NHỮNG CA KHÚC HAY NHẤT CỦA LỆ QUYÊN

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "NHỮNG CA KHÚC HAY NHẤT CỦA LỆ QUYÊN":

NHẠC TRỮ TÌNH

NHẠC TRỮ TÌNH

Đan Nguyên - Những Bài Hát Song Ca Hay Nhất_(360p)Giáng Tiên - Những bài nhạc trữ tình hay nhất_(360p)Những Ca Khúc Nhạc Trữ Tình Hay Nhất Do Các Ca Sỹ Trẻ Thể Hiện_(360p)Quang Lê ALBUM Tổng Hợp Nhiều Ca Khúc Song Ca Cực Hay 2014_(360p)Tuyển chọn những ca khúc trữ tình hay nhất, ca khúc vàng bất hủ, & new version.Phần 1_(360p)Tuyển Chọn Những Ca KhúcTrữ Tình Hay Nhất- Nhiều Ca Sĩ_(360p)Nhạc Trữ Tình - Việt Nam Album mới, hay nhất 2014_(360p)Nhạc Trữ Tình - Việt Nam - Album Mới, Hay Nhất Nhạc Trữ Tình (HQ 192kb)Album Tuyệt phẩm song ca bất hủ - Trường Vũ,Như Quỳnh (MQ 128kb)Album Hận ... Nghèo - Trường Vũ (MQ 128kb)Album Biển mặn - Tuấn Vũ & Phượng Mai (1991) (MQ 128kb)Album 24 Tình Khúc Trữ Tình Đặc Biệt Nghe Nhiều Nhất (MQ 128kb)Album Nhạc Trữ Tình, Nhạc Quê Hương Mới Nhất Việt Nam (MQ 128kb)
Xem thêm

1 Đọc thêm

Giai Thoại Tình Yêu Hades và Persephone Tứ Nguyệt Thiên Đường

GIAI THOẠI TÌNH YÊU HADES VÀ PERSEPHONE TỨ NGUYỆT THIÊN ĐƯỜNG

Đây là câu chuyện về vị thần cai quản địa ngục thần bí, lạnh lùng, trang nghiêm trong thần thoại Hy Lạp. Tương truyền hắn là vị nam thần chuyên tình, hay cùng nữ thần tình yêu Aphrodite trêu đùa, lại đi bắt con gái của nữ thần nông nghiệp – Persephone, bắt ép nàng trở thành vợ của mình. Do tác động từ mẹ của mình, Văn Nhã Lệ thích nhất là câu chuyện cổ – Thần thoại Hi Lạp. Cô thích những câu chuyện thần thoại nhưng không hề nghĩ đến khi cô xuyên qua lại trọng sinh đúng người mà cô thích nhất – vợ của Hades – Persephone. Đây là trò đùa của ông trời với cô sao? Đáng chết
Xem thêm

235 Đọc thêm

XÁC ĐỊNH TỶ LỆ VÀ MÔ TẢ MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA HỘI CHỨNG HELLP TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG

XÁC ĐỊNH TỶ LỆ VÀ MÔ TẢ MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA HỘI CHỨNG HELLP TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG

Mục tiêu: Xác định tỷ lệ và mô tả một sốđặc điểm của hội chứng HELLPtại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương từ năm 2001 2010. Đối tượng và Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu hồi cứu mô tả, dựa trên 180 hồ sơ bệnh án của các thai phụ đã được chẩn đoán TSGSG có biến chứng hội chứng HELLP điều trị tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương từnăm 2001 2010. Kết quả: Tuổi trung bình là 30,02 ± 5,6. Thấp nhất là 19 tuổi, cao nhất là 43 tuổi, độ tuổi hay gặp từ 25 34 chiếm tỷ lệ 56,6%. Nhóm thai phụ nông thôn chiếm tỷ lệ 72,8%, cao hơn so với nhóm thành thị. Hội chứng HELLP gặp nhiều ở nhóm đối tượng nội trợ và làm ruộng với tỷ lệ 64,4%. Nhóm thai phụ là CBCC chiếm tỷ lệ thấp nhất 5,6%. Tỷ lệ gặp hội chứng HELLPtrong tổng sốca đẻ trong 10 năm là 0,115%. Tỷ lệ này dao động từ 0,07% 0,228%. Tỷ lệ hội chứng HELLP trong số 5110 ca TSG là 3,52%. Trong đó cao nhất năm 2010 là 40 ca chiếm tỷ lệ 6,03%. Kết luận: Lứa tuổi hay gặp từ 25 34 chiếm tỷ lệ 55,6%. Tuổi trung bình của nhóm nghiên cứu là 30,02 ± 5,6. Nhóm thai phụ nông thôn chiếm tỷ lệ 72,8%, cao hơn so với nhóm thành thị. Hội chứng HELLP ở nhóm đối tượng nội trợ và làm ruộng với tỷ lệ 64,4%. Tỷ lệ hội chứng HELLP trong tổng sốca đẻ là 0,115%. Tỷ lệ hội chứng HELLPtrong số TSG là 3,52%.
Xem thêm

