0123+45678 !9$+:;!<=>,>?Phan Th Hi Hng – BM KHMT2@+:$A$◦Đối tượng được mô tả trong hệ tọa độ thực là đối tượng liên tục, còn đối tượng trong hệ tọa độ thiết bị là đối tượng rời rạc, do đó bản chất của quá trình chuyển đổi này chính[r]
Đồ họa máy tính - Khoa CNTT - ĐHSPHN http://www.ebook.edu.vn 1 Giáo trình môn Đồ họa máy tính 3 Môn học: Đồ họa máy tính Giảng viên: TS. Nguyễn Thế Lộc – Khoa CNTT – ĐHSP HN, email: locnt@hnue.edu.vn Home page: http://user.hnue.edu.vn/?name=locnt Thời lượng: 45 tiết (30 tiế[r]
nhà nghiên cứu khoa học và các kĩ sư nhận ra rằng họ không thể xử lí một lượng dữ liệu khổng lồ phát sinh từ các siêu máy tính mà dữ liệu không được tóm lược và làm nổi bật các xu hướng và hiện tượng qua nhiều loại biểu diễn đồ họa khác nhau. Đồ họa máy tính tương tác là một trong nhữn[r]
kết nối System Idle link downshift cho khả năng tiết kiệm điện năng Energy Star* cũng như chương trình nền tảng ổn định Intel® Stable Image Platform Program (SIPP). Intel® 82567V – Giải pháp kết nối mạng Gigabit cho các hệ thống máy tính xách tay tiêu dùng cơ bản. Hỗ trợ các trạng thái tiêu thụ đi[r]
Giáo trình Đồ họa máy tính Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]
vực công nghệ nhiều tiềm năng xét về khía cạnh ứng dụng. Đặc biệt, trong lĩnh vực khámnghiệm hiện trường phục vụ cho công tác điều tra phòng chống tội phạm. Chính vì lý dođó em chọn đề tài: “Tìm hiểu một số kỹ thuật phục dựng hiện trường bằng công nghệ3D”.2. Mục đích nghiên cứu6Nghiên cứu, hệ thống[r]
4. Lệnh SGRID a) Công dụng: Tạo lưới cho quỹ đạo nghiệm và biểu đồ cực-zero liên tục. b) Cú pháp: sgrid sgrid(‘new’) sgrid(z,wn) sgrid(z,wn,‘new’) Khảo sát ứng dụng MATLAB trong điều khiển tự động Thực hiện: PHẠM QUỐC TRƯỜNG - 6 – GVHD: PHẠM QUANG HUY c) Giải thích: Lệnh sgrid tạo lưới cho quỹ[r]
Tài tình nghệ sĩ vẽ tranh tuyệt đẹpbằng… phần mềm ExcelBạn nghĩ rằng phần mềm Excel chỉ được sử dụng cho mục đích tính toán? Vậy thì bạn có thể sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình một khi đã biết đến cụ ông Tatsuo Horiuchi người Nhật Bản dưới đây, người đã sử dụng Excel để vẽ nên những[r]
BẰNG CẤP Bằng trung cấp chuyên nghiệp chính quy ngành Công Nghệ Thông Tin, chuyên ngành Đồ họa kiến trúc (thuộc hệ thống văn bằng quốc gia). CƠ HỘI LIÊN THÔNG Học sinh tốt nghiệp có thể tiếp tục học liên thông cao đẳng, đại học tại tất cả các trường có đào tạo liên thông.
Hình 10 Vẽ chim bắt mồi Bước 1: Vẽ thảm cỏ - Chọn công cụ Bezier Tool để vẽ. Sử dụng thêm công cụ Shape Tool để điều chỉnh các node sao cho giống thảm cỏ. - Vẽ thêm một vài cành hoa đặt ở bên phải hoặc bên trái của thảm cỏ. - Tô màu thảm cỏ màu xanh, các cành hoa tô m[r]
Khảo sát ứng dụng MATLAB trong điều khiển tự độngMỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT, THIẾT KẾHỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG(Nếu bạn nào quan tâm đến các chương trình thì liên hệ với PQT)1. Chương trình 1:Viết chương trình xác định hàm truyền vòng kín có khâu hồi tiếp đơn vị.2. Chương trình 2:Viết chương trìn[r]
Nhấn enter để kiểm tra sự chuyển động của bông tuyết trên đường quỹ đạo.Như vậy ta đã tạo xong đường Roi1. Bạn làm tương tự để có Roi2 và Roi3. Xin bạn lưu ý, 2 đường cong quỹ đạo của Roi2, và Roi3 bạn nên vẽ thành kiểu rơi khác để tránh đơn điệu.Bây giờ chúng ta sẽ tạo QuangCanh, bằng cách I[r]
2xRam2GB. Tất nhiên bạn sẽ lắp 2xRam2GB để tận dụng công nghệ Dual. Và bạn cũng nên lưu ý tới số khe cắm Ram, trong trường hợp này là 2 khe cắm, các mainboard loại microATX thường có 2 khe cắm Ram, nếu có ý định nâng cấp ram trong tương lai bạn nên chọn main board có 4 khe cắm Ram.Card đồ họa[r]
Thủ thuật đồ họa : Vẽ hình mũi tên Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những bước cơ bản để vẽ hình mũi tên bằng GIMP. Nếu làm bằng Photoshop thì sẽ không có gì để bàn, nhưng trong tính năng tương tự như vậy lại thiếu sót trong GIMP. Trước tiên, các bạn cần truy[r]
Bo mạch chủ - Socket AM2 “nổi” hơn 939Đây là tháng có nhiều thông tin thú vị, đáng chú ý là Intel giới thiệu bộ xử lý (BXL) Core 2 có khả năng xử lý tuyệt vời, tiếp đến AMD giảm giá hàng loạt BXL (có sản phẩm giảm hơn 50%) và AMD mua lại hãng sản xuất card đồ họa nổi tiếng ATI với giá 5,4 tỷ[r]
title(‘Quy dao nghiem’)48.Khảo sát quỹ đạo nghịêm4. Lệnh SGRID a) Công dụng:Tạo lưới cho quỹ đạo nghiệm và biểu đồ cực-zero liên tục.b) Cú pháp:sgridsgrid(‘new’)sgrid(z,wn)sgrid(z,wn,‘new’)c) Giải thích:Lệnh sgrid tạo lưới cho quỹ đạo nghiệm và biểu đồ cực-zero liên tục trong mặt phẳng s. Đường lưới[r]
với độ lợi này nằm trong poles. Để sử dụng lệnh này thì quỹ đạo nghiệm phải có sẵn trongcửa sổ đồ họa.[k,poles]= rlocfind(num,den) tạo ra dấu x trong cửa sổ đồ họa mà ta dùng để chọn mộtđiểm trên quỹ đạo nghiệm của hệ thống có hàm truyền G = num/den trong đó có num và denchứa các hệ số[r]
này nằm trong poles. Để sử dụng lệnh này thì quỹ đạo nghiệm phải có sẵn trong cửa sổ đồ họa.[k,poles]= rlocfind(num,den) tạo ra dấu x trong cửa sổ đồ họa mà ta dùng để chọn một điểm trên quỹ đạo nghiệm của hệ thống có hàm truyền G = num/den trong đó có num và den chứa các hệ số đa thức[r]