TRANG 1 KHÁI NIỆM CƠ BẢN C Tạo 1 project FileNewProjectVisual C++CLR Console Applicationnhập tênOK Viết chương trình nhỏ: /* Nhập vào 2 số nguyên.. GETSCHAR*, PUTSCHAR*: NHẬP, XU[r]
zĐịa chỉcác thành phần: {&p-> 10 ĐỐ I C Ủ A HÀM LÀ C Ấ U TRÚC zMột cấu trúc có thểđược sửdụng đểlàm đối của hàm dưới các dạng sau đây: {Là một biến cấu trúc, khi đó tham đối thực sựlà mộ[r]
Thông tin có dữ liệu: Kỹ thuật Owner display Lệnh được viết trong OnPaint 2 WM_PAINTCLIPBOARD, truyền HWND2 qua cho APP1 TRANG 27 CLIPBOARD APP1 APP2 APP3 1HWNDOWNER = ::GetClipboardOwne[r]
Các sự kiện: WM_CHAR, WM_PAINT Các chức năng soạn thảo: a Nhập dữ liệu b Xóa bằng phím Backspace c Con trỏ di chuyển _ MỘT SỐ HƯỚNG DẪN KHI CÀI ĐẶT Lệnh cập nhật lại màn hình: Invalidate[r]
Nhập vào bán kính đáy R và chiều cao h của hình trụ tròn, tính diện tích đáy, diện tích xung quanh và thể tích của hình trụ tròn theo công thức các số liệu là số thực, giá trị ∏đã được C[r]