7 Đọc thêm

Bài tập di truyền hay nhất

BÀI TẬP DI TRUYỀN HAY NHẤT

Câu 1: Khi nói về mã di truyền, phát biểu nào sau đây đúng?A. Ở sinh vật nhân thực, côđon 3’AUG5’ có chức năng khởi đầu dịch mã và mã hoá axit amin mêtiônin.B. Côđon 3’UAA5’ quy định tín hiệu kết thúc quá trình dịch mã.C. Tính thoái hoá của mã di truyền có nghĩa là mỗi côđon có thể mã hoá cho nhiều loại axit amin.D. Với ba loại nuclêôtit A, U, G có thể tạo ra 24 loại côđon mã hoá các axit amin.Câu 2: Ở sinh vật nhân thực, nguyên tắc bổ sung giữa GX, AU và ngược lại được thể hiện trong cấu trúc phân tử và quá trình nào sau đây?(1) Phân tử ADN mạch kép(2) phân tử tARN(3) Phân tử prôtêin(4) Quá trình dịch mãA. (1) và (3)B. (1) và (2)C. (2) và (4)D. (3) và (4)Câu 3: Alen B dài 221 nm và có 1669 liên kết hiđrô, alen B bị đột biến thành alen. Từ một tế bào chứa cặp gen Bb qua hai lần nguyên phân bình thường, môi trường nội bào đã cung cấp cho quá trình nhân đôi của cặp gen này 1689 nuclêôtit loại timin và 2211 nuclêôtit loại xitôzin. Dạng đột biến đã xảy ra với alen B làA. thay thế một cặp AT bằng một cặp GXB. mất một cặp ATC. thay thế một cặp GX bằng một cặp AT.D. mất một cặp GXCâu 4: Quan sát một nhóm tế bào sinh tinh của một cơ thể ruồi giấm có bộ nhiễm sắc thể 2n = 8, giảm phân bình thường; người ta đếm được trong tất cả các tế bào này có tổng số 64 nhiễm sắc thể kép đang phân li về hai cực của tế bào. Số giao tử được tạo ra sau khi quá trình giảm phân kết thúc làA. 16. B. 32. C. 8. D. 64.Câu 5: Đột biến nào sau đây làm thay đổi nhóm gen liên kết?A. mất đoạn B. đảo đoạn C. lặp đoạn D. chuyển đoạnCâu 6: Một loài thực vật lưỡng bội có 12 nhóm gen liên kết. Giả sử có 6 thể đột biến của loài này được kí hiệu từ I đến VI với số lượng nhiễm sắc thể (NST) ở kì giữa trong mỗi tế bào sinh dưỡng như sau:Thể đột biếnIIIIIIIVVVISố lượng NST trong một tế bào sinh dưỡng488472366025Trong các thể đột biến trên có bao nhiêu thể đa bội chẵn?A. 1.B. 2.C. 3.D. 4.Câu 7. Một loài giao phối có bộ NST 2n = 8. Cặp nhiễm sắc thể thứ nhất, thứ ba mỗi cặp đều có 1 chiếc bị đột biến cấu trúc. Quá trình giảm phân xảy ra bình thường. Tính theo lý thuyết, tỉ lệ giao tử mang cả 2 NST bị đột biến cấu trúc là A. 14. B. 34. C. 12. D. 23.Câu 8. Có 3 tế bào sinh tinh của một cá thể có kiểu gen DdEe tiến hành giảm phân hình thành tinh trùng. Biết rằng không xảy ra đột biến nhưng đã xảy ra hoán vị giữa B và b, số loại tinh trùng tối đa có thể tạo ra là: A. 8. B. 12. C. 24 D. 16Câu 9: Trong quá trình dịch mã,A. trong cùng thời điểm, trên mỗi mARN thường có một số ribôxôm hoạt động được gọi là pôlixôm.B. nguyên tắc bổ sung giữa côđon và anticôđon thể hiện trên toàn bộ các nuclêôtit của mARN.C. có sự tham gia trực tiếp của ADN, mARN, tARN và rARN.D. ribôxôm dịch chuyển trên mARN theo chiều 3’ → 5’.Câu 10. Ở một loài thực vật, alen B quy định hoa đỏ trội hoàn toàn so với alen b quy định hoa trắng. Trong một phép lai giữa