Yatai v ăn hóa ẩm th ực đườ n g ph ốởNh ật B ảnNh ưb ất c ứm ột qu ốc gia châu Á nào, Nh ật B ản c ũng có v ăn hóa ẩm th ực đườn g ph ốđa d ạngnh ưng v ẫn gi ữđược nh ững nét tinh túy, đặc tr ưng nh ất ch ứkhông d ễdàng b ị hòa tan nh ưt ại nhi ềuqu ốc gia khác. Nói t ới món ăn[r]
Giáo án Tin học 8 Năm học 2008- 2009Giáo án Tin học 8 Năm học 2008- 2009Ngày soạn: 02/10/ 2008Ngày giảng: 06/ 10/2008 Tiết 1 Baứi 1. Máy tính và chơng trình máy tính I. Mục tiêu:1. Kiến thức - HS hiểu đợc một số khái niệm thuật ngữ đơn giản về chơng trình maựy tớnh2. Kỹ Năng- HS biết dùng một lệnh[r]
HộI THI TIN HOC TRẻ TOàN QUốC Đề THI BảNG A - TIểU HọC NĂM 2000 Thời gian làm bài 120 phút (không kể thời gian phát đề)Họ tên thí sinh: Số báo danh Bi 1: DOSGiả sử trên ổ đĩa C của em có cấu trúc th mục sau: Giả sử th mục hiện thời của em là C:\1. Em hãy nêu các bớc thực hiện để chuyển toàn b[r]
TRANG 1 C Ấ P GI Ấ Y PHÉP THI CÔNG CÔNG TRÌNH THI Ế T Y Ế U TRONG PH Ạ M VI ĐẤ T DÀNH CHO ĐƯỜ NG B Ộ ĐỐ I V Ớ I ĐƯỜ NG ĐỊ A PH ƯƠ NG VÀ QU Ố C L Ộ ĐƯỢ C Ủ Y THÁC QU Ả N LÝ THÔNG TIN Lĩnh[r]
Hình 4 Hình 5 - Trên thanh công cụ chọn công cụ Interactive Blend Tool (có thể nhấn phím tắt W). - Click chọn hình ngọn lửa lớn màu vàng cam rồi kéo tới ngọn lửa nhỏ màu đỏ ta được ngọn lửa đang cháy (hình 6). Bước 3: Sắp xếp và vẽ ánh sáng từ ngọn lửa - Sắp xếp thân, tim nến và ngọn lửa lại[r]
Những bài vẽ đồ họa vectơ ( phần 6 ) Vẽ chữ tỏa sáng Dùng công cụ Bazier Tool vẽ 1 đường line, Click đúp 2 lần vào đường line để hiện tâm quay và di chuyển tâm quay xuống dưới : Coppy tại chỗ bằng cách ấn phím + trên bàn phím Nhập góc quay 12 độ trên thanh Pr[r]
đỏ); bút chì (chỉ dùng để làm bài trắc nghiệm và vòng tròn bằng compa trên giấy thi); thước kẻ, thước tính, máy tính điện tử không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ TS đặc biệt lưu ý chuẩn bị kỹ dụng cụ gọt bút chì, cục tẩy (gôm) để làm bài thi trắc nghiệm. Bút chì không quá mề[r]
Những bài vẽ đồ họa vectơ ( phần 1 ) Vẽ ngôi sao nổi Trước tiên chọn công cụ Star Shapes . Trên thanh thuộc tính, tại mục Perfect Shapes chọn biểu tượng ngôi sao năm cánh , sau đó giữ Ctrl và rê chuột tạo thành hình ngôi sao trên trang giấy. Tiếp theo dùng Ellipse T[r]
1. Chèn hình ảnh vào văn bản -Hình ảnh thường được vẽ hay tạo ra từ trước bằng phần mềm đồ họa (paint) hay ảnh được chụp, ảnh được tải từ Internet… -Hình ảnh được lưu dưới dạng các tệp hình ảnh (tệp đồ họa)Câu hỏi: Hình ảnh được tạo ra bằng cách nào? B1: Đ a con trỏ soạn thảo v[r]
Những bài vẽ đồ họa vectơ ( phần 3 ) Vẽ biểu tượng FireFox ( phần 1 ) Bước 1: Vẽ 2 hình tròn như thế này B2: Dùng công cụ Free-hand tool để vẽ hình con cáo như sau: Chú ý: vì con cáo ôm quả địa cầu nên phần đường tròn phía dưới cũng là đường xương sống[r]
