Mô hình lập trình C trong vi điều khiển.............................................................................5 Bài 1 : Hướng dẫn cài đặt Keil C và Flash Magic..........................................................6 1.1 Cài đặt Keil C........................................................[r]
1 . Lí thuyết cơ bản 1.1 Vi điều khiển AT89C51 AT89C51 là phiên bản 8051 có ROM trên chip là bộ nhớ Flash. Phiên bản này rất thích hợp cho các ứng dụng nhanh vì bộ nhớ FLASH có thể được xoá trong vài giây. Tất nhiên là để dùng AT89C51 cần phải có thiết bị lập trình PROM hổ trợ bộ nhớ Flash nhưng khô[r]
THẮNGĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP- Timer1: bộ đếm 16 bit với bộ chia tần số, có thể thực hiện chức năng đếm dựa vàoxung clock ngoại vi ngay khi vi điều khiển hoạt động ở chế độ sleep.- Timer2: bộ đếm 8 bit với bộ chia tần số, bộ postcaler.- Hai bộ Capture/so sánh/điều chế độ rông xung.- Các chuẩn giao tiếp[r]
một cơ chế quản trị 6.2.3. Muc đích của giao thức định tuyến và hệ thống tự quản Múc đích của giao thức định tuyến là xây dựng và bảo trì bảng định tuyến .Bảng định tuyến này mang thông tin về các mạng khác và các cổng giao tiếp trên router đến các mạng này .Router sử dụng giao thức đị[r]
Trong lập trình ứng dụng vi điều khiển việc giao tiếp giữa vi điều khiển và thiết bị ngoại vi điều rất quan trọng. Do số cổng của vi điều khiển thường không nhiều, trong khi vi điều khiển lại thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Để giải quyết bài toán đó bắt buộc phải mở rộng đầu vào cho vi điều khi[r]
MỤC LỤC Chương I. Chương I. MỞ ĐẦU 2 1. Tên đề tài 3 2. Lý do chọn đề tài 3 3. Mục đích – Mục tiêu 3 Chương II. NỘI DUNG 4 1. Tổng quan về chuẩn nối tiếp 5 1.1 Giới thiệu 5 1.2 Một số chuẩn nối tiếp 5 2. Giới thiệu chuẩn nối tiếp RS232 6 2.1 Chuẩn nối tiếp RS232 6 2.2 Đánh giá 6 2.3 Những đặc điểm[r]
Thiết bị điều khiển lập trình đầu tiên (programmable controller) đã được những nhà thiết kế cho ra đời năm 1968 (Công ty General Moto Mỹ). Tuy nhiên, hệ thống này còn khá đơn giản và cồng kềnh, người sử dụng gặp nhiều khó khăn trong việc vận hành hệ thống. Vì vậy các nhà thiết kế từng bước cải tiến[r]
Trong lập trình, có một câu đơn giản nhưng bao giờ cũng có giá trị là: nên chọn công cụ cho phù hợp với công việc cần làm. Ví dụ như khi viết các chương trình truy cập đến các cấp thấp của máy tính, bạn nên dùng ASSEMBLER. Ở các chương trình đơn giản, nếu lập trình cấu trúc hay hướng đối tượng thì c[r]
BÀI 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ BỘ ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH CƠ NHỎ. 3 1.Tổng quát về điều khiển lập trình. 3 2. Cấu trúc của một bộ điều khiển LOGO. 4 2.1 Khái niệm về Logo: 4 2.2 Sơ đồ khối bộ điều khiển LOGO. 4 3. Cài đặt và sử dụng phần mềm LOGO. 9 3.1 Những yêu cầu đối với máy tính PC. 9 3.2 Cài đặt phần[r]
