Quang, tỉnh H Giang. Các đơn vị trực thuộc kê khai thuế GTGT tại các Cục thuế nơi đơn vị đặt trụ sở. Hngtháng có lập tờ khai thuế đầu vo v thuế*-Thu thu nh p doanh nghi p:Công ty có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập doanh nghiệp theo tỷ lệ 10% trên thu nhập chịu thuế trong 15 năm kể từkhi thnh lập. Công ty[r]
Đề tài Tư tưởng triết học về mối quan hệ giữa con người với tự nhiên trong Đạo gia và ý nghĩa của nó đối với kiến trúc phong thủy ở Việt Nam Đề tài: Tƣ tƣởng triết học về mối quan hệ giữa con ngƣời với tự nhiên trong Đạo gia và ý nghĩa của nó đối với kiến trúc phong thủy ở Việt Nam 7 PHẦN NỘI DU[r]
những người thuộc dòng họ Lã vẫn có tục lệ để chiếc quan tài nghiêng vớichiều ngang của ngôi nhà.2. Thầy phủ thuỷ cao tayHọ Lã có tục làm thầy phù thuỷ, tức là thầy tào, thờ Phật tổ Như Lai và TháiThượng Lão Quân , tức là tổ sư của nghề cúng bái.Theo truyền thuyết, họ Lã có một[r]
BÀI TẬP CÁ NHÂNMÔN: TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆPHọ và tên : Vũ Thị Thúy HàLớp: GaMBA01.N01yết trên thị trường chứng khoán, chuyên vềchuyên dụng. Công ty đang tìm cơ hội đầu tưsản phẩm mới.CôngtyDEIđãniêmsản xuất một loại thiết bị điện tửra nước ngoài để sản xuất một loạiVòng đời dự án: 5 nămLô đất mua các[r]
1.Tính cấp thiết của đề tài Tôn giáo là một hiện tượng tồn tại từ lâu trong lòng xã hội loài người, đã trở thành một bộ phận cấu thành của đời sống xã hội. Trong lịch sử đã từng có thời kỳ tôn giáo ngự trị đời sống xã hội, chi phối cuộc sống conn người, gây ra những cuộc chiến tranh tôn giáo. Ngày[r]
viên nhà trường.- Tiếp tục thực hiện phong trào “Thi đua xây dựng trường học thân thiện họcsinh tích cực”, “Trường em xanh-sạch-đẹp”, với các hoạt động tiêu biểunhư: Tổ chức lao động làm sạch cảnh quan sân trường; thường xuyên quétdọn sân trường, lớp học, nhà vệ sinh; trang trí các phòng học…- Chi đ[r]
ĐẢNG BỘ HUYỆN NHO QUANĐẢNG ỦY XÃ VĂN PHONG*Số-QĐ/ĐUĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAMVăn Phong , ngày 7 tháng 8 năm2013QUYẾT ĐỊNHvề việc thành lập Đoàn giám sát, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạovà tổ chức thực hiện nguồn kinh phí của nhà nước và nhân dân đóng góp vềxây dựng nông thôn mới, đối với ban chi uỷ chi[r]
Dân tộc ta có truyền thông tôn sư trọng đạo. Đó là một truyền thống tốt đẹp của một dân tộc văn hiến và hiếu học. Dân tộc ta có truyền thông tôn sư trọng đạo. Đó là một truyền thống tốt đẹp của một dân tộc văn hiến và hiếu học. Từ xa xưa đã có câu ca: Muốn sang thì bắc cầu kiều Muốn con hay chữ[r]
phạm Vinh, Nhà xuất bản Nghệ An, 1993;Nhà ở cổ truyền của các dântộc Việt Nam của Nguyễn Khắc Tụng, Hội khoa học Lịch sử Việt Nam,1995...Nhiều bài viết về người Thái được công bố trên các thông báokhoa học, các tạp chí chuyên ngành như Dân tộc học, Khảo cổ học,Nghiên cứu Lịch sử, Nghiên cứu Đông Nam[r]