cây hoa đỏ thuần chủng với cây hoa đỏ có kiểu gen Bb, thu được đời con gồm phần lớn các cây hoa đỏ và một vài cây hoa trắng. Biết rằng sự biểu hiện màu sắc hoa không phụ thuộc vào điều kiện môi trường, không xảy ra đột biến gen và đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể. Các cây hoa trắng này có thể làA. thể một.B. thể ba.C. thể tam bội.D. thể tứ bội.Câu 11. Trong một tế bào sinh tinh, xét hai cặp nhiễm sắc thể được kí hiệu là Aa và Bb. Khi tế bào này giảm phân, cặp Aa phân li bình thường, cặp Bb không phân li trong giảm phân I, giảm phân II diễn ra bình thường. Các loại giao tử có thể được tạo ra từ quá trình giảm phân của tế bào trên làA. Abb và B hoặc ABB và b.B. ABb và A hoặc aBb và a.C. ABB và abb hoặc AAB và aab.D. ABb và a hoặc aBb và A.Câu 12: P = ♂AaBbDd x ♀AaBbdd. Một số tế bào chứa cặp Bb ở cơ thể đực giảm phân không phân li ở giảm phân II ở cả 2 tế bào con. Câu nào sau đây không đúng ? A. Số thể lệch bội tối đa ở F1 = 42 B. Số thể ba tối đa ở F1 = 24. C. Số thể một tối đa ở F1 = 12 D. Số thể lưỡng bội tối đa ở F1= 18Câu 13. Khi nói về quy luật di truyền, phát biểu nào sau đây đúng?A.Quy luật phân li là sự phân li đồng đều của các cặp tính trạng.B.Gen trong tế bào chất di truyền theo dòng mẹ.C.Sự phân li độc lập của các gen làm giảm biến dị tổ hợp.D.Sự liên kết gen hoàn toàn làm tăng biến dị tổ hợp.Câu 14. Một người đàn ông có bố và mẹ bình thường và ông nội bị bệnh galacto huyết lấy một người vợ bình thường nhưng có em gái bị bệnh galacto huyết. Người vợ đang mang thai con đầu lòng. Biết bệnh galacto huyết do gen lặn nằm trên NST thường quy định và mẹ của người đàn ông này không mang gen gây bệnh. Xác suất đứa con sinh ra bị bệnh galacto huyết làA. 0.063 B.0.083 C. 0.043 D. 0.073Câu 15: Trong trường hợp không xảy ra đột biến, nếu các cặp alen nằm trên các cặp nhiễm sắc thể tương đồng khác nhau thì chúngA. di truyền cùng nhau tạo thành nhóm gen liên kết.B. sẽ phân li độc lập trong quá trình giảm phân hình thành giao tử. C. luôn tương tác với nhau cùng quy định một tính trạng.D. luôn có số lượng, thành phần và trật tự các nuclêôtit giống nhau.Câu 16: Điểm khác nhau giữa mức phản ứng và thường biến làA. mức phản ứng do kiểu gen quy định, thường biến không do kiểu gen quy định.B. thường biến di truyền được, mức phản ứng không di truyền được.C. mức phản ứng là tập hợp các kiểu hình của các kiểu gen khác nhau, thường biến là tập hợp các kiểu hình của cùng một kiểu gen.D. thường biến là tập hợp các kiểu hình của các kiểu gen khác nhau trong cùng một môi trường, mức phản ứng là tập hợp các kiểu hình của cùng một kiểu gen.Câu 17. Ở một loài thực vật, alen A quy định thân cao trội hoàn toàn so với alen a quy định thân thấp; alen B quy định quả tròn trội hoàn toàn so với alen b quy định quả dài. Theo lí thuyết, phép lai nào sau đây cho đời con có tỉ lệ kiểu gen giống tỉ lệ kiểu hình?A. AaBB × aaBb.B. Aabb × aaBb.
Xem thêm