CHƯƠNG I:TỔNG QUAN VỀ MÁY CNC........................................................... 9I.Tổng quan về máy CNC........................................................................................ 91. Khái niệm máy CNC..............................................................................[r]
Có thể nói, máy tính được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh ,máy tính hiện nay đều có các thiết bị ngoài thông dụng như: màn hình, bàn phím ,chuột, máy in.... Tuy nhiên máy tính không chỉ dừng lại với thiết bị ngoại vi nói trên mà còn có những yêu cầu cao hơn như kết nối với các máy móc trong công[r]
... https://sites.google.com/site/embedded247/ Lập trình nhúng ARM-Linux Chương Giới thiệu Lập trình hệ nhúng Lập trình nhúng ARM-Linux Nội dung chương 1. 1 Giới thiệu lập trình hệ nhúng 1. 2 Giới thiệu KIT FriendlyArm micro2440 1. 3 Hệ điều... dung Chương Giới thiệu lập trình hệ nhúng Chương Lập tr[r]
BÀI TẬP CHƯƠNG I , II 1.1 Trình bày đặc điểm cơ bản của cổng COM, LPT, USB 1.2 Trình bày điểm giống và khác nhau của các cổng COM, USB, LPT 1.3 Giao diện điều khiển mô phỏng là gì, nêu nhưng đặc điểm nổi bật của giao diện điều khiển mô phỏng? 1.4 Trình bày hiểu biết của em về thanh công cụ IED trong[r]
... qua cổng USB • Lập trình giao tiếp ADC Lập trình nhúng ARM-Linux 81 Nội dung học 3. 1 Giới thiệu chuẩn RS 232 3. 2 Lập trình giao tiếp chuẩn RS 232 3. 3 Giới thiệu chuẩn USB 3. 4 Lập trình giao tiếp... dùng nhấn c|c nút Lập trình nhúng ARM-Linux 118 QT Joystick Demo Lập trình nhúng ARM-Linux 119[r]
Giao tiếp PIC và máy tính qua cổng com dùng c Sử dụng ngôn ngữ lập trình C và các kiến thức liên quan thiết kế module truyền thông từ máy tính xuống vi điều khiển và hiển thị lên màn hình LCDSử dụng ngôn ngữ lập trình C và các kiến thức liên quan thiết kế module truyền thông từ máy tính xuống vi điề[r]
Khối điều khiển ngắt với 2 nguồn ngắt ngoài và 4 nguồn ngắt trongBộ lập trình (ghi chương trình lên Flash ROM) cho phép người sử dụng có thể nạp các chương trình cho chíp mà không cần đến bộ nạp chuyên dụngBộ chia tần số với hệ số chia là 124 cổng xuất nhập với 32 chân1.Port 0 (P0.0 – P0.7 ) : Port[r]
MỤC LỤCLời nói đầu1Phần 1:Giới thiệu vi điều khiển 80513I.Giới thiệu chung về vi điều khiển 80513 1.Tóm tắt về lịch sử của 8051.32.Bộ ví điều khiển 805143. Các thành viên khác của họ 80515II.Cấu tạo vi điều khiển 8051.61.Tóm tăt phần cứng họ MSC51(8051)62.Cấu trúc vi điều khiển 8051,chức năng từng[r]
hương 1: Tìm hiểu yêu cầu thực tếHình 2: Sơ Đồ Khối Chức Năng Của PIC16F877A1.2.1.2.Một vài thông số về vi điều khiển PIC 16F877Ay l vi đi u khiển thuộc h PIC16Fxxx v i tập lệnh gồm 35 lệnh c độdài 14 bit. Mỗi lệnh đ u được thực thi trong một chu kì xung clock. Tốc độho t động tối đa cho phép[r]
Đề tài Giao tiếp máy tính, vi điều khiển sử dụng C và VB Virtual Serial Port Driver là chương trình giúp bạntạo ra những cặp cổng com ảo, vào nối chúng với nhau tạo một kết nối ảo để thực hiện truyền dữ liệu. Sau khi cài đặt chương trình, bạn khởi động chương trình vào tạo một hoặc nhiều cổng com ảo[r]