MẢNG CON TRỎ THAM CHIẾU TRONG C

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "MẢNG CON TRỎ THAM CHIẾU TRONG C":

Tìm hiểu về con trỏ

TÌM HIỂU VỀ CON TRỎ

Chap I : Bộ nhớ Bộ nhớ vật lý Bộ nhớ ảo Hình 1 chúng ta thấy những thứ được gọi là bộ nhớ, bộ nhớ vật lý, sở nắm nghịch thoải mái ý hơ hơ, cái này là thiết bị bạn à Hình 2 là mô hình bộ tổ chức bộ nhớ ảo mức khái niệm Hình 3 là mình chụp lại các vùng của bộ nhớ ảo của 1 tiến trình quen thuộc U[r]

19 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

TÀI LIỆU BÀI 13: CON TRỎ PDF

TÀI LIỆU BÀI 13: CON TRỎ PDF

printf(“\nThe value %u is stored at address: %u”, ptr_var, &ptr_var);/* Prints value of variable (var) and address where var is stored, using pointer to variable */printf(“\nThe value %d is stored at address:%u”, *ptr_var, ptr_var);}Kết quả của ví dụ trên được hiển thị ra như sau:The value[r]

19 Đọc thêm

CƠ BẢN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH PASCAL

CƠ BẢN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH PASCAL

BEGIN REPEAT Write (' Nhập số a = '); Readln (a) ; Write (' Nhập số b = '); Readln (b) ; Writeln (' Tích số của a x b là :' , a*b : 10 ) ; Writeln (' Tiếp tục tính nữa không (CK) ? '); Readln (CK) ;UNTIL upcase(CK) = K; {hàm chuyển đổi ký tự trong biến} {CK thành ký tự in hoa} END.BÀI ÐỌC THÊ[r]

29 Đọc thêm

C c++bài 10 – danh sách liên kết

C C++BÀI 10 – DANH SÁCH LIÊN KẾT

danh sách liên kết Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu 2
phần chính:
Danh sách liên kết cài đặt
bằng mảng
Danh sách liên kết cài đặt
bằng con trỏ
+ Danh sách liên kết đơn
+ Danh sách liên kết kép
Trong mỗi phần chúng ta sẽ tìm hiểu các
vấn đề cơ bản sau:
Cài đặt danh sách (Khai báo)
Khởi tạo danh sác[r]

24 Đọc thêm

Trắc nghiệm tin học đại cương có lời giải

TRẮC NGHIỆM TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG CÓ LỜI GIẢI

37. Trong Word, con trỏ đang ở ô cuối cùng bên phải của bảng biểu, nhấn phím Tab có chức năng gì?
A. Di chuyển con trỏ đến vị trí mới theo giá trị mặc định.
B. Con trỏ di chuyển đến ô bên phải kế cận.
C. Con trỏ di chuyển đến ô đầu tiên của dòng đó.
D. Thêm một dòng mới.
ANSWER: D

38. Trong Word, đ[r]

22 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CĂN BẢN CHƯƠNG 3 CÁC CÂU LỆNH ĐƠN TRONG C

LẬP TRÌNH CĂN BẢN CHƯƠNG 3 CÁC CÂU LỆNH ĐƠN TRONG C

o Để nhập vào một chuỗi ký tự không chứa khoảng trắng hay _kết thúc bằng _ _khoảng trắng_, chúng ta phải khai báo kiểu _mảng ký tự_ hay _con trỏ_ ký tự, sử dụng định dạng %s và _tên biến[r]

8 Đọc thêm

cấu trúc dữ liệu và thuật toán bằng pascal

CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ THUẬT TOÁN BẰNG PASCAL

lí thuyết.

1:cài dặt bằng mảng.
2:cài đặt bằng con trỏ.
3:cây.
4:danh sach lien ket kép.
6:hàng đợi.
Bắt đầu ôn:
Câu 1( 3 điểm)
1) Thế nào là cấu trúc dữ liệu tiền định (định sẵn ) của ngôn ngữ lập trình bậc cao?
2) Hãy nêu một vài cấu trúc dữ liệu tiền định của ngôn ngữ lập trình mà anh (chị )[r]