17 Đọc thêm

CA KHÚC CỦA SƠN TÙNG 99% LÀ ĐẠO NHẠC

CA KHÚC CỦA SƠN TÙNG 99% LÀ ĐẠO NHẠC

Ca khúc của Sơn Tùng 99% là đạo nhạc Ca khúc của Sơn Tùng 99% là đạo nhạc Ca khúc của Sơn Tùng 99% là đạo nhạc Ca khúc của Sơn Tùng 99% là đạo nhạc ‘Ca khúc của Sơn Tùng 99% là đạo nhạc Xung quanh sự việc ca khúc mới Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP dính nghi án đạo nhạc từ ca khúc We dont talk anymore của ngôi sao người Mỹ Charlie Puth, Zing.vn xin giới thiệu cùng bạn đọc bài viết của Đoàn Thắng, cựu thí sinh The Voice mùa thứ hai, thành viên đội Hồng Nhung: Người viết đã đọc rất nhiều bài báo về nghi án Sơn Tùng đạo nhạc mà chưa thấy ai phân tích nhạc lý xem có thực sự đạo hay không. Và với những kiến thức rất cơ bản về nhạc lý, có thể bóc tách một vài điểm không khó nhận ra. Giống từ vòng hợp âm tới tiết tấu, cấu trúc Trước hết, hợp âm ca khúc We Don’t Talk Anymore của Charlie Puth là một trong những cấu trúc hợp âm rất hiếm chứ không hề là một bản nhạc viết trên các vòng hợp âm phổ biến, quen thuộc. Chúng ta thường biết các vòng hợp âm phổ biến là hợp âm trưởng Am F C G (như bài Love The Way You Lie), C G Am F (bài Một nhà), Am Em F G (bài Em trong mắt tôi), hợp âm thứ Am Dm F C F Dm B E (các bài Nobody, I will survive) hay vòng Canon (bài Hòn đá cô đơn và Beautiful in white). Tuy nhiên vòng hợp âm của ca khúc We Don’t Talk Anymore lại là F G Am Em (chơi trên tone E mi trưởng), đây là vòng hợp âm người viết hiếm thấy từ trước đến nay. Nói về các vòng hợp âm lạkhó có thể kể đến bài My Love của Justin Timberlake chỉ có 3 hợp âm thứ, hoặc vòng hợp âm bài Mây của Đỗ Bảo, bài Em về tóc xanh của Quốc Bảo... Vậy tại sao ca khúc We Dont Talk Anymore có vòng hợp âm hiếm như thế mà ngay sau đó Sơn Tùng cho ra lò 1 ca khúc với vòng hợp âm giống y chang được? Về giai điệu lại rất giống một số câu mở đầu của phần verse và điệp khúc. Đoạn điệp khúc Chúng ta không thuộc về nhau và We don’t talk anymore giống về nốt. Đoạn verse Niềm tin đã mất giọt nước mắt cuốn ký ức... và prechorus Don’t wanna know what kind of the dress youre wearing... cũng giống nhau các nốt (78 nốt). Về BPM (beats per min số nhịp trong 1 phút, từ chuyên môn chỉ tốc độ của bài hát), hai ca khúc tương đương nhau (103 và 101 bpm). Như vậy, xét về mặt nhạc lý, có thể kết luận nếu một bài hát có vẻ hơi giống một bài hát khác ở một số nốt nhạc liền nhau trong một câu, thì nó chưa chắc đã đạo nhạc. Nhưng nếu vừa giống nhiều nốt liền nhau trong nhiều câu, vừa giống y nguyên vòng hợp âm, vừa giống tiết tấu và cấu trúc, lại tương đương về chỉ số BPM... thì 99% là có sự mượn ý tưởng ở đây và hoàn toàn có cơ sở để kết luận là đạo nhạc. Những bài học đắt giá về đạo nhạc Sơn Tùng từng là một nghệ sĩ underground trước khi nổi tiếng và trở thành một hiện tượng Vpop. Và một thực tế không thể phủ nhận là không ít nghệ sĩ underground Việt lâu nay vốn đã là những người thường xuyên viết lời và giai điệu trên beat bài hát khác. Có thể điểm qua như Cơn mưa qua (Lil Knight) mượn bài We Belong Together (Mariah Carey), Tuyết yêu thương (Young Uno) mượn bài Jiang Nan, Hy vọng (LK) đạo bài Question (Ha Yoo Sun)... Ngoài ra, 2 bài Cơn mưa ngang qua và Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng cũng từng đạo nguyên 2 bài Sarangi Mareul Deutjianha của Namolla Family và Monologue của As One. Do vậy tôi cũng