KIẾN THỨC VỀ PHẦN MỀM

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "KIẾN THỨC VỀ PHẦN MỀM":

KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ KIỂM THỬ PHẦN MỀM

KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ KIỂM THỬ PHẦN MỀM

Kiến thức cơ bản về quy trình kiểm thử phần mềm, kiểm thử phần mềm, lý thuyết cơ bản về kiểm thử phần mềm, kiểm thử tự động, cách cài đặt và sử dụng selenium IDE. Bài toán thực tế. Là một tài liệu về kiểm thử phần mềm mang tính khách quan, cơ bản dễ hiểu nhất về kiểm thử phần mềm

Đọc thêm

KIẾN THỨC PHẦN MỀM RELUX

KIẾN THỨC PHẦN MỀM RELUX

Trường đại học spkt tphcmTìm hiểu phần mềm ReluxEmail: tanduong2047@gmail.comNội dung chính1. Thiết kế trong nhà2. Thiết kế ngoài trời3. Thiết kế đường4. Thiết kế đường hầmPhần mềm help hỗ trợ rất ít nên15263748

Đọc thêm

Tài liệu TIN HỌC - Sao chép hình ppt

TÀI LIỆU TIN HỌC - SAO CHÉP HÌNH PPT

TIN HỌC Sao chép hình (TPPCT: 07,08) I. mục tiêu - Ôn tập lại kiến thức về phần mềm Paint (hộp màu, màu vẽ và màu nền, hộp công cụ và cách sử dụng các công cụ vẽ hình đơn giản). - Khởi động và đóng phần mềm Paint. B. đồ dùng dạy học - Tranh minh hoạ màn hình phần mềm Paint. C. Các hoạt động dạy - học Nội dung Cách thức tiến trình A. Kiểm tra bài cũ (5 phút) - Các bước để chọn một phần hình vẽ và các bước để sao chép, di chuyển hình B. Thực hành (30 phút) * Phần luyện tập Hình 43 - SGK - T26,27 - Sử dụng công cụ đánh dấu h.c.n để chọn con bướm - Nhấn và giữ phím CTRL và kéo thả phần đã chọn tới vị trí mới. Thả nút chuột trước, thả phím CTRL sau. * Thực hành
Xem thêm

5 Đọc thêm

Rhino ship hull tutorial

RHINO SHIP HULL TUTORIAL

Đây là tài liệu hay về phần mềm Rhino sử dụng để dựng 3d vỏ tàu thủy. Giúp các bạn có kiến thức cơ bản về phần mềm và cũng như giúp bạn phát triển hơn nữa trên con đường trở thành một kỹ sư thật sự. Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp

32 Đọc thêm

SỬ DỤNG

SỬ DỤNG

hiệu ứng trong PowerPoint cho giáo viên để họ có thể tự thiết kế GAĐT cho mình.3. Tìm hiểu và nghiên cứu thêm những kỹ năng cơ bản và nâng cao trong việc sử dụng GAĐT để làm phong phú thêm những dạng bài tập khác nhau.4. Tham gia các buổi thao giảng để thu nhận những góp ý chân thành từ đồng nghiệp, từ đó nâng cao chất lợng giảng dạy theo phơng pháp mới.5. Thăm dò và đánh giá chất lợng học sinh sau giờ học để nắm bắt đợc thực chất chất lợng của các em.Tôi nghĩ rằng, với khả năng s phạm vốn có cộng thêm một ít bồi dỡng về kiến thức tin học, các giáo viên hoàn toàn có thể thiết kế đợc bài giảng điện tử để thể hiện tốt hơn phơng pháp s phạm, góp phần đổi mới phơng pháp giảng dạy.II. các biện pháp tổ chức thực hiện Biện pháp 1: Ngoài kiến thức chuyên môn cần phải trang bị những kiến thức tin học cơ bản nhất:Mặc dù GAĐT cha đợc các trờng học đón nhận rộng rãi, cha thực sự phổ biến nhng bớc đầu nó đã tạo ra một không khí học tập và làm việc khác hẳn cách học và cách giảng dạy truyền thống. Phải chăng việc dạy bằng giáo án điện tử sẽ giúp ngời thầy đỡ vất vả bởi vì chỉ cần click chuột? Thực ra, muốn click chuột để tiết dạy thực sự hiệu quả thì ngời dạy cũng phải bỏ công tìm hiểu, làm quen với cách giảng bài mới này. Cụ thể, ngời thầy cần phải:- Có kiến thức cơ bản về sử dụng máy tính- Biết sử dụng phần mềm trình diễn PowerPoint5
Xem thêm