N Ộ I DUNG CÔNG TÁC KH Ả O SÁT THI Ế T K Ế ĐƯỜ NG ÔTÔ Như mọi công trình xây dựng cơ bản hác đồ án thiết kế là không thể thiếu được trước khi làm mới hoặc cải tạo - 1 TK đường ôtô cần ph[r]
lập vào năm 1905. Cũng trong năm đó, Matisse cùng một số bạn tổ chức cuộc bày tranh gây tiếng vang dữ dội ở phòng triển lãm Mùa thu. Cái tên “Dã thú” ra đời tại đây. Nhà văn Mỹ Gertrude- Stein và Sergei- Shekukin đã đưa danh tiếng của Matisse vang xa bởi việc sưu tầm tranh và các bài bình luậ[r]
ngày 01/01/2011 đến ngày 30/6/2011sung chuẩn mực kế toán Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành có hiệu lực đến thời điểm kết thúc niên độkế toán lập báo cáo tài chính năm.Tuyên bố về việc tuân thủ Chuẩn mực kế toán và Chế độ kế toánCông ty đã áp dụng các chuẩn mực kế toán Việt Nam và các văn bản hướng d[r]
Em thích văn bản nào hơn? 1 hay 2?Em thích văn bản nào hơn? 1 hay 2? 1. Chèn hình ảnh vào văn bản Hình ảnh minh hoạ thường được dùng trong văn bản và làm cho nội dung của văn bản trực quan, sinh động hơn. Bài 20. THÊM HÌNH ẢNH ĐỂ MINH HOẠ? Hình ảnh được chèn vào văn bản nhằm mục đích gì 1. Ch[r]
• Shapes là một trong những thể loạicủa các đối tượng đồ họa• Shapes khác nhau được nhóm lạitheo loạiCore Skills•Để tạo đối tượng bản vẽ shape mới:– Trên tab Insert, trong nhóm Illustrations, kích Shapes, hoặc– nếu Drawing Tools Ribbon đang hoạt động, bên dưới Drawing Tools,trên tab Format, t[r]
Khái niệm đồ họaĐể hiểu kỹ thuật lập trình đồ họa, đầu tiên phải hiểu các yếu tố cơ bản của đồ họa. Từ trước đến nay chúng ta chủ yếu làm việc với kiểu văn bản. Nghĩa là màn hình được thiết lập để hiển thị 25 dòng, mỗi dòng có thể chứa 80 ký tự. Trong kiểu văn bản, các ký tự hiển thị t[r]
Năm học : 2009 –2010Tập Vẽ Lớp1Tuần 5: Từ ngày 09 tháng 02 đến ngày 13 tháng 02 năm 2009.Bài 5: VẼ NÉT CONG I.Mục tiêu:• Nhận biết được nét cong• Biết cách vẽ nét cong• Vẽ được hình có nét cong và tơ màu theo ý thích II.Chuẩn bị:• Một số đồ vật có dạng hình tròn• M[r]
Ngày soạn: 08/9/2017Ngày giảng: 17/10/2017Tiết 18: KIỂM TRA 1 TIẾTI. MỤC TIÊU BÀI KIỂM TRA: Giúp HS- Hệ thống hóa lại kiến thức của chương I và chương II- Tự đánh giá khả năng tự học, mức độ tiếp thu của mình- Biết cách biểu diễn thông tin trong máy tínhII. MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRACấp độCác[r]
ở máy biến áp mạch từ là một lõi thép đứng yên. Còn trong cácmáy điện quay, mạch từ gồm hai lõi thép đồng trục: một quay, mộtđứng yên và cách nhau bằng một khe hở.b, Phương pháp nghiên cứu máy điện:NextNội dungBackBÀI GIẢNG MÁY ĐIỆN3. Sơ lược về vật liệu chế tạo máy điện:[r]
22I. Nhóm hàm vẽ I. Nhóm hàm vẽ a. COLORREF SetPixel(int nXPos, int nYPos, COLORREF a. COLORREF SetPixel(int nXPos, int nYPos, COLORREF clrRef); clrRef); Vẽ một điểm màu clrRef tại vị trí (nXPos, nYPos) lên DC. Giá Vẽ một điểm màu clrRef tại vị trí (nXPos, nYPos) lên DC.[r]