không bất ngờ nếu anh có tiếp tục mượn ý tưởng cua Charlie Puth. Hẳn chưa ai quên sự kiện năm 2004, nhạc sĩ Bảo Chấn với ca khúc nổi tiếng Tình thôi xót xa đạo nhạc bài Frontier (Keiko Matsui). Sau đó, năm 2008, bài Mưa (Thuỳ Chi và nhóm M4U) của Minh Vương vừa nhận giải Bài hát Việt cũng bị lên án kịch liệt vì đạo bài Aitai của Se7en, cách làm lúc đó của Minh Vương tương tự cách làm của Sơn Tùng bây giờ. Đã qua thời nhạc xưa các nghệ sĩ của chúng ta “mượn” nguyên hợp âm, hòa thanh, giai điệu của nhạc hoa rồi. Bây giờ chúng ta có những đạo sĩ tinh vi hơn, chỉ mượn vòng hợp âm, mượn giai điệu mỗi chỗ một ít, rồi về viết lại giai điệu khác đi trên hợp âm đó, phối lại và nghiễm nhiên có ca khúc mới và mượn gió bẻ măng, từ những người ủng hộ lẫn không ủng hộ anh. Việc này qua mắt được những người nghe nhạc phổ thông chứ không qua mắt được những người có kiến thức về âm nhạc. Sơn Tùng là 1 ca sĩ trẻ, anh có phong cách, có ngoại hình, không có giọng nhưng vẫn có thể theo dòng nhạc thị trường. Người viết đặt ra câu hỏi tại sao anh không yên vị làm ca sĩ trẻ thị trường? Tại sao Tùngười anh rồi.ng không bỏ tiền ra mua bài từ các nhạc sĩ khác trong trường hợp không thể tự viết ca khúc của riêng mình? Tại sao anh phải cố mang cái mác nghệ sĩ biết sáng tác làm gì, trong khi cái máu underground đã ăn sâu vào con Dẫu cho bây giờ Sơn Tùng được coi là một giọng ca mainstream thì cái quan điểm đạo nhạc của anh vẫn luôn hiện hữu trong mỗi bài hát mà Sơn Tùng ra lò. Tại sao làm nhạc sĩ khó hơn ca sĩ? Vì viết nhạc khó hơn hát, phải có cảm âm tốt, nhạc lý tốt, tư duy tốt, cảm xúc tốt, ngôn ngữ tốt, đạo đức tốt. Không có những phẩm chất đó thì tốt nhất anh đừng viết nhạc nữa. Hoàn toàn có cơ sở kết luận Sơn Tùng đạo nhạc Qua những phân tích ở trên, hoàn toàn có cơ sở để kết luận Sơn Tùng đạo nhạc của Charlie Puth. Công ty quản lý dung túng cho Sơn Tùng, không có trách nhiệm trong việc bản quyền bài hát cùa gà nhà tung ra, đạo nhạc để gây ý kiến trái chiều, lôi kéo sự quan tâm và vụ lợi cho bản thân, cũng cần xem lại về đạo đức nghề nghiệp. Và sau tất cả những lần đạo nhạc của anh, Sơn Tùng đang chứng tỏ mình là một kẻ cắp âm nhạc chuyên nghiệp, được dung túng bởi công ty quản lý của anh, được bao che và hùa theo bởi một số lượng lớn người nghe nhạc dễ dãi, nguỵ biện và nhận thức kém. Đại chúng thường theo cảm tính, thấy hay đẹp là được, chứ không mấy ai phân tích và tư duy sản phẩm đó, nhân vật đó có đáng được hâm mộ không và có hợp pháp không? Đó là những nhận thức rất hạn hẹp và thiếu chiều sâu. Những cách đặt vấn đề như Anh có làm được như Sơn Tùng?” hay Sơn Tùng có đạo của anh đâu? đều là những cách nguỵ biện, chứng tỏ một số không ít thế hệ nghe nhạc có trình độ nhận thức kém nếu tục làm “đạo sĩ” thì các cơ quan chức năng về văn hoá sẽ vào cuộc và sớm muộn anh sẽ bị cấm biểu diễn. Lúc đó, mọi sự nguỵ biện sẽ có được câu trả lời rõ ràng nhất. Vì có lẽ không ai làm không muốn nói là rất kém. Người viết chắc chắn rằng nếu ST cứ tiếp được như Tùng. Không ai thiếu tự trọng đến độ đạo nhạc mà vẫn ung dung tự hào như Sơn Tùng. Hãy xem các thế hệ nhạc sĩ trước đã ra sao. Nhạc sĩ Bảo Chấn mất tích trong hơn 10 năm và mãi đến gần đây mới hoạt động trở lại. Nhạc sĩ Minh Vương đã phải trả lại giải thưởng Bài hát Việt của bài Mưa. Còn “đạo sĩ” mới sinh năm 1994, hãy chờ xem nhé
Xem thêm

