Để lập trình một trò chơi rắn săn mồi, trước tiên ta cần tự đặt ra vấn đề.Làm sao để Rắn hiện ra màn hình ? Cách thức di chuyển? Làm sao để console phản hồi lại tác động của người dùng khi bấm phím mà rắn chạy? Đó là những điều kiện cơ bản khi muốn lập trình một game đ[r]
Autocad nâng cao và lập trình trong autocad Autocad nâng cao và lập trình trong autocad Autocad nâng cao và lập trình trong autocad Autocad nâng cao và lập trình trong autocad Autocad nâng cao và lập trình trong autocad Autocad nâng cao và lập trình trong autocad Autocad nâng cao và lập trình trong[r]
Bài giảng Kỹ thuật lập trình nâng cao - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình và các bước xây dựng chương trình cung cấp cho người học các kiến thức cơ bản về kỹ thuật lập trình, các bước xây dựng chương trình. Mời các bạn cùng tham khảo.
lập trình cơ bản trong java lập trình cơ bản trong java lập trình cơ bản trong java lập trình cơ bản trong java lập trình cơ bản trong java lập trình cơ bản trong java lập trình cơ bản trong java lập trình cơ bản trong java lập trình cơ bản trong java lập trình cơ bản trong java lập trình cơ[r]
Bài tập 13: Thực hành về ListView trong Android Trong các bài tập trước các bạn đã được làm quen với nhiều control cơ bản, bài tập này bạn sẽ được làm quen với control nâng cao, cụ thể là ListView. Trong ứng dụng cần lưu trữ và hiển thị danh sách các thông tin đa phần chúng ta sài[r]
Bài giảng Kỹ thuật lập trình nâng cao - Chương 6: Tập tin cung cấp các kiến thức cơ bản về lập trình lưu trữ trên tập tin (FILE), cung cấp hàm thư viện phổ biến để thao tác trên tập tin. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
} } Phương thức CompareTo sẽ dựa vào giá trị trả về để biết được thứ tự của hai đối tượng khi đem ra so sánh. Giá trị trả về nhỏ hơn 0 nghĩa là đối tượng hiện tại sẽ nhỏ hơn (hay đứng trước) đối tượng other. Giá trị trả về là 0 thì hai đối tượng bằng nhau, còn nếu giá trị trả về lớn hơn 0 thì[r]
Dưới đây là tổng hợp một số bài tập Pascal từ cơ bản đến phức tạp mà Quantrimang.com đã tổng hợp lại, hy vọng việc học của bạn sẽ dễ dàng hơn đôi chút. Bài tập Pascal có giải Bài 1: In số chẵn ra màn hình
BÀI 2: SỬA LẠI BÀI 1 ĐỂ CHO PHÉP NGƯỜI DÙNG TÍNH TỔNG CÁC SỐ CÓ KIỂU BẤT KỲ ĐƯỢC TRUYỀN VÀO HÀM CÓ TRUYỀN THÊM SỐ LƯỢNG BÀI 3: VIẾT CHƯƠNG TRÌNH SẮP XẾP MẢNG TĂNG DẦN.[r]
GIỚI THIỆU CÁC LOẠI PLC HỌ FX CỦA MITSUBISHI 5 I FX0S PLC 5 1 Đặc điểm 5 2 Đặc tính kỹ thuật 6 3 Các loại FX0S PLC 7 II FX0FX0N PLC 7 1 Đặc điểm 7 2 Đặc tính kỹ thuật 8 3 Các loại FX0FX0N PLC 9 III FX1S PLC 10 1 Đặc điểm 10 2 Đặc tính kỹ thuật 10 3 Các loại FX1S PLC 13 IV FX1N PLC 14 1 Đặc điểm 14 2[r]
TRANG 5 BB CÁC BƯỚC XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH Xác định vấn đề - bài toán Lựa chọn phương pháp giải Cài đặt chương trình Hiệu chỉnh chương trình Thực hiện chương trình Lỗi cú pháp Lỗi ngữ ngh[r]
THUẬT NGỮ TIN HỌC _TIN HỌC_ _ LÀ MỘT NGÀNH KHOA HỌC CÓ MỤC TIÊU _ _PHÁT TRIỂN VÀ SỬ DỤNG MÁY TÍNH ĐIỆN TỬ ĐỂ _ _NGHIÊN CỨU CẤU TRÚC, TÍNH CHẤT CỦA THÔNG TIN, _ _PHƯƠNG PHÁP THU THẬP, LƯU[r]
Biên soạn: Th.s Nguyễn Anh Việt Trang 4 Function là hàm do người lập trình tự tạo để thực hiện một chức năng nào đó, TD: long long giaithua ( int k ) {} là hàm dùng để tính giai thừa của mộ[r]
Học lập trình php bằng tiếng việt , tài liệu cự chay dành cho sinh viên công nghệ thông tin, yếu về tiếng anh, tài liệu được dịch bởi các chuyên gia lập trình hàng đầu, giúp bạn có được những kiến thực, cơ bản và nâng cao trong lập trình PHP, Học lập trình php bằng tiếng việt
Tài liệu trình bày về lập trình GDI+ (Graphic Design Interface) của đại học UIT. Hướng dẫn đầy đủ các kỹ thuật vẽ đồ họa trên Windows Forms từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp cho các bạn mới làm quen với kỹ thuật lập trình GDI
Khi bắt đầu làm quen với ngôn ngữ lập trình – Cụ thể là ngôn ngữ C – Sinh Viên thường gặp khó khăn trong việc chuyển vấn đề lý thuyết sang cài đặt cụ thể trên máy. Sách “Giáo Trình Bài Tập Kỹ Thuật Lập Trình” nhằm cung cấp cho các Học Sinh Sinh Viên Trường CĐ Công Nghệ Thông Tin Tp. Hồ Chí Minh hệ[r]
Lập trình nhúng ARM linux course 1 Bài 1. Giới thiệu lập trình nhúng Arm Linux Bài 2. Biên dịch, cài đặt hệ điều hành nhúng Linux Bài 3. Môi trường lập trình nhúng Arm Linux Bài 4. Lập trình vào ra GPIO cơ bản Bài 5. Lập trình vào ra nâng cao Bài 6. Các kỹ thuật lập trình nâng cao Bài 7. Lập tr[r]