Giáo án tin học - khối 5 Thời gian Hoạt động của thầy Hoạt động của trò Ghi chú Ta chọn các phông chữ có kí tự VN ở đầu trong cột Font bằng cách dùng chuột hoặc phím di chuyển để chọn, phông chữ nào đợc chọn sẽ có vết sáng xanh và đổi phông chữ cũ ở hộp Preview. Trong[r]
Giáo án tin học - khối 5 Thời gian Hoạt động của thầy Hoạt động của trò Ghi chú Ta chọn các phông chữ có kí tự VN ở đầu trong cột Font bằng cách dùng chuột hoặc phím di chuyển để chọn, phông chữ nào đợc chọn sẽ có vết sáng xanh và đổi phông chữ cũ ở hộp Preview. Trong qu[r]
Giáo án tin học - khối 5 Thời gian Hoạt động của thầy Hoạt động của trò Ghi chú Ta chọn các phông chữ có kí tự VN ở đầu trong cột Font bằng cách dùng chuột hoặc phím di chuyển để chọn, phông chữ nào đợc chọn sẽ có vết sáng xanh và đổi phông chữ cũ ở hộp Preview. Trong[r]
Paint có chức năng vẽ hình trên một lới ô vuông để sủa lại các nét vẽ cho mịn hơn.... Để hiển thi dới dạng lới em phải. - Phóng to hình vẽ lên 4 lần - Chọn View/ Zoom/Show Gird Dung các công cụ đã học để vẽ hình đơn giản
TRANG 1 SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HẬU GIANG TRƯỜNG THPT CHUYÊN VỊ THANH KỲ THI OLYMPIC TRUYỀN THỐNG 30 - 4 LẦN THỨ XVI ĐỀ THI ĐỀ NGHỊ MÔN: TIN HỌC ; KHỐI: 10 ĐỀ THI BÀI 1.[r]
CÂU5: 3 ĐIỂM 1 Cho khối chóp tứ giác đều S.ABCD có các cạnh bên và cạnh đáy đều bằng a.. Gọi M, N và P lần lợt là trung điểm của các cạnh AD, BC và SC.[r]
3.Lợi ích của gõ phím bằng 10 ngón: - Nhắc lại và cho học sinh ghi vào vở. Hỏi: Qua quan sát thực tế và trên các phương tiện thông tin đại chúng các em thấy có những người gõ phím mà không cần nhìn vào bàn phím đó là do họ gõ phím bằng 10 ngón. Vậy gõ bằng 10 ngón có lợi gì? - Như[r]
TRANG 1 PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VIỆT TRÌ TIN HỌC 3 TRANG 2 TIN HỌC TRANG 3 TRANG 4 TRANG 5 TRANG 6 CÁC THIẾT BỊ, VẬT DỤNG TRONG GIA ĐÌNH CÓ BỘ XỬ LÝ GIỐNG MÁY TÍNH VÀ LÀM VIỆC THEO CHƯ[r]
X là một phi kim có số oxi hoá dơng cao nhất bằng 5/3 số oxi hoá âm thấp nhất tính theo giá trị tuyệt đối và khối lợng phân tử oxit cao nhất của X gấp 4,176 lần khối lợng phân tử hợp chấ[r]
TRANG 1 OLYMPIC TIN HỌC SINH VIÊN LẦN THỨ XV, 2006 KHỐI THI: CÁ NHÂN CAO ĐẲNG _THỜI GIAN LÀM BÀI: 150 PHÚT_ NGÀY THI: 06-05-2006 NƠI THI: TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI TÊN BÀI TÊN FILE[r]
(Hoàn thành ngày 24/02/2020) Họ và tên:…………………………………………………………………………. Lớp: 3……… Câu 1: Máy tính để bàn gồm có mấy bộ phận chính? A. 1 B. 4 C. 2 D. 3 Câu 2: Kết quả hoạt động của máy tính hiện ra ở đâu? A. Thân máy B. Bàn phím C. Chuột D. Màn hình Câu 3: Em hãy điền tên cá[r]
Bài 1 (5 điểm) Cho hàm số y x = − + 3 3 x 2 có đồ thị (C). 1. Khảo sát và vẽ đồ thị (C) của hàm số. 2. Viết phương trình tiếp tuyến của (C) biết tiếp tuyến đi qua điểm A(2;4). 3. Tìm tất cả các giá trị của m để phương trình sau có đúng hai nghiệm phân biệt
MỤC TIÊU: SAU KHI HỌC XONG BÀI NÀY CÁC EM CÓ KHẢ NĂNG: - Hiểu được khái niệm "soạn thảo văn bản", nắm được tính năng ưu việt của máy tính trong việc soạn thảo.. - Biết khởi động phần mềm[r]
Kết quả lưu vào tệp A1 với phần mở rộng mặc định của phần mềm đã sử dụng. Câu 2: (3 điểm) Chào cờ Cứ vào sáng thứ 2 hàng tuần là trường em lại tổ chứa buổi lễ chào cờ long trọng. Hãy vẽ một bức tranh mô tả buổi chào cờ của trường em được tổ chức tại sân trường thân yêu.
giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo án tin học lớp 3 Tuần 110 năm học 20152016 giáo á[r]
Vua ra lệnh phát cho mỗi người dân một thúng thóc về gieo trồng và giao hẹn: Ai thu được nhiều thóc nhất sẽ được truyền ngôi, ai không có thóc nộp sẽ bị trừng phạt.. Có một chú bé mồ côi[r]
Lớp: ….. Điểm Nhận xét và chữ kí của GV Ý kiến và chữ kí của PHHS A/ Đọc thầm bài “Nhớ lại buổi đầu đi học”, thực hiện các yêu cầu sau: (4 điểm) * Phần 1: Đánh dấu x vào ô trống trước câu trả lời đúng. (2 điểm) 1/ Điều gì gợi tác giả nhớ những kỉ niệm của buổi tựu trường? Tiếng trống[r]
Bài giảng Tin học đại cương Bài 3: Các cấu trúc lập trình trong C thông tin đến quý độc giả các nội dung cấu trúc lệnh khối; cấu trúc rẽ nhánh; cấu trúc lặp; các lệnh thay đổi cấu trúc lập trình.