13 Đọc thêm

TIỂU LUẬN QUAN HỆ CÔNG CHÚNG (PR) LẬP KẾ HOẠCH PR CHO NGƯỜI MẪU, CA SĨ HÀ ANH

TIỂU LUẬN QUAN HỆ CÔNG CHÚNG (PR) LẬP KẾ HOẠCH PR CHO NGƯỜI MẪU, CA SĨ HÀ ANH

Phần 1: Kế hoạch PR cho Người Mẫu Ca sĩ Hà Anh​ Đơn vị thực hiện: Phòng Truyền thông Công ty giải trí Hà Anh Thời gian thực hiện: 582012 đến 5112012 1. Giới thiệu về Người mẫu Ca Sĩ Hà Anh Tên đầy đủ: Vũ Nguyễn Hà Anh Ngày Sinh: 10 tháng 4, 1982 (30 tuổi) ở Hà Nội, Việt Nam Nghề nghiệp : Người mẫu, ca sĩ Chiều cao: 175 cm (5 ft 9 in) Màu tóc: Nâu đen Màu mắt: Nâu đen Các số đo: 845892 cm Cân nặng: 51,5 kg (114 lb; 8,11 st) Cỡ áo: 8 UK Cỡ giày: 38,5 EU5,5 UK 1.1. Tiểu sử upload_2015115_215314.png Vũ Nguyễn Hà Anh hay tên thân mật là Ly, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báodịch giả Lệ Hà. Ông nội của Hà Anh lànhà vănVũ Tú Nam, bà nội là nhà báoThanh Hương nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam. Lúc lên 9 tuổi, cô được bà nội tặng đĩa nhạc Dangerous và từ đó cô bé có niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc, đặc biệt là Michael Jackson. Bố mẹ Hà Anh giáo dục cô toàn diện theo lối sống phương Tây, cho đi họcpiano,bơi lộivàngoại ngữtừ khi còn nhỏHà Anh còn có một em gái là Hà Mi, sau này cũng sang học tập tạiAnhvà cô là người che chở vững vàng cho em Lúc còn đi học, Hà Anh bị bạn bè kỳ thị, xa lánh vì ngoại hình và chiều cao nổi bật.Năm 14 tuổi, Hà Anh nhận được nhiều lời mời làmcầu thủbóng rổvàngười mẫu, nhưng cô vẫn quyết tâm vào đại học.Khi còn học chuyên Anh ở trường Hà Nội Amsterdam, Hà Anh đã đặt mục tiêu kiếm học bổng đi du học nước ngoài. Cô viết đơn cho 200 trường để xin học bổng và được trường Broomsgrove của Anh nhận với 80% chi phí kì học, cũng là bước đệm để vào Đại học Reading, khoa Quản lý Doanh nghiệp.Trong quãng thời gian du học, Hà Anh kiếm được một công việc là đi làm marketing qua điện thoại, sau đó là tư vấn bán hàng cho các thương hiệu thời trang danh tiếng như Nicole Farhi, Christian Diorvới mức lương 9bảnggiờ.Tố chất người mẫu sớm được bộc lộ, cô được các bạn học gọi làClaudia Schiffercủa lớpvà giám đốc nơi làm việc nhờ cô đứng làm người mẫu cho các bộ trang phục khó bán của cửa hàng. 1.2. Sự Nghiệp 