BÀI TẬP NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM (INTRODUCTION TO SOFTWARE ENGINEERING) - BÀI TẬP TUẦN 09: THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Bài tập Nhập môn công nghệ phần mềm (Introduction to software engineering) - Bài tập tuần 09: Thiết...":

CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM - THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM - THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

TRANG 1 CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM TRANG 2 TRANG 3 TRANG 4 TRANG 5 TRANG 6 MỤC TIÊU • GỢI Ý MỘT SỐ NGUYÊN LÝ THIẾT KẾ TỔNG QUÁT CHO VIỆC THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG • GIẢI THÍCH CÁC KIỂU TƯƠNG[r]

52 Đọc thêm

Bài giảng Bộ môn Công nghệ phần mềm - Bài 5: Thiết kế giao diện người dùng

BÀI GIẢNG BỘ MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM - BÀI 5: THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

Bài 5 - Thiết kế giao diện người dùng. Bài giảng cung cấp các kiến thức về: Khái niệm, tầm quan trọng, mô hình thiết kế giao diện và các nguyên thiết kế giao diện đảm bảo sự thân thiện người sử dụng. Bên cạnh đó, bài giảng còn chia sẻ cách khắc phục sự cố, ổn định và các vấn đề liên quan đến thiết k[r]

35 Đọc thêm

Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 5 - Đỗ Thị Thanh Tuyền

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM: CHƯƠNG 5 - ĐỖ THỊ THANH TUYỀN

Mời các bạn tham khảo bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 5 - Thiết kế phần mềm thiết kế giao diện sau đây để bổ sung thêm kiến thức về thiết kế giao diện người dùng, sơ đồ liên kết các màn hình, phân loại màn hình, kiến trúc màn hình, thiết kế màn hình với tính tiện dụng và một số kiến th[r]

26 Đọc thêm

Bài thuyết trình Nhập môn công nghệ phần mềm ( slide 35 58)

BÀI THUYẾT TRÌNH NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM ( SLIDE 35 58)

Bài thuyết trình Nhập môn công nghệ phần mềm ( slide 35 58)
Với 4 phần :
Thiết kế HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG
Thiết kế HỆ THỐNG THỜI GIAN THỰC
Thiết kế GIAO DIỆN NGƯỜI – MÁY
TÀI LIỆU THIẾT KẾ
Mong rằng sẽ giúp các bạn đạt điểm cao trong bài thuyết trình

24 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM: TUẦN 1 - NGUYỄN THỊ MINH TUYỀN

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM: TUẦN 1 - NGUYỄN THỊ MINH TUYỀN

Mục tiêu của bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm - Tuần 1: Tổng quan nhằm: Công nghệ phần mềm (CNPM) là gì? Tại sao CNPM quan trọng? Sự phát triển của các loại hệ thống phần mềm khác nhau đòi hỏi các kỹ thuật CNPM khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo.

Đọc thêm

SLIDE CÔNG NGHỆ MOBILE IP – GIẢI PHÁP IP CHO MẠNG THÔNG TIN DI ĐỘNG GSM 05

SLIDE CÔNG NGHỆ MOBILE IP – GIẢI PHÁP IP CHO MẠNG THÔNG TIN DI ĐỘNG GSM 05

PHÂN TÍCH CÁC YÊU CẦU PHẦN MỀM VÀ THƯƠNG LƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG SOFTWARE SOFTWARE ENGINEERING ENGINEERING GROUP GROUP CUSTOMER CUSTOMER GROUP TRANG 13 REQUIREMENTS ANALYSIS AND NEGOTIATION[r]

42 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM: PHẦN 4 - VŨ THỊ HƯƠNG GIANG

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM: PHẦN 4 - VŨ THỊ HƯƠNG GIANG

Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm - Phần 4: Thiết kế và lập trình cung cấp cho người học các kiến thức: Phương pháp thiết kế hệ thống, kỹ thuật thiết kế chương trình, kỹ thuật lập trình phần mềm. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Đọc thêm

Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm: Chủ đề 4 - Lương Trần Hy Hiến (tt)

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM: CHỦ ĐỀ 4 - LƯƠNG TRẦN HY HIẾN (TT)

Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm - Chủ đề 4: Thiết kế phần mềm phần tiếp theo cung cấp cho người học các kiến thức về cấu trúc phần mềm, bao gồm: Khái niệm, các mô hình kiến trúc, công nghệ phân tán. Mời các bạn cùng tham khảo.