họ ở gian giữa. Các hoàng phi của nhà Trần cũng được đặt bài vị thờ ở 2 gian trái, phải.Tòa thiêu hương (hay kinh đàn) là nơi đặt ban thờ và bài vị của các công thần nhà Trần.Có ban thờ riêng cho các quan văn, quan võ...2. Đền Cố TrạchĐền Cố Trạch được xây vào năm 1894. Theo bia Trùng kiến Hưng Đ[r]
16Thực Trạng V à G iải Pháp Nhằ m Nâng C ao Hiệu Q uả Q uản Trị Nguồn Nhân Lực Cho Khác h Sạ n Thái Thiên 2 Tại TP. HCM+ Đào tạo dài hạn: Là đào tạo trong một thời gian dài, thông thường từ 2 nămtrở lên, học viên đư ợc học theo m ột chư ơng trình cơ bản. Chương trình đào tạo nàyđa phần là già[r]
vững. Nếu có xảy ra RRKH thì kết quả SXKD đủ bù đắp, việc RRKH không cần quantâm, tốn kém vì RRKH chỉ là việc giảm bớt thu nhập.- Phương pháp chuyển đổi RRKH : là phương pháp xử lý RRKH của DN khiRRKH xảy ra gây hậu quả to lớn, không còn khả năng duy trì quy mô, đặc điểm SXKDnhiều; buộc phải cân nhắ[r]
A. PHẦN MỞ ĐẦU1. Tính cấp thiết của đề tàiTôn giáo là một hiện tượng xã hội do con người sáng tạo ra và xuất hiện khá sớm trong xã hội loài người; nó tồn tại phổ biến ở tất cả các nước, các dân tộc trên thế giới. Nhìn chung tôn giáo ra đời là sự phản ứng của con người trước tự nhiên và mâu thuẫn xã[r]
Bước sang thế kỉ XXI, cuộc sống có nhiều đổi mới kéo theo sự đổi mới của giáo dục, của vai trò người thầy và nghề dạy học. Trên cơ sở kế thừa, giữ gìn những mặt tốt đẹp của truyền thống, chúng ta cần biết phát huy và vận dụng đạo lí tôn sư trọng đạo một cách sáng tạo, phù hợp với thực tiễn cách mạn[r]
Trong rất nhiều món ngon Hà Nội được gần xa biết đến người ta hay nhắc đến bánh tôm Hồ Tây, bánh cốm Hàng Than, cốm làng Vòng, phố Hà Nội... Bài Làm Trong rất nhiều món ngon Hà Nội được gần xa biết đến người ta hay nhắc đến bánh tôm Hồ Tây, bánh cốm Hàng Than, cốm làng Vòng, phố Hà Nội... Và dĩ[r]
Chuyện xảy ra ở thời nhà Trần vào một buổi sáng. Có một chàng trai làng Phù Ủng ngồi giữa nắng, bên vệ đường mải mê đan sọt. ĐỀ BÀI Nghe và kể lại câu chuyện “Chàng trai làng Phù Ủng”. BÀI THAM KHẢO Chuyện xảy ra ở thời nhà Trần vào một buổi sáng. Có một chàng trai làng Phù Ủng ngồi giữa nắng, bê[r]
Quân lính đi trước dẹp đường, chiêng, trống, loa, kèn inh ỏi, vậy mà chàng trai vẫn mải mê đan sọt ĐỀ BÀI Nghe và kể lại câu chuyện “Chàng trai làng Phù Ủng”. BÀI THAM KHẢO Có một chàng trai ở làng Phù Ủng ngồi dưới nắng bên vệ đường đan sọt. Sáng ấy, đoàn quân của Trần Hưng Đạo đi ngang qua. Quâ[r]
Câu hỏi.Nghe và kể lại câu chuyện chàng trai làng phù Ủng Câu hỏi.Nghe và kể lại câu chuyện chàng trai làng phù Ủng Bài làm Phạm Ngũ Lão là một tướng giỏi thời nhà trần. Ông có tinh thần yêu nước, căm thù giặc sâu sắc. Thời trai trẻ của ông cũng thật đáng khâm phục. Câu chuyện kể về ông như sau :[r]
1. Vì sao quân lính đâm giáo vào chàng trai? 2. Vì sao Trần Hưng Đạo đưa chàng trai về kinh đô? ĐỀ BÀI Viết lại câu trả lời: - Vì sao quân lính đâm giáo vào đùi chàng trai? - Vì sao Trần Hưng Đạo đưa chàng trai về kinh đô? (Chuyện “Chàng trai làng Phù ủng”). BÀI THAM KHẢO 1. Vì sao quân lính đâm[r]