1.2.1 Người mẫu Hà Anh bắt đầu theo đuổi công việc chuyên sâu của người mẫu vào năm 2006 và làm việc với công ty quản lýMOT Models.Cũng trong năm đó, Hà Anh đoạt giải Nhất cuộc thiNgười mẫu chuyên nghiệp Châu Âu và Gương mặt Châu Á tại vương quốc Anh upload_2015115_215341.png Cô là gương mặt độc quyền cho hãng đồ nội y Rosy Paris, xuất hiện thường xuyên tại các tuần lễ thời trang đồ nội y Lingerie International Fashion Week ở Paris,Lyon,New York,Las Vegas,Hồng Kông,Thượng Hải.Năm 2009, Hà Anh chấm dứt hợp đồng với bên công ty quản lý tại Anh và về hoạt động tại Việt Nam 1.2.2. Ca hát Hà Anh thừa thận ca hát là niềm đam mê số một của mình, thậm chí nó đến trước cả thời trang.Khi còn học đại học, cô đã được nhận học bổng khóa đào tạo ca sỹ của Học viện Âm nhạc Anhnhưng không đủ chi phí để học lên cao hơn. Hà Anh lần đầu được biểu diễn trên một sân khấu lớn là trong phần thi tài năng trong cuộc thiHoa hậu Trái Đấtnăm2006, hát ca khúc Hero. Trong đêm hôm đó, cô được danh hiệu Á hậu Tài năng, vàHoa hậuGhanađã nói với cô:Bài hát bạn biểu diễn thật tuyệt vời. Bạn thực sự là một nữ hoàng với chất giọng tuyệt vời củaMariah Carey. Bài hát làm tất cả chúng tôi cảm thấy mình đều là người chiến thắng. Năm 2011, Hà Anh vàHồ Trung Dũngtham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo, cũng là sự trở lại sau 6 năm rời xa âm nhạc.Cặp đôi Hà Anh Trung Dũng ở tuần thứ 2 biểu diễn ca khúc Còn gì khi anh vắng em đã đạt số điểm cao nhất và giám khảoLê Hoàng khẳng định Hà Anhhoàn toàn có thể làm ca sỹ.Hồ Trung Dũng đã nói về cô là một bạn chơi hoàn hảovàlàm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, cảm nhạc tốt và có giọng hát.Tuy nhiên cặp đôi dừng bước ở tuần thứ 5, vì bị cho là biểu diễn chưa tốt ca khúc Tình 2000.Sau cuộc thi, Hà Anh tuyên bố sẽ chính thức sẽ trở thành ca sĩ một cách nghiêm túc, và đang luyện vũ đạo và thanh nhạc mỗi ngày.Cô nói về việc theo đuổi nghiệp ca hát:Tôi đã làm việc trong ngành thời trang dưới vai trò một người mẫu suốt 7 năm qua. Đối với tôi, tôi đã đi đến những miền đất tôi mong muốn, trải nghiệm này đối với tôi đã là tạm đủ. Tôi rất sẵn sàng cho một chặng đường mới, những thử thách mới trong cuộc sống.
Xem thêm

