ĐẶC TẢ THIẾT KẾ GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "ĐẶC TẢ THIẾT KẾ GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH":

Xây dựng hệ thống quản lý học bạ cho trường Tiểu học Hải Phương

XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC BẠ CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC HẢI PHƯƠNG

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU 1
1. Lý do chọn đề tài 1
2. Mục tiêu đề tài 1
3. Phạm vi tài liệu 2
4. Phương pháp nghiên cứu 2
5. Mô tả tài liệu 3
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN PHẦN MỀM VÀ ĐẶC TẢ YÊU CẦU PHẦN MỀM 4
1.1. Tổng quan đề tài 4
1.2 Mục tiêu của phần mềm 4
1.3 Đối tượng người dùng 5
1.4 Yêu cầu chung của phần[r]

74 Đọc thêm

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH KỸ THUẬT PHẦN MỀM: NHẬN DẠNG PHIẾU TRẢ LỜI TRẮC NGHIỆM (có slide và phần mềm)

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH KỸ THUẬT PHẦN MỀM: NHẬN DẠNG PHIẾU TRẢ LỜI TRẮC NGHIỆM (CÓ SLIDE VÀ PHẦN MỀM)

2
TÓM TẮT ĐỒ ÁN 3
DANH SÁCH HÌNH VẼ 6
DANH SÁCH CÁC BẢNG BIỂU 7
CHƯƠNG 1. CÁC VẤN ĐỀ TRONG XỬ LÝ ẢNH 8
1.1. Tổng quan về một hệ thống xử lý ảnh 8
1.2 Các vấn đề cơ bản trong xử lý ảnh 9
1.2.1. Một số khái niệm 9
1.2.2. Biểu diễn ảnh 10
1.2.3. Tăng cường ảnh khôi phục ảnh 10
1.2.4. Nhận dạng ản[r]

55 Đọc thêm

XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÁN BỘ

XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÁN BỘ

MỤC LỤC

LỜI CẢM ƠN
DANH MỤC KÝ HIỆU VÀ CHỮ VIẾT TẮT
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC BẢNG
DANH MỤC HÌNH VẼ
MỞ ĐẦU 12
CHƯƠNG 1: PHÂN TÍCH BÀI TOÁN 13
1.1. Mô tả bài toán 13
1.2. Giới hạn bài toán 14
1.3. Danh sách mẫu biểu 14
CHƯƠNG 2: CÔNG NGHỆ SỬ DỤNG 17
2.1. Ngôn ngữ lập trình C 17
2.2. Hệ quản trị cơ sở dữ[r]

71 Đọc thêm

Đồ án: Phân tích thiết kế hệ thống thông tin Quản lý mua bán hàng

ĐỒ ÁN: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ MUA BÁN HÀNG

Đề tài: Phân tích thiết kế hệ thống thông tin Quản lý mua bán hàng giới thiệu đến người tham khảo chương trình quản lý mua bán hàng. nội dung trình bày về hệ thống bán hàng hiện hành, phân tích các mô hình thực thể, thiết kế giao diện hệ thống giao diện chương trình. Mời các bạn tham khảo.

20 Đọc thêm

QUẢN LÝ HỆ THỐNG SIÊU THỊ SÁCH

QUẢN LÝ HỆ THỐNG SIÊU THỊ SÁCH

NỘI DUNG CHÍNH.....................................................................................................4
I. ĐẶC TẢ HỆ THỐNG………………………………………………………….4
1.Cơ cấu tổ chức……………………………………………………………...4
2. Quy trình xử lý dữliệu.......................................................................[r]

18 Đọc thêm

quản lý thư viện trong trường đại học cụ thể là trường đại học công nghiệp TP HCM

QUẢN LÝ THƯ VIỆN TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỤ THỂ LÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP HCM

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU………………………………………………………….2
NỘI DUNG……………………………………………………………..3
CHƯƠNG 1: KHẢO SÁT HỆ THỐNG VÀ YÊU CẦU……………..3
1.1 Khảo sát hệ thống………………..………………………………3
1.1.1 Khảo sát hiện trạng tổ chức………………………………..3
1.1.2 Khảo sát hiện trạng quản lý………………………………..3
1.1.3 Khảo sát hiện trạng nghiệp v[r]

40 Đọc thêm

Đồ án tốt nghiệp Quản lý thu tiền sử dụng Internet

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP QUẢN LÝ THU TIỀN SỬ DỤNG INTERNET

Đồ án tốt nghiệp Quản lý thu tiền sử dụng Internet

Chương 1: Mô tả bài toán và mô hình nghiệp vụ của nó: Trình bày nội dung
bài toán thực tế đặt ra và tiến hành mô tả mô hình nghiệp vụ của nó.

