LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI C++ PART 9 DOC

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI C++ PART 9 DOC":

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

Giả sử ta cần phát triển ứng dụng khách hàng mua sắm hàng hóa thì những chi tiết thiết yếu là tên, địa chỉ còn những chi tiết khác (tuổi, chiều cao, màu tóc, ..) là không quan trọng đối với ứng dụng. Tuy nhiên, nếu chúng ta phát triển một ứng dụng hỗ trợ cho việc điều tra tội phạm thì những t[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

Các con trỏ thường được dùng cho việc tạo ra các đối tượng động trong thời gian thực thi chương trình. Không giống như các đối tượng bình thường (toàn cục và cục bộ) được cấp phát lưu trữ trên runtime stack, một đối tượng động được cấp phát vùng nhớ từ vùng lưu trữ khác được gọi là heap. Các đối tượ[r]

16 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 12

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 12

lời nói đầuLập trình cấu trúc là phơng pháp tổ chức, phân chia chơng trình thành các hàm, thủ tục, chúng đợc dùng để xử lý dữ liệu nhng lại tách rời các cấu trúc dữ liệu. Thông qua các ngôn ngữ Foxpro, Pascal, C đa số những ngời làm Tin học đã khá quen biết với phơng pháp lập trình này.Lập tr[r]

2 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

Phụ lục 4 Hàm với đối số bất định trong CTrong các giáo trình C thờng chỉ hớng dẫn cách xây dựng hàm với các đối cố định. Mỗi đối cần có một tham số (cùng kiểu với nó) trong lời gọi hàm. Tuy nhiên một vài hàm chuẩn của C lại không nh vậy, mà linh hoạt hơn, chẳng khi dùng[r]

4 Đọc thêm

Sách hướng dẫn học tiếng anh theo phương pháp pimsleur

SÁCH HƯỚNG DẪN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP PIMSLEUR

bn ng s dng ngn ng ca nhng ngẽi c trÔnh {ẩ vn hoổ cao dềng trong cng vic vứ hoơt {ẩng xĂ hẩi hứng ngứy ca h. Phng phổp {ẩc {ổo ca chng trÔnh nứy giẻi thiu {i thoơi trong tÔnh hung c th s gii quyt cho bơn v`n {ữ thẽng gằp nh`t trong quổ trÔnh hc lứ v`n {ữ ngha. 8QU| TRôNH H°C HΣ[r]

13 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

Phụ lục 3bảng m ascii và m quyétã ã1. Bảng mã asciiBộ ký tự ASCII gồm 256 ký tự đợc phân bố nh sau:+ 32 ký tự đầu tiên là các ký tự điều khiển không in đợc nh ký tự Enter (mã 13), ký tự ESC (mã 27).+ Các mã ASCII 32-47, 58-64, 91-96 và 123-127 là các ký tự đặc biệt nh dấu chấm, dấu phẩy, dấu cách, d[r]

4 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

ương trình. Ví dụ Danh sách 1.1 tham chiếu tới toán tử << mà thực sự được định nghĩa trong một thư viện IO riêng biệt. • Cuối cùng, trình liên kết hoàn tất mã đối tượng bằng cách liên kết nó với mã đối tượng của bất kỳ các module thư viện mà chương trình đã tham khảo tới. Kết quả cuối[r]

15 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 3

} Để cho dễ đọc có thể sử dụng hình thức sau: if (ch >= '0' && ch <= '9') kind = digit; else if (ch >= 'A' && ch <= 'Z') kind = capitalLetter; else if (ch >= 'a' && ch <= 'z') kind = smallLetter; el[r]

13 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 2

Bảng 2.1 Các toán tử toán học. Toán tử Tên Ví dụ + Cộng 12 + 4.9 // cho 16.9- Trừ 3.98 - 4 // cho -0.02* Nhân 2 * 3.4 // cho 6.8/ Chia 9 / 2.0 // cho 4.5% Lấy phần dư 13 % 3 // cho 1 Ngoại trừ toán tử lấy phần dư (%) thì tất cả các toán tử toán học có thể chấp nhận pha trộn các toán hạng số[r]

11 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

int Power (int, unsigned int); tuy nhiên chúng ta không nên làm điều đó trừ phi vai trò của các tham số là rõ ràng. Danh sách 4.3 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 #include <iostream.h> int Power (int base, unsigned int exponent); // khai bao ham main (void) {