24 Đọc thêm

ĐỀ THI ANH VĂN HAY NHẤT

ĐỀ THI ANH VĂN HAY NHẤT

đề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeicđề thi anh văn toeic

6 Đọc thêm

ĐẠI CỔ SINH HAY NHẤT

ĐẠI CỔ SINH HAY NHẤT

TRANG 1 ĐẠI CỔ SINH KỈ TUỔI TRIỆU NĂM CÁCH ĐÂY ĐẶC ĐIỂM KHÍ HẬU, ĐỊA CHẤT SINH VẬT ĐIỂN HÌNH PECMI 300 Các lục địa liên kết với nhau.. Khí hậu khô.[r]

1 Đọc thêm

TÀI LIỆU HAY NHẤT CẦN XEM

TÀI LIỆU HAY NHẤT CẦN XEM

ngời làm toán. Các tiêu chí này đã đợccông bố hai lần trên tờ Notices of theAmercian Mathematical Society nhằmthu thập ý kiến của các hội viên. Sau đóchúng đã đợc Ban chấp hành Hội Toánhọc Mỹ bỏ phiếu thông qua đầu năm1995 (xem Notices of the AmericanMathematical Society, 1995, No. 6, tr.694). Bản tiêu chí đạo lý đợc chia làmbốn phần. Tôi đã cố gắng dịch lại toànbộ một cách trung thực và chỉ bỏ đi mộtsố diễn giải và các điều chỉ liên quanđến Hội Toán học Mỹ. Ngời dịch: NgôViệt TrungTrong một số trờng hợp nên đềnghị hay chấp nhận làm đồng tác giả khingời khác độc lập tìm thấy các kết quảtrùng hợp. Tuy nhiên các tác giả cùngđứng tên một bài báo phải có nhữngđóng góp quan trọng cho nội dung và tấtcả những ngời có những đóng góp nhvậy nên đợc đề nghị làm đồng tác giả.Không nên khẳng định một kết quảtrớc khi chứng minh đợc một cáchchắc chắn vì điều này sẽ ngăn cản nhữngngời đang muốn chứng minh cùng kếtquả đó. Không đợc chậm trễ trong việccông bố một kết quả đã đợc thông báotrớc.
Xem thêm

10 Đọc thêm

TÀI LIỆU HAY NHẤT CẦN XEM

TÀI LIỆU HAY NHẤT CẦN XEM

Hình thành và phát triển kĩ năng sống cho học sinh lớp 3 thông qua môn Đạo đức_________________________________________________________________________rất bỡ ngỡ, đơn giản của các em. Mặt khác còn có những điều kiện kháchquan như thiếu sự chăm sóc của gia đình, hoàn cảnh gia đình có khó khăn vềkinh tế, các yếu tố tâm lý tiêu cực … đã làm ảnh hưởng rất lớn đến hành vivà đạo đức của các em. Cụ thể các em hay bắt chước các thói xấu của ngườikhác như: nói tục, chửi thề, trộm cắp dụng cụ học tập của bạn bè, gây gổ,đánh nhau với bạn cùng lớp, cùng trường … Đó là những biểu hiện đáng longại của học sinh phổ thông. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tìnhtrạng trên nhưng một nguyên nhân được coi là nguồn gốc sâu xa là do cácem thiếu kỹ năng sống.Hiện nay, nội dung giáo dục kĩ năng sống đã được nhiều quốc gia trênthế giới đưa vào dạy cho học sinh trong các trường phổ thông, dưới nhiềuhình thức khác nhau. Chương trình hành động Dakar về Giáo dục cho mọingười (Senegal – 2000) đã đặt ra trách nhiệm cho mỗi quốc gia phải đảmbảo cho người học được tiếp cận với chương trình giáo dục kĩ năng sống phùhợp và kĩ năng sống cần được coi như một nội dung của chất lượng giáodục.Ở Việt Nam, để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện thế hệ trẻ, đápứng nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đấtnước, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế và nhu cầu phát triển của người học,giáo dục phổ thông đã và đang được đổi mới mạnh mẽ theo bốn trụ cột củagiáo dục thế kỉ XXI, mà thực chất là cách tiếp cận kĩ năng sống, đó là : Họcđể biết, học để làm, Học để tự khẳng định mình và Học để cùng chung sống.Mục tiêu giáo dục phổ thông đã và đang chuyển hướng chủ yếu là trang bịkiến thức sang trang bị những năng lực cần thiết cho các em học sinh.
Xem thêm

20 Đọc thêm

Cùng chủ đề