47 Đọc thêm

Các cấu trúc dữ liệu cơ bản

CÁC CẤU TRÚC DỮ LIỆU CƠ BẢN

1.Các khái niệm(kiểu dữ liệu trừu tượng,Cấu trúc dữ liệu,Con trỏ)
2.Mảng
3.Danh sách(danh sách liên kết đơn,danh sách liên kết đôi)
4.Ngăn xếp(Định nghĩa,Các cách cài đặt ngăn xếp,Ngăn xếp và đệ quy,Ứng dụng)
5.hàng đợi(Định nghĩa,các cách cài đặt hàng đợi,ứng dụng)

78 Đọc thêm

ÔN THI về Cơ sở lập trình

ÔN THI VỀ CƠ SỞ LẬP TRÌNH

Vì thư viện chuẩn được thiết kế bởi những chuyện gia hàng đầu và đã được chứng minh trong toàn bộ lịch sử kĩ nghệ, các thành phần của thư viện này được khuyến cáo sử dụng thay vì dùng những phần viết tay bên ngoài hay những phương tiện cấp thấp khác. Thí dụ, dùng std:vector hay std::string thay vì d[r]

8 Đọc thêm

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 11 năm 2014 (P2)

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 (P2)

I. TRẮC NGHIỆM:   (6 điểm)              Hãy khoanh tròn vào câu trả lời đúng nhất Câu 1:  Cách viết nào sau đây là đúng khi khai báo mảng một chiều? A. Var <Kiểu chỉ số>: array[tên biến mảng] of <kiểu phần tử>;[r]

2 Đọc thêm

CHƯƠNG II BÀI 1 NHỮNG GÌ EM ĐÃ BIẾT

CHƯƠNG II BÀI 1 NHỮNG GÌ EM ĐÃ BIẾT

chuột, xuất hiện khungBước 3: Chọn cỡ chữ, màu chữ, phông chữ.Bước 4: Gõ nội dung vào khungnhấp chuột rangoài khung để kết thúc.Thứ sáu ngày 13 tháng 10 năm 2017.Tin họcBÀI 2: XOAY HÌNH, VIẾT CHỮ LÊN HÌNH VẼTHỰC HÀNHEm hãy mở tệp CACHEP.jpg trên màn hình, viếtchữ CÁ CHÉP 1 và CÁ CHÉP 2 theo hướng dẫ[r]

15 Đọc thêm

LẬP TRÌNH SOCKET

LẬP TRÌNH SOCKET

Cần thiết chỉ vì khi thiết kế giao diện docket, C đã không có con trỏ kiểu void*a ch socket riêng c a Internet:Đị ỉ ủPhải gán (sockaddr_in *) thành (sockaddr *) trong các lệnh gọi connect, bind, and accept.struct sockaddr { unsigned short sa_family; /* protocol family[r]

48 Đọc thêm

sach bai tap ki thuat lap trinh

SACH BAI TAP KI THUAT LAP TRINH

Bộ tài liệu này hỗ trợ bạn đọc tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình C với các thuật toán, cấu trúc dữ liệu giúp bạn có những có thể học tốt các môn lập trình khác sau này.
Nội dung chính bao gồm:
Chương 1. Đại cương về lập trình
Chương 2. Làm quen với ngôn ngữ C
Chương 3. Các thuật toán trên cấu trú[r]

100 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 2 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 2 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Bài 2 Các cấu trúc điều khiển, mảng và con trỏ cung cấp cho người học các kiến thức Cấu trúc rẽ nhánh, cấu trúc lặp, mảng, Con trỏ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

81 Đọc thêm

Bài tập thực hành môn lập trình nâng cao C

BÀI TẬP THỰC HÀNH MÔN LẬP TRÌNH NÂNG CAO C

Bài tập trên lớp thực hành môn lập trinh C.
+ Mục đích:
Thành thạo 3 bước soạn thảo, biên dịch và chạy thử chương trình (không dùng IDE);
Nắm vững cấu trúc chương trình C;
Biết khai báo thư viện hàm, khai báo hằng, khai báo biến;
Sử dụng thành thạo các lệnh vàora (scanf, printf), lệnh gán, lệnh[r]

5 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

13 Đọc thêm

Danh sách liên kết_cấu trúc dữ liệu

DANH SÁCH LIÊN KẾT_CẤU TRÚC DỮ LIỆU

anh sách liên kết có thể được cài đặt bằng mảng hoặc bằng con trỏ. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng con trỏ :), Loại danh sách này gọi tắt là danh sách liên kết đơn
Trong các bài trước mình viết code tất cả đều là chuẩn C, nhưng từ bây giờ mình sẽ xen lẫn chút cấu trúc của C++ nê[r]

133 Đọc thêm