Hướng dẫn tạo mô hình cá mập theo kiểu animation phần II Khi cho ẩn đi toàn bộ thân mô hình cá mập, toàn bộ khung xương sẽ trông giống như thế này: Sau đó tiến hành thêm vây ngược trở lại vào khúc xương tương ứng. Hãy nhớ làm ở khung h[r]
Hướng dẫn tạo mô hình cá mập theo kiểu animation phần III Tuy nhiên, có 1 số vấn đề phát sinh khi chúng ta sử dụng chức năng quay hướng. Và chúng ta sẽ giải quyết việc này trong Track View: Khi mở bảng điều khiển Track View, mọi việc đã trở nên đơn[r]
Hướng dẫn tạo mô hình cá mập theo kiểu animation phần I Trong bài viết sau, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn những bước cơ bản để tạo mô hình 3D của loài cá mập. Để chuẩn bị cho bài viết này, các bạn cần quan sát kỹ loài[r]
Hướng dẫn tạo mô hình cá mập theo kiểu animation Trong bài viết sau, Quản Trị sẽ giới thiệu với các bạn những bước cơ bản để tạo mô hình 3D của loài cá mập. Để chuẩn bị cho bài viết này, các bạn cần quan sát kỹ loài cá mập, từng[r]
bằng cách chọn phần Body. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn từng chiếc xương, thì hãy sử dụng bộ lọc lựa chọn theo thành phần trên thanh toolbar chính. Khi phần Body của xương được chọn, thì nhấn vào nút Edit Envelops, điều chỉnh , thay đổi các tham số kỹ thuật tương ứng và xem[r]
Projector. Để biến phong cảnh xung quanh giống như đang ở dưới nước, chúng ta để màu Background trắng, và Animation được render với tham số Brazil r/s:
Điều này có nghĩa là chỉ những đối tượng gắn liền với các điểm cố định trên bề mặt mô hình sẽ xuất hiện, kích chuột phải lên phần World và chọn Expand Tracks. Nếu đang xử lý trên phần Main thì xung quanh chữ Main bone sẽ xuất hiện viền màu vàng. Sử dụng công cụ di chuyển và xoay[r]
Khi tạo, những chiếc xương này sẽ tự động kết nối với nhau. Hoặc bạn có thể sử dụng công cụ kết nối để nối chúng lại bằng cách thủ công. Và đây là bộ khung xương cơ bản sau khi tạo: Từ góc nhìn trên cùng, tạo 2 chiếc xương bên trong chiếc vây. Các bạn có thể làm sao cho giống n[r]
Bộ môn HTTTT 1Hướng dẫn môn PTTK HTTT II. CÁC BIỂU DIỄN MÔ HÌNH DFD TRONG POWER DESIGNERTrong Power Designer mô hình DFD được gọi là mô hình phân tích xử lý (Process Analyst Model – PAM)Hướng dẫn cách sử dụng mô hình PAM trong Power Designer:1. Khởi động Pow[r]
I/ Bước 1: - Vào link : http://bachkim.vn/index.php?act=violet .Tải PM Violet và PM đọc Flash cài đặt trong máy tính.- Sau khi cài đặt PM Violet xong . Biểu tượng PM Violet sẽ nổi lên trên màn hình Desktop II/ Bước 2: 1)Tạo thư mục và đặt tên tại ổ D:+ Chọn 3 hình: 1 làm trang bìa – 1 là[r]
chọn có trong trình đơn Rotate như sau: Chọn None (chế độ thiết lập mặc đònh) không ứng dụng chế độ xoay cho đối tượng. Chọn Auto xoay đối tượng chuyển động ít nhất một lần theo hướng xác đònh. Chọn Clockwise (CW) hay Counterclockwise (CCW) xoay đối tượng theo hướng được xác đònh và sau đó nhậ[r]
Insert > Keyframe. • Nhấp phải chuột (trong Windows) hoặc nhấp Control (trong Macintosh) tại một frame trong thanh thước Timeline và chọn lệnh Insert Keyframe có trong trình đơn. CÁC BIỂU TƯNG CHUYỂN ĐỘNG ANIMATION TRÊN THANH THƯỚC TIMELINE Flash phân biệt chế độ chuyển động Tweened <[r]
TỦ SÁCH STK – THẾ GIỚI ĐỒ HỌA BIÊN SOẠN : KS PHẠM QUANG HUY 216 GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 9 Chọn lệnh này sẽ thêm vào một keyframe mới mà nội dung dữ liệu của nó giống như nội dung dữ liệu của keyframe đầu tiên 5. Lần lượt th[r]
5. Sau đó bạn nhấp chuột trở về frame thứ nhất và chọn trên trình đơn Window > Panels > Frame. 6. Trong mục Tweening, chọn Shape. 7. Nhấp chuột và kéo mũi tên kế bên mục Easing hoặc nhập giá trò vào trong ô để hiệu chỉnh tốc độ thay đổi giữa các frame chuyển động: TỦ SÁCH STK – THẾ GIỚ[r]
Nhấp đúp chuột vào thư mục Flash Player 5 hay chọn Flash Player 5 sau đó nhấp chuột vào nút Open. Lần lượt cài đặt InstallAXFlash5 và flash32, nhấp đúp vào InstallAXFlash5 hay chọn InstallAXFlash5 sau đó nhấp chuột vào nút Open. TỦ SÁCH STK (ĐT 088334168-0903728344) BIÊN SOẠN : KỸ SƯ PHẠM QUANG HU[r]
282 GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 12 3. Nhấp phải chuột (trong Windows) hoặc nhấp Control (trong Macintosh) trong Flash movie tại cửa sổ trình duyệt để hiển thò trình đơn context trong trình duyệt Flash Player. Lệnh Print trong t[r]
THẾ GIỚI ĐIỆN TỬ VÀ TIN HỌC - GIÁO TRÌNH ĐIỆN TỬ HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT Sau khi thoát Microsoft Internet Explorer tiến hành khởi động lại trình duyệt (nhấp chuột vào biểu tượng Iexplore). TỦ SÁCH STK (ĐT 088334168-0903728344) BIÊN SOẠN : KỸ SƯ PHẠM QUANG HUY 7 THẾ GIỚI ĐIỆN TỬ VÀ TIN HỌC - GIÁ[r]
XÁC ĐỊNH NHỮNG FRAME CÓ THỂ IN Theo mặc đònh, tất cả các frame xác đònh trong Timeline có thể in. Chẳng hạn như bạn có thể muốn giới hạn số lượng frame có thể in nếu bạn có một loạt hoạt cảnh chuyển động dài nhiều frame. Bạn có thể xác đònh các frame đặc biệt trong các đoạn phim để chỉ in ra những f[r]
TỦ SÁCH STK – THẾ GIỚI ĐỒ HỌA BIÊN SOẠN : KS PHẠM QUANG HUY 193 ..GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 9 Mở rộng ảnh trong nhiều frame: 1. Tạo một ảnh trong keyframe đầu tiên của đoạn phim. 2. Chọn một frame bên phải, tại vò trí[r]
5. Sau đó bạn nhấp chuột trở về frame thứ nhất và chọn trên trình đơn Window > Panels > Frame. 6. Trong mục Tweening, chọn Shape. 7. Nhấp chuột và kéo mũi tên kế bên mục Easing hoặc nhập giá trò vào trong ô để hiệu chỉnh tốc độ thay đổi giữa các frame chuyển động: TỦ SÁCH STK – THẾ GIỚ[r]