21 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM: CHƯƠNG 7 - NGUYỄN MINH HUY

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM: CHƯƠNG 7 - NGUYỄN MINH HUY

Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm - Chương 7: Thiết kế phần mềm cung cấp cho người đọc các kiến thức: Thiết kế dao diện, thiết kế lớp đối tượng, thiết kế kiểu dữ liệu, thiết kế xử lý. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

31 Đọc thêm

Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm: Chương 6 - Nguyễn Thanh Bình

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM: CHƯƠNG 6 - NGUYỄN THANH BÌNH

Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm - Chương 6: Thiết kế phần mềm cung cấp cho người học các kiến thức: Định nghĩa thiết kế phần mềm, các giai đoạn thiết kế, thiết kế và sự thay đổi, thiết kế hướng mô-đun,...Mời các bạn cùng tham khảo.

13 Đọc thêm

bài giảng nhập môn công nghệ phần mềm

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

• Hệ thống các hướng dẫn cho phép từng bước thực hiện một giai đoạn nào đó trong quy trình phần mềm
– Công cụ và Môi trường phát triển phần mềm :
• Hệ thống các phần mềm trợ giúp trong lĩnh vực xây dựng phần mềm

874 Đọc thêm

CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM - YÊU CẦU NGƯỜI DÙNG

CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM - YÊU CẦU NGƯỜI DÙNG

PHÂN TÍCH CÁC YÊU CẦU PHẦN MỀM VÀ THƯƠNG LƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG SOFTWARE SOFTWARE ENGINEERING ENGINEERING GROUP GROUP CUSTOMER CUSTOMER GROUP TRANG 13 REQUIREMENTS ANALYSIS AND NEGOTIATION[r]

42 Đọc thêm

BÀI TẬP LỚN HỆ THỐNG QUẢN LÝ ĐIỀU TUYẾN BUS VÀ PHÂN CÔNG LÁI XE BUS - NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM PTIT

BÀI TẬP LỚN HỆ THỐNG QUẢN LÝ ĐIỀU TUYẾN BUS VÀ PHÂN CÔNG LÁI XE BUS - NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM PTIT

Bài tập lớn Hệ thống quản lý điều tuyến Bus và phân công lái xe Bus - Nhập môn Công Nghệ phần mềm ptit thầy Hùng

Đọc thêm

Bài giảng Công nghệ phần mềm: Chapter 3 - Nguyễn Thị Cẩm Hương

BÀI GIẢNG CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM: CHAPTER 3 - NGUYỄN THỊ CẨM HƯƠNG

Bài giảng Công nghệ phần mềm - Chapter 3: Requirements Engineering presentation of content: Functional and non-functional requirements, the software requirements document, requirements specification, requirements engineering processes,... Invite you to reference.

11 Đọc thêm

Tài liệu Nhập môn công nghệ học phần mềm - Introduction to Software Engineering - Phần V pdf

TÀI LIỆU NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ HỌC PHẦN MỀM INTRODUCTION TO SOFTWARE ENGINEERING PHẦN V PDF

Phần mềm có thể phát triển song không thể dự đoán trước ( ngân sách , thời gian , . . .)
 Mức lặp : 1 tổ chức có thể có quản lý hình thức về đảm bảo chất
lượng , các thủ tục điều khiển cấu hình . Tổ chức có thể lặp lại các DA cùng kiểu

34 Đọc thêm

Bài tập lớn nhập môn công nghệ phần mềm đề tài refactoring

BÀI TẬP LỚN NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM ĐỀ TÀI REFACTORING

Bài tập lớn nhập môn công nghệ phần mềm đề tài refactoring

34 Đọc thêm

Bài 2: Công nghệ phần mềm- Phạm vi công nghệ phần mềm_TS.Nguyễn Mạnh Hùng

BÀI 2: CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM- PHẠM VI CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM_TS.NGUYỄN MẠNH HÙNG

TRANG 1 CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM PHẠM VI CỦA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM _Giảng viên: TS.. Schach._ Object-Oriented and Classical _ _Software Engineering.[r]

27 Đọc thêm

Bài 1: Công nghệ phần mềm- giới thiệu về SE_TS.Nguyễn Mạnh Hùng

BÀI 1: CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM- GIỚI THIỆU VỀ SE_TS.NGUYỄN MẠNH HÙNG

TRANG 1 TRANG 2 2 TRANG 3 3 TRANG 4 4 CÁC KHÁI NIỆM LIÊN QUAN 1 Software : phần mềm Software engineering: công nghệ / kỹ nghệ phần mềm Software process: tiến trình phần mềm Software deve[r]

13 Đọc thêm