MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU 3 CHUƠNG 1: PHÂN TÍCH BÀI TOÁN 4 1.1. Khảo sát và phân tích bài toán 4 1.2. Lựa chọn giải pháp 6 1.2.1 Giải pháp công nghệ 6 1.2.2 Giải pháp thiết kế 7 1.2.3 Các yêu cầu 7 1.2.4 Giới hạn hạn định 7 CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ HỆ THỐNG 8 2.1. Sơ đồ tổng quát 8 2.2. Sơ đồ Callgraph 9 2.3.[r]
MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU3CHƯƠNG 1. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG41.1ĐẶT VẤN ĐỀ41.2GIỚI THIỆU VỀ HỆ THỐNG QUANG BÁO41.2.1Hệ thống quang báo dùng LED 7 đoạn41.2.2Hệ thống quang báo dùng LED đơn51.2.3Hệ thống quang báo dùng LCD61.2.4Hệ thống quang báo dùng LED ma trận61.3CÁC GIẢI PHÁP VÀ CÁCH XÁC ĐỊNH BÀI TOÁN61.3.1Phâ[r]
Lời nói đầu 5 Chương 1: Phân tích hệ thống 6 1.1 Giới thiệu đề bài 6 1.2 Mục địch yêu cầu của bài toán 6 1.3 Khảo sát và phân tích bài toán 6 1.3.1 Tính cấp thiết của đề tài 6 1.3.2 Sơ đồ mạch đo 7 1.3.3 Các yêu cầu và giới hạn của hệ thống trong thực tế 7 Chương 2: Thiết[r]
MỤC LỤC..................Trang A. PHẦN MỞ ĐẦU................ 6 1. Đặt vấn đề.................6 2. lý do chọn đề tài................6 3. giớ hạn của đề tài...............6 3. 1 Phân tích.................6 3. 2 Xây dựng phương án............. 7 3. Phạm vi của đồ án và phương hướng mở rộng......7 B. P[r]
Sau khi kết thúc môn học này, sinh viên có thể • Trình bày kiến trúc tổng thể và hoạt động của một hệ thống nhúng bất kỳ • Trình bày được kiến trúc vi điều khiển • Biết sử dụng các môi trường phát triển và lập trình firmware cho hệ nhúng • Biết lập trình ứng dụng ghép nối trên máy tính • Nắm bắt m[r]
Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin
nhúng. Đứng sau sự phổ cập rộng rãi của các Chip vi xử lý vi điều khiển nhúng, DSP phải kể đến các công nghệ cũng đang rất được quan tâm hiện nay như ASIC, CPLD, 9 FPGA, PSOC và sự tổ hợp của chúng...Kèm theo đó là các kỹ thuật phát triển phần mềm cho ph[r]
nếu nói trong các hệ thống kỹ thuật đặc biệt là các hệ thống yêu cầu khắt khe về sự ràngbuộc thời gian, thời gian thực được hiểu là yêu cầu của hệ thống phải đảm bảo thoả mãnvề tính tiền định trong hoạt động của hệ thống. Tính tiền định nói lên hành vi của hệthống phải th[r]
Bài giảng Xây dựng các hệ thống nhúng Tài liệu dành cho học sinh, sinh viên, nghiên cứu, tham khảo, cũng như tìm hiểu về xây dựng các hệ thống nhúng trong công nghệ thông tin, cũng như trong quá trình học tập của mình.
lập trình hệ thống, cấu trúc đề thi lập trình mạng, đề thi lập trình C++, lập trình hệ thống chat, đề thi lập trình nhúng×đề thi tín hiệu hệ thống, lập trình hệ thống, cấu trúc đề thi lập trình mạng, đề thi lập trình C++, lập trình hệ thống chat, đề thi lập trình nhúng, đề thi tín hiệu hệ thống, lập[r]
Triển khai hệ thống nhúng trên NIOS và ứng dụng điều khiển thiết bị qua máy tính Triển khai hệ thống nhúng trên NIOS và ứng dụng điều khiển thiết bị qua máy tính Triển khai hệ thống nhúng trên NIOS và ứng dụng điều khiển thiết bị qua máy tính Triển khai hệ thống nhúng trên NIOS và ứng dụng điều k[r]
MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU 3 DANH MỤC HÌNH ẢNH 4 CHƯƠNG 1 : PHÂN TÍCH YÊU CẦU CỦA HỆ THỐNG 5 1.1. Giới thiệu về biến tần 5 1.2. Các phương pháp điều khiển biến tần 5 1.3. Điều khiển biến tần sử dụng cổng truyền thông RS485 7 1.4. Yêu cầu của hệ thống 7 1.5. Các ràng buộc của hệ thống 7 CHƯƠNG 2 : THIẾT[r]
Hệ thống nhúng Embedded-Systems Hệ thống nhúng Embedded-Systems Hệ thống nhúng Embedded-Systems Hệ thống nhúng Embedded-Systems Hệ thống nhúng Embedded-Systems Hệ thống nhúng Embedded-Systems Hệ thống nhúng Embedded-Systems Hệ thống nhúng Embedded-Systems Hệ thống nhúng Embedded-Systems Hệ thống nhú[r]
Chương 1: TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và công nghệ, lao động thủ công đã được thay thế bằng các hệ thống tự động hóa. Các hệ thống này có thể được vận hành và giám sát trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua máy vi tính. Việc vận hành và[r]