Bên cạnh những mặt tích cực của thời kỳ hội nhập kinh t ế quốc tế mang lại, mặt trái của nền kinh tế hiện nay ã có những ảnh hưởng tiêu cực ến các vấnề ạo ức, luân lý, ịnh hướng giá trị, thế giới quan, nhân sinh quan, l ối sống vàvăn hóa giao ti ếp... của nhiều tầng lớp trong x ã hội, trong ó[r]
Đi ều ki ện kh ắt khe để làm sumochuyên nghi ệpCác võ s ĩ sumo ph ải tr ải qua các bài sát h ạch vô cùng kh ắt khe và có ch ếđộ ăn đặc bi ệt để t ăngcân m ới có th ểthi đấu trong môn võ truy ền th ống và là ni ềm t ựhào c ủa Nh ật B ản. Sumo là m ộtmôn võ c ổtruy ền c ủa Nh ật B[r]
c ủa từng món ăn. Món đặc trưng của nhà hàng là sườn cây nướng cay, khi thưởng thức bạn sẽ đắm ch ìm t ừng hương vị cay ngọt đan xen thấm n hu ần trong t ừng sớ thịt thơm ngon tan dần trong miệng. - Ki ế n trúc h ạ t ầ ng:Chu ỗi nhà hàng Sườn Cây Nướ ng & Bee[r]
Ờác giả xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến:- Ban Giám Hiệu, Khoa Điện – Điện t , các h ng an iên quan thuộc TrườngĐ i học Sư ph m K thuật Th nh phố Hồ Chí Minh đã t o mọi đi u kiện học tập vnghiên cứu tốt nhất cho to n thể Học viên.- To n thể Cán ộ giảng d y đã truy n đ t kiến thức cũng n[r]
Vi ết đo ạn v ăn v ềtrách nhi ệm c ủa thanhniên tr ước tình hình bi ển đảo hi ện nayPosted by Thu Trang On Tháng Năm 22, 2016 0 CommentVấn đề biển đảo là vấn đề “Hot” trong đề thi môn văn. Cô đã soạnmột số đề nghị luận xã hội về chủ quyền dân tộc, về vấn đề tráchnhiệm của[r]
trên đường. Không ít kẻ vội vã bỏ đi, mặc kệ nạn nhân vì sợ mất thời gian, sợ liên lụy tới mình. Ở trường,ở lớp, “bệnh vô cảm” thể hiện qua thái độ thiếu quan tâm đối với các bạn yếu kém hoặc có hoàn cảnhkhó khăn. Vô cảm còn thể hiện trong cung cách ứng xử lạnh nhạt, thiếu hòa đồng với bạn bè và ngư[r]
Đi ngủ thui..Tôi nghĩ thế có thể quên đi cái cảm giác kia . Nhưng không , càng cố ngủ thì tôi càng thấyxấu hổ hơn. Tôi suy nghĩ , suy nghĩ…À ! cuối cùng thì tôi cũng nghĩ ra việc mình phải làm rùi . Đó chínhlà xin lỗi . Nhưng xin lỗi thế nào nhỉ? Làm thế nào để cậu ấy chấp nhận nhỉ? Làm thế nào đây[r]
Ngh ị lu ận xã h ội V ăn hóa c ủa ng ườidùng facebook hi ện nayĐịnh hướng trả lời :1. Giải thích khái niệm:Facebook là mạng xã hội có tính chất kết nối rộng rãi, là trang mạng cánhân, có thể chia sẻ thông tin, giao lưu, chia sẻ toàn cầu.2. Bàn luận về văn hóa dùng Faceboo[r]
nghèo ấy khiến Vũ Nương sinh mặc cảm và cũng là cái thế khiến Trương Sinhcó thể đối xử thô bạo, giatrưởng với nàng.* Là nạn nhân củachiến tranh phi nghĩa:– Nhân vật Vũ Nương trong tác phẩm không chỉ là nạn nhân củachế độ phụ quyền phong kiến mà còn lànạn nhân của chiến tranh phong kiến , củacuộc nội[r]
thu.Trong quá trình sinh trưởng, phát triển của cây cà chua có thể kết hợp phun lênlá các loại nguyên tố vi lượng theo nồng độ sau: CuSO4 0,1%, ZnSO4 0,1%, MnSO40,3-0,4% phun vài lần cho cây. Có thể sử dụng các loại phân bón lá như ayfolan (2030cc/8lít), Komic BFC VG: 40-50cc 8lít, hay các loại phân[r]
