader.GetString(0); // Get Quote String q.Author =reader.GetString(1); // Get author's name q.Date =reader.GetString(2); // Get the spoken date return q; }finally { quoteConnection.Close(); } }Trước tiên kết nối với CSDL QuotableQuotes đã được mở bằng phương thức Opentrên đối tượng quoteConn[r]

14 Đọc thêm

TÌM HIỂU CƠ CHẾ PHÂN LUỒNG TRONG JAVA VÀ DEMO MINH HỌA

TÌM HIỂU CƠ CHẾ PHÂN LUỒNG TRONG JAVA VÀ DEMO MINH HỌA

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 2
PHẦN A: ĐA LUỒNG TRONG JAVA 2
I. Luồng trong Java là gì ? 2
II. Cách tạo và quản lý luồng trong Java 2
1. Tạo luồng bằng cách kế thừa từ lớp Thread 2
2. Tạo luồng bằng cách thực hiện từ Interface Runnable 2
III. Một số thông tin liên quan đến luồng 2
1. ThreadID 2
2. ThreadName[r]

24 Đọc thêm

VŨ VĂN LIỆU

VŨ VĂN LIỆU

TRANG 1 HỌ VÀ TÊN: VŨ VĂN LIỆU LỚP C17AK14 BÀI TẬP: 4 ĐỀ BÀI: Trình bày virus, nguyên tắc hoạt động của virus, các phương thức lây lan virus tấn công máy tính làm hỏng máy tính BÀI LÀM: [r]

1 Đọc thêm

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN VISUAL BASIC

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN VISUAL BASIC

cần xây dựng một loại ứng dụng khác phải chuyển qua lại giữa các môi trường lập trình khác nhau củaVisual Studio 98 và chợt nhận ra rằng VB 6 không có điểm mạnh này của C++ hoặc C++ không làmnhanh được chức năng kia của VB 6,… sẽ cảm thấy nhẹ nhõm vì với .NET giờ đây, mọi sức mạnh củacác ngôn ngữ lậ[r]

188 Đọc thêm

TẠO MỚI CÁC LỚP MODEL TRONG ASP NET MVC 5

TẠO MỚI CÁC LỚP MODEL TRONG ASP NET MVC 5

Trong phần này chúng ta sẽ tạo một số lớp để quản lý phim ảnh với CSDL. Các lớp này gọi là thành phần “model” của ứng dụng ASP.NET MVC.

Chúng ta sẽ sử dụng một kỹ thuật truy xuất, tương tác với dữ liệu là Entity Framework để định nghĩa và làm việc với các lớp model. Entity Framework (EF) hỗ trợ một[r]

6 Đọc thêm

TÌM HIỂU VỀ LỚP CHECKBOX VÀ CHECKBOXGROUP CỦA JAVA

TÌM HIỂU VỀ LỚP CHECKBOX VÀ CHECKBOXGROUP CỦA JAVA

• CÒN ĐỂ CHECKBOX THỰC HIỆN NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA LỚP ẤY THÌ TA PHẢI DÙNG PHƯƠNG THỨC TRANG 4 II/ CHECKBOX NHIỀU TUỲ CHỌN CHECKBOXGROUP • ĐẦU TIÊN, HÃY TẠO MỘT NHÓM CHECKBOX NHƯ SAU CHECKB[r]

5 Đọc thêm

Cùng chủ đề