14 Đọc thêm

tìm hiểu Google earth, mục đích, nhiệm vụ, ứng dụng của google earth trong địa chất

TÌM HIỂU GOOGLE EARTH, MỤC ĐÍCH, NHIỆM VỤ, ỨNG DỤNG CỦA GOOGLE EARTH TRONG ĐỊA CHẤT

Đối tượng : Phần mềm Google Earth. Tìm hiểu chung về phần mềm Google Earth. Ứng dụng Google Earth nói chung và trong Địa chất nói riêng. Đưa ra ví dụ cho ứng dụng của Google earth trong Địa chất bằng một bài toán cụ thể. Kiến thức cần nắm: Nắm bắt được kiến thức chung về phần mềm Google Earth. Áp dụng Google Earth vào những bài toán địa chất cụ thể.

33 Đọc thêm

tài liệu ôn tập IC3, modul1máy tính căn bản,

TÀI LIỆU ÔN TẬP IC3, MODUL1MÁY TÍNH CĂN BẢN,

tài liệu ôn tập dành cho việc ôn thi chứng chỉ tin học quốc tế IC3 Phần bài thi Máy tính căn bản bao gồm những nội dung cần thiết về những hiểu biết cơ bản về máy tính, bao gồm kiến thức và cách sử dụng phần cứng, phần mềm và hệ điều hành. Để thi đạt phần thi này, thí sinh phải nắm vững kiến thức trong những lĩnh vực sau: • Phần cứng máy tính, các thiết bị ngoại vi và cách xử lý sự cố • Phần mềm máy tính • Sử dụng hệ điều hành của máy tính để thực hiện các nhiệm vụ đơn giản hàng ngày (cài đặt phần mềm, quản lý tập tin, thay đổi cài đặt hệ thống, vv) Với mục đích của phần thi này, các câu hỏi đặt ra về phần cứng và phần mềm máy tính sẽ trải rộng về các loại máy tính và hệ thống phần mềm khác nhau. Các câu hỏi thực hành về hệ điều hành sẽ được xây dựng theo một hệ điều hành cụ thể như Microsoft Windows hoặc Macintosh OS. Phần về Máy tính căn bản bao gồm ba mảng kiến thức và kỹ năng như sau:
Xem thêm

72 Đọc thêm

solidworks tutorial

SOLIDWORKS TUTORIAL

Đây là tài liệu hay về phần mềm Solidworks. Giúp các bạn có kiến thức cơ bản về phần mềm và cũng như giúp bạn phát triển hơn nữa trên con đường trở thành một kỹ sư thật sự. Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp

71 Đọc thêm

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH KĨ THUẬT PHẦN MỀM

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH KĨ THUẬT PHẦN MỀM

1NGÀNH KỸ THUẬT PHẦN MỀM 1. Trình độ đào tạo: Đại học 2. Loại hình đào tạo: Chính quy 3. Mục tiêu đào tạo: Đào tạo kỹ sư ngành Công nghệ phần mềm có phẩm chất chính trị vững vàng, có ý thức tổ chức kỷ luật, đạo đức nghề nghiệp; nắm vững kiến thức cơ bản và chuyên sâu về kỹ thuật phần mềm, đáp ứng các yêu cầu về nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin của xã hội. Sinh viên được cung cấp kiến thức cơ bản về tổ chức và quản lý công nghệ phần mềm để có khả năng xây dựng mô hình và áp dụng các nguyên tắc của công nghệ phần mềm vào thực tế. Có năng lực xây dựng các dự án phần mềm, có khả năng tham mưu tư vấn và có khả năng tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong phạm vi quyền hạn của một kỹ sư trong lĩnh vực kỹ thuật phần mềm. Hướng đến đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đạt trình độ khu vực và quốc tế, đáp ứng nhu cầu xây dựng nguồn nhân lực ngành công nghiệp CNTT trong cả nước. Sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ phần mềm làm việc ở các chức danh: nghiên cứu viên, giảng viên, cán bộ quản lý dự án,... 4. Chuẩn đầu ra: 4.1. Yêu cầu về kiến thức: ­ Có kiến thức cơ bản (như kiến thức cơ bản về toán, lý, thuật toán, các phương pháp phân tích, mô hình hóa…) và khả năng vận dụng vào chuyên ngành, nắm vững kiến thức kỹ thuật phần mềm và ứng dụng vào thực tiễn. ­ Có khả năng thiết kế các hệ thống tính toán, các phần mềm có tính ứng dụng cao về ứng dụng và phát triển mã nguồn mở, lập trình nhúng, xây dựng và phát triển phần mềm Game. ­ Khả năng về phân tích, thiết kế, xây dựng và lập trình các phần mềm chuyên dụng, các kiến thức phân tích, thiết kê và xây dựng phần mềm, lập trình chuyên sau cho các thiết bị nhúng, lập trình game 2D, 3D, ưng dụng các công nghệ tiên tiến nhất để phát
Xem thêm

5 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

BÀI GIẢNG NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM Nội dung bao gồm các kiểu hệ thống thông tin, các mô hình phát triển phần mềm, lập kế hoạch và quản lý dự án; các pha phát triển phần mềm từ xác định yêu cầu, phân tích, thiết kế đến lập trình – tích hợp; các kiến thức cơ bản về mô hình phần mềm với UML.

185 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

Sau khi hoàn tất môn học, sinh viên có khả năng tham gia vào các giai đoạn trong quá trình sản xuất phần mềm. Về kiến thức:  Hiểu các khái niệm cơ bản về công nghệ phần mềm.  Hiểu các giai đoạn của quy trình phát triển một phần mềm như khảo sát, phân tích, thiết kế, cài đặt, kiểm thử, triển khai.  Hiểu các mô hình phát triển một phần mềm và chọn một mô hình phù hợp khi xây dựng một phần mềm.  Biết cách đặc tả các yêu cầu của sản phẩm phần mềm.  Biết các kỹ thuật kiểm thử phần mềm
Xem thêm

4 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN PHẦN MỀM

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN PHẦN MỀM

 Cung cấp kiến thức tổng quát về quản lý dự án phần mềm.  Cung cấp kiến thức về các khía cạnh điển hình của quản lý dự án phần mềm như cách lên kế hoạch dự án, liệt kê công việc, ước lượng thời gian, lập lịch biểu, quản lý rủi ro, điều phối nhân lực và kiểm soát chung dự án,…  Cung cấp một số kỹ năng thiết yếu trong quản lý dự án

6 Đọc thêm

Giáo trình Rhino For Hull

GIÁO TRÌNH RHINO FOR HULL

Đây là tài liệu hay về phần mềm Rhino sử dụng để dựng 3d vỏ tàu thủy. Giúp các bạn có kiến thức cơ bản về phần mềm và cũng như giúp bạn phát triển hơn nữa trên con đường trở thành một kỹ sư thật sự. Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp

272 Đọc thêm

Tài liệu Giáo án sử dụng phần mềm 1.1 pptx

TÀI LIỆU GIÁO ÁN SỬ DỤNG PHẦN MỀM 1.1 PPTX

BẢN HƯỚNG DẪN SỐ - 01Đề mục: BÀI 1. HƯỠNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM (KEIL)Bài tập áp dụng: 1.1 Hưỡng dẫn sử dụng phần mềm (keil)1. Mục đích, yêu cầu a. Mục đích: - Trang bị kiến thức sử dụng phần mềm KEIL- Rèn luyện tư duy logic, tác phong công nghiệp.b. Yêu cầu: - Hiểu về cấu tạo và nguyên lý làm việc của phần mềm lập trình KEIL2. Chuẩn bị công việc 2.1. Thiết bị- Máy tính.2.2. Dụng cụ - Máy tính.2.3. Vật tư - Máy tính.2.4. Tài liệu kỹ thuật và thời gian- Tài liệu kỹ thuật của bài tập : Phiếu hướng dẫn, phiếu sai hỏng- Thời gian: 6h3. Những kiến thức chuyên môn - Ngôn ngữ lập trình C cho vi điều khiển.- Kiến thức phần cứng vi điều khiển 8051.- Sử dụng phầm mềm + Cài đặt : Vào thư chứa chạy SETUP.EXE + Khởi động chương trình : Vào Start\program\keil.exe + Tạo Project: Vào Project\ new Project đặt tên và chọn SAVE + Lập trình: Vào File\new4. Những kiến thức kỹ thuật về công việcNội dung các bước Chỉ dẫn thực hiện1. Cài đặt Vào thư chứa chạy SETUP.EXE
Xem thêm

3 Đọc thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN FPT FPT ONLINE

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN FPT FPT ONLINE

- Có kiến thức chuyên môn về phân tích, thiết kế, lập trình phần mềm.- Hiểu biết các kiến trúc phần mềm.- Thành thạo các ngôn ngữ .NET, PHP, Java.- Thành thạo HTML, CSS, CSS2, Javascript, thiết kế website.- Có kiến thức về cơ sở dữ liệu như MSSQL, MySQL, Oracle…- Có kiến thức căn bản về quản trị Windows Server, Linux.- Có kiến thức căn bản về quản trị mạng máy tính, hiểu biết các giao thức, mô hình mạng.CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN FPT408 Điện Biên Phủ, Quận 10, Tp. HCMTel: (08) – 73009999 Fax: (08) - 39291758- Có khả năng nghiên cứu công nghệ mới.- Làm việc theo nhóm.- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm.- 01 năm trong quản trị mạng và hệ thống.3. Nhân viên lập trình SMS: Số lượng: 01Mô tả công việc:- Phát triển ứng dụng Core-SMS.- Kiểm tra, vận hành hệ thống Core-SMS.- Đối soát dữ liệu bộ phận kinh doanh & đối soát.- Phối hợp Telco đối soát dữ liệu CDR.Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin.- Có khả năng lập trình với nhiều ngôn ngữ khác nhau: .NET, JAVA, J2SE, J2EE, PHP, HTML, CSS, …- Hiểu sâu về thủ tục, hàm, … truy vấn 2 trong các hệ quản trị CSDL: My SQL, MS SQL, ORACLE; - Kinh nghiệm về các Web Server: IIS, Apache, Tomcat; - Giao tiếp & trình bày tốt;- Có khả năng trao đổi bằng tiếng Anh;
Xem thêm

12 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC CÔNG NGHỆ MÃ NGUỒN MỞ

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC CÔNG NGHỆ MÃ NGUỒN MỞ

Môn học cung cấp cho sinh viên các khái niệm cơ bản về công nghệ phần mềm (CNPM) và các kỹ thuật sử dụng trong quy trình sản xuất một phần mềm, nhằm giúp sinh viên có khả năng làm việc như một kỹ sư phần mềm. 3. MỤC TIÊU MÔN HỌC Sau khi hoàn tất môn học, sinh viên có khả năng tham gia vào các giai đoạn trong quá trình sản xuất phần mềm. Về kiến thức:  Hiểu các khái niệm cơ bản về công nghệ phần mềm.  Hiểu các giai đoạn của quy trình phát triển một phần mềm như khảo sát, phân tích, thiết kế, cài đặt, kiểm thử, triển khai.  Hiểu các mô hình phát triển một phần mềm và chọn một mô hình phù hợp khi xây dựng một phần mềm.  Biết cách đặc tả các yêu cầu của sản phẩm phần mềm.  Biết các kỹ thuật kiểm thử phần mềm.
Xem thêm