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PHỤ LỤC

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ PHỤ LỤC

Phụ lục A TURBO C++ Phần phụ lục này sẽ giới thiệu cho các bạn về cách cài đặt, khởi động và sử dụng Turbo C++ IDE để soạn thảo, biên dịch, bắt lỗi, và thực thi các chương trình C++ của bạn. Cài đặt và khởi động Turbo C Bạn phải sử dụng trình INSTALL để cài đặt Turbo C++. Tất cả các tập t[r]

11 Đọc thêm

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TRANG 5 PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP TÌM HIỂU THEO CHỦ ĐIÊM TRÌNH BÀY NỘI DUNG CƠ BẢN THAM KHẢO GIÁO TRÌNH, TÀI LIỆU THAM KHẢO TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG TỰ HỌC THỰC HÀNH TRÊN MÁY Thảo luận nhóm Email, [r]

15 Đọc thêm

Bài giảng quản lý dự án lâm nghiệp xã hội part 6 pdf

BÀI GIẢNG QUẢN LÝ DỰ ÁN LÂM NGHIỆP XÃ HỘI PART 6 PDF

Mục tiêu cụ thể về giới đã đợc xác định cha? Kinh phí của dự án có đợc phân bổ thích hợp cho các nội dung về giới không? Việc phân tích giới cần lồng ghép vo trong chu trình dự án phát triển nông thôn, đặc biệt l đối với các cộng đồng dân tộc thiểu số, với những nét đặc trng riêng về văn hóa[r]

10 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương13

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG13

Đ9. Xử lý văn bản trên màn hình đồ hoạ 471Đ10. Cắt hình, dán hình và tạo ảnh chuyển động 476Đ11. Một số chơng trình đồ hoạ 478Đ12. In ảnh từ màn hình đồ hoạ 488Chơng 9. Truy nhập trực tiếp vào bộ nhớ 491Đ1. Các hàm truy nhập theo địa chỉ phân đoạn 491Đ2. Bộ nhớ màn hình văn bản 492Đ3. Chuyển[r]

4 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

C VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TRANG 1 Chương l C++ VÀ LẬP TRỠNH HƯỚNG ĐÓI TƯỢNG Trong chương này trỡnh bầy cóc vấn đề sau: - Cách sử dụng phần mềm TC++ 3.0 - Những sửa đổi cần thiết một chương trỡnh C để biến nó thàn[r]

16 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 9

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 9

scanf("%d",&n); if(n==0) break;k=(n-1)*4;off=p[k]+256*p[k+1]; seg=p[k+2]+256*p[k+3];printf("\nDia chi %x:%x",seg,off);}}Chơng trình 3. Chơng trình minh hoạ cách dùng con trỏ hàm để thực hiện thủ tục khởi động lại máy của DOS, biết địa chỉ đầu của thủ tục này là 0xFFFF:0000 . Chơng trình yêu[r]

7 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 11

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 11

CÁC BỚC THỰC HIỆN TRONG PHÂN TÍCH HỚNG ĐỐI TỢNG.[r]

1 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 15

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 15

% Lấy phần d (Remainder - modulus)4. Nhóm bốn.* Gọi gián tiếp tới thành phần từ một biến đối tợng->* Gọi gián tiếp tới thành phần từ một con trỏ đối tợng5. Nhóm năm+ Cộng (Binary plus)- Trừ (Binary minus)6. Nhóm sáu<< Dịch trái (Shift left)>> Dịch phả[r]

2 Đọc thêm

C và lập trình hướng đối tượng

1C VÀ LẬP TRỠNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TRANG 1 Chương l C++ VÀ LẬP TRỠNH HƯỚNG ĐÓI TƯỢNG Trong chương này trỡnh bầy cóc vấn đề sau: - Cách sử dụng phần mềm TC++ 3.0 - Những sửa đổi cần thiết một chương trỡnh C để biến nó thàn[r]

16 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 18

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 18

phô lôc 5Tãm t¾t c¸c hµm cña Turbo C theo thø tù ABC1. _chmod <io.h> 2. _close <io.h> 3. _creat <io.h> 4. _open <io.h> 5. abort <process.h> 6. abs <stdlib.h> 7. acos <math.h> 8. arc[r]

5 Đọc thêm