Chương 2: Phân tích hệ thống. Tiến hành phân tích các hoạt động xử lý và cấu
trúc dữ liệu, từ đó đặc[r]

51 Đọc thêm

Memory game

MEMORY GAME

Để đơn giản trong thiết kế chương trình, các hình sẽ được thể hiện bằng tên của con vật, và giao diện có thể thiết kế đơn giản như ví dụ sau với lưới có kích thước 4x4: HÌNH 1: Chọn nút [r]

1 Đọc thêm

BÀI TẬP MẠCH ĐIỆN

BÀI TẬP MẠCH ĐIỆN

Dùng Matlab thiết kế chương trình mô phỏng dạng sóng của bất kỳ tín hiệu ft có giao diện như sau:.[r]

5 Đọc thêm

Tài liệu Wincc Flexible Điều khiển tốc độ động cơ DC bằng thuật toán PID

TÀI LIỆU WINCC FLEXIBLE ĐIỀU KHIỂN TỐC ĐỘ ĐỘNG CƠ DC BẰNG THUẬT TOÁN PID

MỤC TIÊU:•Điều khiển tốc độ động cơ DC bằng thuật toán PID trên S7200.•Điều khiển giám sát, báo lỗi hệ thống bằng giao diện Wincc Flexible 2008.NỘI DUNG:•Thiết kế giao diện điều khiển hệ thống trên Wincc Flexible 2008, giao diện gồm có:Nút nhấn StartStop.Đảo chiều quay.Đèn báo lỗi hệ thống.Đồ th[r]

23 Đọc thêm

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TƯƠNG TÁC NGƯỜI MÁY XÂY DỰNG MẠNG XÃ HỘI HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TƯƠNG TÁC NGƯỜI MÁY XÂY DỰNG MẠNG XÃ HỘI HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGBỘ MÔN HỆ THỐNG THÔNG TINBÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TƯƠNG TÁC NGƯỜI MÁYXÂY DỰNG MẠNG XÃ HỘI HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾNGiảng viên hướng dẫn: Cô Vũ Thị Hương GiangSinh viên thực hiện : Nhóm HCI09 1. Nguyễn Văn Khải.[r]

40 Đọc thêm

Đồ án: Xây dựng Phần mềm Quản lý Nhịp Cầu Âm Nhạc

ĐỒ ÁN: XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHỊP CẦU ÂM NHẠC

1.Giới thiệu về đề tài...………………………………………………………….42.Đặc tả………………………………………………………………………….5Phần 2. Phân tích………………………………………………………………………..61.Sơ đồ chức năng…..…………………………………………………………..62.Mô hình quan niệm dữ liệu…………………………………………………...93.Mô hình thực thể quan hệ……………………………………………………104.Mô hình DFD…………………………[r]

48 Đọc thêm

XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC BẠ CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC HẢI PHƯƠNG

XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC BẠ CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC HẢI PHƯƠNG

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU 1
I. Lý do chọn đề tài 1
II. Mục Tiêu đề tài 1
III. Nôi dung đề tài 1
IV. Phương Pháp nghiên cứu 2
V. Phạm vi nghiêm cứu 2
VI. Bố cục của đồ án. 2
Chương 1: Tổng quan về đề tài và đặc tả yêu cầu phần mềm 4
I. Tổng quan về đề tài 4
I. Mô tả giao diện 6
II. Mô tả chi tiết 6
III. Yêu cầu[r]

