VStitcher là phần phần thiết kế thời trang 3D chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Hướng dẫn sử dụng Vstitcher 3D. VStitcher là phần phần thiết kế thời trang 3D chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Hướng dẫn sử dụng Vstitcher 3D. VStitcher là phần phần thiết kế thời trang 3D chuyên nghiệp hàng đầu t[r]
Biểu tượng của chương trình xuất hiện. Màn hình Softimage xuất hiện với bốn cửa sổ với tên Top (nhìn từ trên xuống), Front (nhìn từ đằng trước), Right (nhìn từ bên phải) và Perspective cho bạn nhìn phối cảnh, nhìn từ bốn góc độ khác nhau. Với cửa sổ Perspective, ta thấy được đối tượng thiết[r]
nhập và thể hiện cỏc file Flash hoặc cho phộp điều khiển quỏ trỡnh chạy của cỏc đoạn phim v.v... khiển quỏ trỡnh chạy của cỏc đoạn phim v.v... • Violet cung cấp sẵn nhiều mẫu bài tập chuẩn Violet cung cấp sẵn nhiều mẫu bài tập chuẩn
Bài 1: Dựng hình 3D trong Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max với nội dung tìm hiểu thiết kế nhân vật Low-Poly và Hight-Poly, setup khung cảnh để dựng hình nhân vật với các tấm Plane, dựng thân người lính từ những hình cơ bản(Primitive) và cách dựng hình trong chế độ Editable Poly. Mời c[r]
Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D: Bài 2 được biên soạn nhằm cung cấp cho người học các kiến thức về dựng hình một bộ sofa. Cùng nắm các kiến thức bài giảng thông qua việc tìm hiểu dựng hoàn chỉnh một đối tượng trong khung cảnh nội thất – ghế sofa, Sử dụng kỹ thuật Poly Modeling và Editable poly để th[r]
hoặc Bộ môn Truyền thông đa phương tiện, mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ, 3D Max, quay phim, chụp hình..; ■ Tham gia hoạt động nghiên cứu và phát triển giáo trình, giáo án giảng dạy, bài tập; [r]
THIẾT KẾ MÔ PHỔNG CHUYỂN ĐỘNG ROTBOT TRONG KHÔNG GIAN 3D. . .THIẾT KẾ MÔ PHỔNG CHUYỂN ĐỘNG ROTBOT TRONG KHÔNG GIAN 3D. . .THIẾT KẾ MÔ PHỔNG CHUYỂN ĐỘNG ROTBOT TRONG KHÔNG GIAN 3D. . .THIẾT KẾ MÔ PHỔNG CHUYỂN ĐỘNG ROTBOT TRONG KHÔNG GIAN 3D. . .THIẾT KẾ MÔ PHỔNG CHUYỂN ĐỘNG ROTBOT TRONG KHÔNG GIAN 3D[r]
VẼ GHẾ XOAY Độ khó 4/10: Bài t ậ p này th ự c hành trên n ề n 3D Studio Max 5. N ế u b ạ n dùng phiên b ả n m ớ i h ơ n (6.0, 7.0, 8.0, 9.0) v ề m ặ t k ỹ thu ậ t không ả nh nhi ề u đế n vi ệ c th ự c hành. K ế t qu ả s ả n ph ẩ m cu ố i cùng nh ư hình d ướ[r]
VẼ GHẾ XOAY Độ khĩ 4/10: Bài t ậ p này th ự c hành trên n ề n 3D Studio Max 5. N ế u b ạ n dùng phiên b ả n m ớ i h ơ n (6.0, 7.0, 8.0, 9.0) v ề m ặ t k ỹ thu ậ t khơng ả nh nhi ề u đế n vi ệ c th ự c hành. K ế t qu ả nh ư hình d ướ i:
VẼ GHẾ XOAY Độ khó 4/10: Bài t ậ p này th ự c hành trên n ề n 3D Studio Max 5. N ế u b ạ n dùng phiên b ả n m ớ i h ơ n (6.0, 7.0, 8.0, 9.0) v ề m ặ t k ỹ thu ậ t không ả nh nhi ề u đế n vi ệ c th ự c hành. K ế t qu ả s ả n ph ẩ m cu ố i cùng nh ư hình d ướ[r]
Tham khảo tài liệu ''quá trình hình thành phương pháp sử dụng softimage để tạo hình nhân vật p3'', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
5 • Đối với giáo dục và đào tạo, CNTT có tác động mạnh mẽ, làm thay đổi nội dung, phương pháp, phư ơng thức dạy và học. CNTT là phương tiện để tiến tới một “xã hội học tập”. Mặt khác giáo dục và đào tạo đóng vai trò quan trọng bậc nhất thúc đẩy sự phát triển của CNTT thông[r]
Bài giảng Đồ họa hiện thực ảo - Bài 5: Nguyên lý 3D và phép chiếu - Projection cung cấp cho người học các kiến thức: Nguyên lý về 3D, đặc điểm của kỹ thuật đồ họa 3D, phép chiếu song song, phép biến đổi bối cảnh,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Bằng cách tạo nút Shape có sẵn qua 11 nút lệnh trên, ta có thẻ tạo ra vô số các hình dạng shape khác nữa. 3D M coi các Spline như là hình shape. Một hoặc nhiều Spline kết hợp tạo ra hình shape phức tạp hơn, nút lệnh start new shape nằm ở phần trên của bảng cuộn Object Type , nếu không được[r]
Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 4 với nội dung bài học: Dựng hình bàn chân người lính với hình cơ bản Cylinder, dựng hình bàn tay người lính với hình cơ bản Box, phương pháp copy đối xứng và liên kết các đối tượng mới với thân người lính. Để nắm rõ các kiến thức có trong bài giả[r]
Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D: Bài 7 giới thiệu người học những bài học cơ bản: Camera trong 3ds Max, tạo Camera và hiệu chỉnh camera. Qua nội dung bài giảng, người học có thể đặt được camera theo góc nhìn mong muốn; phân biệt được hai loại camera; nắm vững các thông số của Camera. Mời các bạn cùn[r]
Bài giảng Bài 5: Nguyên lý về 3D và phép chiếu - Projection cung cấp cho sinh viên các kiến thức: Nguyên lý về 3D, đặc điểm của kỹ thuật đồ họa 3D, các phương pháp hiển thị 3D, các phép chiếu trong chương trình đồ họa. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên Công nghệ thông tin và thi[r]