nông nghiệp với phát triển nhanh công nghiệp, dịch vụ; gắn phát triển nôngthôn với đô thị theo quy hoạch; xã hội nông thôn dân chủ, ổn định, giàu bản sắcvăn hóa dân tộc; môi trường sinh thái được bảo vệ; an ninh trật tự được giữvững; đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được[r]
Đề bài: Em hãy k ểtóm t ắt truy ện Thánh Gióng– v ăn l ớp 6Truyện cổ tích Thánh Gióng, một truyện mà đã quá quen thuộc với các em thiếu nhi, chắc hẳn aicũng nhớ hình ảnh Thánh Gióng cưỡi ngựa sắt, nhổ tre làm vũ khí để đánh giặc ngoại xâm, saukhi chiến thắng thì Gióng trở về trời. Và <[r]
A. HànR RínR.B. Dân ự.C. HìnR ự.D. Kỉ luật.Câu 28: Công ân ìnR ẳng tr ớ pR p luật là:A. Công ân ó quy n và ngRĩa vụ nR nRau nếu ùng giới tínR, ân tộ , tôn gi o.B. Công ân nào vi pRạm pR p luật ũng ị xử lý tReo quy ịnR ủa ơn vị, tổ Rứ , oàn tRểmà Rọ tRam gia.C. Công ân kRông ị pRân iệt[r]
Trong nhóm vải thiều, vải thiều Thanh Hà có diện tích lớn nhất, chiếm hơn70,99% diện tích, vải chua chiếm 5,53%, vải nhỡ khoảng 11,37%, còn lại là diệntích vải thiều Phú Hộ (Trần Thế Tục, 2004) [36]. Có thể thấy giống vải chua, vảinhỡ là giống chín sớm chiếm diện tích nhỏ so với diện tích trồng vải[r]
của người chèo thuyền. Nhưng rồi gió bão ập đến, con thuyềnchòng chành và lật nhào, nhà bác học không biết bơi đã ôm thứtriết học cao quý của mình xuống đáy sông. Đúng như người chèothuyền nói, ông ta đã “lãng phí cả cuộc đời mình”. Triết học caosiêu không thể trở thành chiếc phao cứu sinh giúp nhà[r]
C â u 1: Nêu lý thuyết địa tô của A.Smith v à D.Ricardo?Các mác đã kế thừa lý thuyế t này như th ế n à o? C â u 2: Tr ì nh b à y l ý thuy ế t v ề quan h ệ gi ữ a th ị tr ườ ng v à nh à nc c ủ a Keynes v à Samuelson? So s á nh v à gi ả i th í ch s ự gi ố ng v à kh á c nhau c ủ a 2 l ý thuy ế t n à y[r]
và tiềm tàng) của mình. Đặc biệt, Porter lập luận rằng các nguồn lợi thế cạnh tranhkhông thể tìm ra nếu nhìn vào công ty như một tổng thể. Một công ty cần được phântách thành một loạt các hoạt động và có thể tìm thấy lợi thế cạnh tranh trong một(hoặc nhiều hơn) những hoạt[r]
khăn như việc gian lận trong việc chi trả bảo hiểm.Bên cạnh đó, cùng với sự tiến bộ không ngừng của khoa học kĩ thuật thì việc áp dụngcông nghệ thông tin vào mọi lĩnh vực đang trở nên phổ biến, đặc biệt là với sự hỗ trợ rộngkhắp của Internet tạo điều kiện để công khai hóa thông tin, đưa thông[r]
năm sau Công nguyên, vua Nam là Triệu Đà có mang vải sang cống. Theogiáo sư Vũ Công Hậu [16]: khi điều tra cây ăn quả ở một số tỉnh miền núiphía Bắc và miền Trung có gặp một số cây vải dại, vải rừng. ở khu vực chânnúi Tam Đảo có nhiều cây vải dại quả giống vải nhà nhưng h[r]
10/3/2011, (chuyển đổi tiền thân từ công ty cổ phần công nghiệpAn Phú AT&P, thnh lập ngy 27/4/2007) với mục tiêu trở thnhnh cung cấp thiết bị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cứu hỏa,phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nớc, xử lý nớc thải, hóachất. Đến nay chúng tôi đã xây dựng đợc mối quan hệ vữngc[r]