như — Các nút Radio, trình đơn xổ xuống hoặc các lời chú thích cho công cụ (Tooltip) đáp lại khi bạn nhấp chuột hoặc dùng các sự kiện khác. Để biết rõ hơn về phần này, bạn có thể xem mục trợ giúp Action Script Help. Chú ý : Các Symbol Movie Clip chuyển động sẽ không hoạt động trong môi trườn[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY TẠO ĐÈN CHIẾU CHUYỂN ĐỘNG Trong phần thực hành này bạn sẽ tạo ra một đoạn phim movie clip có đối tượng là một đường thẳng chuyển động (giống như đường chuyển động của c[r]
Từ đó, chúng tôi tiến hành thực nghiệm để đưa ra đánh giá khách quan nhất cho các khối xử lý hình ảnh trong một hệ thống giám sát thông minh. Một hệ thống giám sát thông minh bằng hình ảnh là một tập hợp các bài toán nhỏ. Nhìn một cách tổng quan: - Đầu vào của hệ thống sẽ là hình ảnh thu được tại cá[r]
Chọn đối tượng vừa copy rồi lât ngang(horizontally) Rồi tô màu đỏ [IMG] [/IMG] Blend các đối tượng thứ tự như sau: layer 4 - red snowflake blend layer 3 - blend of red dots layer 2 - blue snowflake blend layer 1 - blend of blue dots Sắp sếp sao cho hợp lý về chuyển động n[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY TẠO HIỆU ỨNG DẠNG SÓNG MỜ TRÊN KÝ TỰ Có nhiều cách tạo hiệu ứng trên chuỗi ký tự thông qua các chương trình Swish hay Flax rất nổi tiếng (Tủ sách STK sẽ biên soạn tài liệu hướng dẫn trong đầu năm[r]
như — Các nút Radio, trình đơn xổ xuống hoặc các lời chú thích cho công cụ (Tooltip) đáp lại khi bạn nhấp chuột hoặc dùng các sự kiện khác. Để biết rõ hơn về phần này, bạn có thể xem mục trợ giúp Action Script Help. Chú ý : Các Symbol Movie Clip chuyển động sẽ không hoạt động trong môi trườn[r]
cho Clip và các tập lệnh (Script) vào Smart Clip để tạo ra các thành phần giao diện như — Các nút Radio, trình đơn xổ xuống hoặc các lời chú thích cho công cụ (Tooltip) đáp lại khi bạn nhấp chuột hoặc dùng các sự kiện khác. Để biết rõ hơn về phần này, bạn có thể xem mục trợ giúp Action Script[r]
Đề tài 06:Phân tích đối tượng trong chuỗi video. Phát hiện và bù chuyển động các đối tượng trong chuỗi video.I)Phân tích đối tượng trong chuỗi videoNgày nay với sự phát triển của các kỹ thuật nén ảnh Video và truyền thông,ta hoàn toàn có thể gửi trực tuyến một lượng lớn ảnh Video số. Rất nhiều nhà c[r]
GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN VỀ FLASH 5 VÙNG LÀM VIỆC TRONG FLASH Khi bạn làm việc trong Flash, bạn có thể tạo ra một đoạn phim bằng cách vẽ một ảnh hay nhập vào một ảnh vẽ, sắp xếp nó trong một Stage, và làm ch[r]
CHUYỂN ĐỘNG THEO QUỸ ĐẠOVề nguyên tắc thì tương tự chuyển động thẳng, chỉ khác là ta cần phải có một đường quỹ đạo chuyển động.− Đầu tiên, tạo một chuyển động thẳng như sau:− Tại frame 1 của cửa sổ. Vào menu File\Import\Import to stage\ chọn bức ảnh cần đưa vào.− D[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chọn tiếp vào trình đơn Window > Panels > Stroke, nhấp chọn vào trong hộp Stroke height để chọn giá trò là 3. Lúc này bạn hãy chọn màu cho đường viền là màu xanh đậm. Nhấp chuột vào vùng[r]
Xét về mặt thực tiễn, ñề tài ñã hoàn thành ñược mục tiêu ñược ñặt ra như: Phát hiện và truy vết ñối tượng qua từng frame của video, xác ñịnh ñược tọa ñộ của ñối tượng trong thế giới thực[r]
sẽ rất dài nhưng thực ra nó chỉ là một ảnh với kích thước bằng đúng cái flash này Thủ thuật rất đơn giản là làm cho điểm đầu và điểm cuối của hình thật khớp với nhau. Để xem Flash thì trình duyệt phải hỗ trợ Flashplayer! Bài viết này sẽ trình bày cụ thể cho bạn cách làm này bằng Photoshop và Flash[r]
Sau đây là các chức năng chính của ứng dụng: 4.1 PHÁT HIỆN VÀ BÁM SÁT TẤT CẢ CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐANG CHUYỂN ĐỘNG TRANG 8 HÌNH 5 - Phát hiện đối tượng chuyển động 4.2 CHỨC NĂNG THEO VẾT ĐỐI TƯ[r]
- phân biệt đối tượng: đã phân loại các đối tượng giữa người, xe cộ. Đặc biệt trong module phân loại xe, chúng tôi phân biệt được các loại ô tô. - Theo vết đối tượng: chúng tôi xây dựng module chính xác hóa đối tượng, xử lý nhập nhằng. Việc chính xác hóa đối tượng[r]
Ảnh Bitmap có độ phân giải phụ thuộc vì dữ liệu tạo ra một ảnh vẽ được xếp vào lưới có kích thước đặc biệt. Việc hiệu chỉnh ảnh Bitmap có thể làm thay đổi chất lượng ảnh xuất hiện. Đặc biệt khi thay đổi kích thước ảnh Bitmap có thể làm cho các góc biên của ảnh trông rất thô khi các điểm pixel[r]
như — Các nút Radio, trình đơn xổ xuống hoặc các lời chú thích cho công cụ (Tooltip) đáp lại khi bạn nhấp chuột hoặc dùng các sự kiện khác. Để biết rõ hơn về phần này, bạn có thể xem mục trợ giúp Action Script Help. Chú ý : Các Symbol Movie Clip chuyển động sẽ không hoạt động trong môi trườn[r]
đổi các thuộc tính đường thẳng và đường cong. Ảnh Bitmap có độ phân giải phụ thuộc vì dữ liệu tạo ra một ảnh vẽ được xếp vào lưới có kích thước đặc biệt. Việc hiệu chỉnh ảnh Bitmap có thể làm thay đổi chất lượng ảnh xuất hiện. Đặc biệt khi thay đổi kích thước ảnh Bitmap có thể làm cho các g[r]
như — Các nút Radio, trình đơn xổ xuống hoặc các lời chú thích cho công cụ (Tooltip) đáp lại khi bạn nhấp chuột hoặc dùng các sự kiện khác. Để biết rõ hơn về phần này, bạn có thể xem mục trợ giúp Action Script Help. Chú ý : Các Symbol Movie Clip chuyển động sẽ không hoạt động trong môi trườn[r]
Tạo ảnh nhoè theo chuyển độngCác bạn thực hiện những bước như sau + Mở mở 1 file anh bất kỳ , ví dụ tui mở ảnh này + sau đó các bạn tạo ra thêm 2 layer mới và lần lượt đặt tên như hình sau , tạo ra layer mới bằng cách nhấp chuột phải vào layer background và nhấp chuột vàochữ Dub[r]