5 Đọc thêm

KPHWXE

KPHWXE

- Có kiến thức chuyên môn về phân tích, thiết kế, lập trình phần mềm.- Hiểu biết các kiến trúc phần mềm.- Thành thạo các ngôn ngữ .NET, PHP, Java.- Thành thạo HTML, CSS, CSS2, Javascript, thiết kế website.- Có kiến thức về cơ sở dữ liệu như MSSQL, MySQL, Oracle…- Có kiến thức căn bản về quản trị Windows Server, Linux.- Có kiến thức căn bản về quản trị mạng máy tính, hiểu biết các giao thức, mô hình mạng.CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN FPT408 Điện Biên Phủ, Quận 10, Tp. HCMTel: (08) – 73009999 Fax: (08) - 39291758- Có khả năng nghiên cứu công nghệ mới.- Làm việc theo nhóm.- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm.- 01 năm trong quản trị mạng và hệ thống.3. Nhân viên lập trình SMS: Số lượng: 01Mô tả công việc:- Phát triển ứng dụng Core-SMS.- Kiểm tra, vận hành hệ thống Core-SMS.- Đối soát dữ liệu bộ phận kinh doanh & đối soát.- Phối hợp Telco đối soát dữ liệu CDR.Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin.- Có khả năng lập trình với nhiều ngôn ngữ khác nhau: .NET, JAVA, J2SE, J2EE, PHP, HTML, CSS, …- Hiểu sâu về thủ tục, hàm, … truy vấn 2 trong các hệ quản trị CSDL: My SQL, MS SQL, ORACLE; - Kinh nghiệm về các Web Server: IIS, Apache, Tomcat; - Giao tiếp & trình bày tốt;- Có khả năng trao đổi bằng tiếng Anh;
Xem thêm

12 Đọc thêm

Bài giảng Soạn giảng giáo án điện tử với sự kết hợp ViOletvà PowerPoint

BÀI GIẢNG SOẠN GIẢNG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ VỚI SỰ KẾT HỢP VIOLETVÀ POWERPOINT

Trang 3 Giáo viên:Nguyễn Trọng Nhã HuySáng kiến kinh nghiệm : Soạn giảng giáo án điện tử với sự kết hợp ViOlet và PowerPointPHẦN NỘI DUNGTHỰC TRẠNG1. NGHIÊN CỨU TÌNH HÌNH :Như tôi đã trình bày ở trên, sử dụng phần mềm và kết hợp các phần mềm tiện ích vào thiết kế giáo án điện tử là phương pháp dạy học mới cần được ứng dụng để đem lại kết quả tốt nhất trong việc dạy và học. Đó còn là một cách tiếp cận công nghệ thông tin phát huy tính tích cực, chủ động, mạnh dạn tiếp thu và sử dụng tin học trong nhà trường của cả giáo viên và học sinh.1. 1. Có thể nói khó khăn lớn nhất khi thực hiện giáo án điện tử (GAĐT) đó là trang thiết bị, phương tiện. Mặc dù trong xu thế CNTT phát triển như vũ bão hiện nay nhưng việc trang bị những phương tiện giảng dạy như máy tính xách tay, máy chiếu đa chức năng (Multimedia projector) vẫn còn là một yêu cầu rất khó khăn với các nhà trường.1.2. Phần lớn các giáo viên ngại sử dụng GAĐT vì cho rằng mất nhiều thời gian để chuẩn bị một bài giảng. Việc thực hiện bài giảng một cách công phu bằng các dẫn chứng sống động trên màn chiếu(slide) là một điều không phải dễ dàng với nhiều giáo viên. Để có một bài giảng như thế đòi hỏi phải mất nhiều thời gian chuẩn bị trong khi số tiết của mỗi giáo viên trong tuần là khá lớn, trang thiết bị còn thiếu nên giáo viên ít khi nghĩ đến điều này. Giáo viên còn ngại sử dụng GAĐT thì nhà quản lí giáo dục cũng chưa mặn mà lắm với việc đầu tư đủ những trang bị đắt tiền trên cho dạy học.1.3. Ngoài kiến thức chuyên môn, để thực hiện được GAĐT, giáo viên cần phải trang bị được cho mình những kiến thức căn bản về tin học, sử dụng thành thạo phần mềm Power Point, biết khai thác tài liệu phục vụ giảng dạy từ nhiều nguồn khác nhau như sưu tầm trên Internet, từ các đĩa phim tài liệu… Công việc này đòi hỏi giáo viên phải có niềm đam mê thật sự với công việc, sự sáng tạo, sự nhạy bén, tính thẩm mỹ để săn tìm tư liệu từ nhiều nguồn. Trong khi trình độ sử dụng máy vi tính, sử dụng các phần mềm tiện ích và khai thác thông tin từ mạng Internet của đa số giáo viên còn hạn chế thì đây cũng là một trở ngại không nhỏ đến việc dạy học bằng GAĐT.
Xem thêm