55 Đọc thêm

HUONG DAN LAP TRINH VOI ANDROID 8

HUONG DAN LAP TRINH VOI ANDROID 8

TRANG 1 _B2: ĐI TỚI RES/MAIN.XML ĐỂ XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHO CHƯƠNG TRÌNH: _ Mã: Giao diện ta thiết kế ở đây có 1 Linear Layout làm thành phần chính, các thành phần con của nó [r]

5 Đọc thêm

Đồ án tốt nghiệp Xây dựng chương trình phân tích và đánh giá hiệu quả dự án đầu tư 

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ DỰ ÁN ĐẦU TƯ 

Đồ án tốt nghiệp Xây dựng chương trình phân tích và đánh giá hiệu quả dự án đầu tư 

Chương 1: Mô tả bài toán và mô hình nghiệp vụ của nó: Trình bày nội dung
bài toán thực tế đặt ra và tiến hành mô tả mô hình nghiệp vụ của nó.
Chương 2: Phân tích hệ thống. Tiến hành phân tích các hoạt động xử lý v[r]

47 Đọc thêm

Xây dựng website giới thiệu và hướng dẫn làm đẹp cho eva

XÂY DỰNG WEBSITE GIỚI THIỆU VÀ HƯỚNG DẪN LÀM ĐẸP CHO EVA

1.1.1 Cấu phần (component)Cấu phần là một chương trình hay một tập hợp các chương trình có thể được biên dịch và thực thi. Đó là khép kín, do đó, nó cung cấp chức năng mạch lạc. Nó là tự triển khai để nó có thể được cài đặt và thực hiện trong một môi trường người dùng cuối. Nó có thể đượ[r]

57 Đọc thêm

Xây dựng phần mềm quản lý siêu thị

XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SIÊU THỊ

MỤC LỤCNHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN1NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN PHẢN BIỆN2LỜI NÓI ĐẦU3TÓM TẮT ĐỒ ÁN4MỤC LỤC5DANH SÁCH CÁC HÌNH ẢNH8DANH SÁCH CÁC BẢNG BIỂU9CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG101.Lý do chọn đề tài:101.1 Cơ sở thực tiễn101.2 Cơ sở khoa học102.Khảo sát hệ thống siêu thị hiện tại122.1B[r]

66 Đọc thêm

Tìm hiểu và thiết kế giao diện tương tác trên iOS. Xây dựng ứng dụng Metronome hỗ trợ người học nhạc đếm nhịp

TÌM HIỂU VÀ THIẾT KẾ GIAO DIỆN TƯƠNG TÁC TRÊN IOS. XÂY DỰNG ỨNG DỤNG METRONOME HỖ TRỢ NGƯỜI HỌC NHẠC ĐẾM NHỊP

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông
HCI04 – BTL05

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN

Môn: Tương tác Người – Máy

Đề tài: Tìm hiểu và thiết kế giao diện tương tác trên iOS. Xây dựng ứng dụng Metronome hỗ trợ người học nhạc đếm nhịp



Giảng viên hướng dẫn: TS. Vũ Thị Hương[r]

33 Đọc thêm

bài tập lớn project 1 xây dựng hệ thống quản lý chi tiêu cho các thành viên trong gia đình

BÀI TẬP LỚN PROJECT 1 XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHI TIÊU CHO CÁC THÀNH VIÊN TRONG GIA ĐÌNH

Bài tập lớn Project 1 với đề tài Xây dựng hệ thống quản lý chi tiêu cho các thành viên trong gia đình trình bày nội dung qua các chương sau: chương 1 khảo sát đặc tả yêu cầu bài toán, chương 2 phân tích thiết kế bài toán, chương 3 công nghệ và thuật toán sử dụng, chương 4 kết quả chương trình minh h[r]

20 Đọc thêm

TÀI LIỆU Đồ án Chat ClientServer, Client Server java

TÀI LIỆU ĐỒ ÁN CHAT CLIENTSERVER, CLIENT SERVER JAVA

Yêu cầu bài toán: Xây dựng chương trình Chát theo mô hình Client – Server sử dụng Java Socket
Phân tích:
 Xây dựng chương trình bên Server
• Tạo một TCP Socket và gắn vào một cổng
• Kết nối Database để lưu trữ dữ liệu người dùng như: username, password
• Xây dựng một chương trình Server đa tuy[r]

73 Đọc thêm