15 Đọc thêm

Giáo trình Rhino For Hull geometric modeling

GIÁO TRÌNH RHINO FOR HULL GEOMETRIC MODELING

Đây là tài liệu hay về phần mềm Rhino sử dụng để dựng 3d vỏ tàu thủy. Giúp các bạn có kiến thức cơ bản về phần mềm và cũng như giúp bạn phát triển hơn nữa trên con đường trở thành một kỹ sư thật sự. Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp

53 Đọc thêm

SỬ DỤNG

SỬ DỤNG

1. Thực trạng:1. 1. Có thể nói khó khăn lớn nhất khi thực hiện giáo án điện tử (GAĐT) đó là trang thiết bị, phơng tiện. Mặc dù trong xu thế CNTT phát triển nh vũ bão hiện nay nhng việc trang bị những phơng tiện giảng dạy nh máy tính xách tay, máy chiếu đa chức năng (Multimedia projector) vẫn còn là một yêu cầu rất khó khăn với các nhà trờng.1.2. Phần lớn các giáo viên ngại sử dụng GAĐT vì cho rằng mất nhiều thời gian để chuẩn bị một bài giảng. Việc thực hiện bài giảng một cách công phu bằng các dẫn chứng sống động trên các slide là một điều không phải dễ dàng với nhiều giáo viên. Để có một bài giảng nh thế đòi hỏi phải mất nhiều thời gian chuẩn bị trong khi số tiết của mỗi giáo viên trong tuần là khá lớn, trang thiết bị còn thiếu nên giáo viên ít khi nghĩ đến điều này. Giáo viên còn ngại sử dụng GAĐT thì nhà quản lí giáo dục cũng cha mặn mà lắm với việc đầu t những trang bị đắt tiền trên cho dạy học.1.3. Ngoài kiến thức chuyên môn, để thực hiện đợc GAĐT, giáo viên cần phải trang bị đợc cho mình những kiến thức căn bản về vi tính, sử dụng thành thạo phần mềm Power Point, biết khai thác tài liệu phục vụ giảng dạy từ nhiều nguồn khác nhau nh su tầm trên Internet, từ các đĩa phim tài liệu Công việc này đòi hỏi giáo viên phải có niềm đam mê thật sự với công việc, sự sáng tạo, sự nhạy bén, tính thẩm mỹ để săn tìm t liệu từ nhiều nguồn. Trong khi trình độ sử dụng máy vi tính, sử dụng các phần mềm tiện ích và khai thác thông tin từ mạng internet của đa số giáo viên còn hạn chế thì đây cũng là một trở ngại không nhỏ đến việc dạy học bằng GAĐT.1.4. Một số giáo viên bớc đầu làm quen với việc soạn giảng bằng GAĐT nên cha có những kinh nghiệm xử lí sao cho bài giảng tốt nhất. Nhiều bài dạy đang còn quá rờm rà, xa rời nội dung hoặc làm gián đoạn bài học do sử dụng quá nhiều hiệu ứng hoặc hình ảnh, phim minh họa cho nên giờ dạy lại thiên về việc trình diễn những kỹ xảo tin học. Ngợc lại, nhiều bài giảng lại quá đơn điệu, sơ sài do đó không nâng cao đợc chất lợng giờ dạy.2
Xem thêm

14 Đọc thêm

Cùng chủ đề