SỔ TAY LẬP TRÌNH 1 0

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "SỔ TAY LẬP TRÌNH 1 0":

LÀM VIỆC với FILE LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

LÀM VIỆC VỚI FILE LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

LÀM VIỆC với FILE LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG Lập trình hướng đối tượng là 1 phương pháp viết mã cho phép các lập trình viên nhóm các action tượng tự nhau vào các class”. Điều này giúp mã lệnh giữ vững được nguyên lý DRY “don’t repeat yourself” (không lặp lại chính nó) và dễ dàng để bảo trì.

Một lợi[r]

10 Đọc thêm

PHÂN LOẠI SẢN PHẨM DÙNG MÃ VẠCH BAR CODE

PHÂN LOẠI SẢN PHẨM DÙNG MÃ VẠCH BAR CODE

ĐỒ ÁN CHUYÊN NGÀNHMÔ HÌNH PHÂN LOẠI SẢN PHẨM DÙNGMÃ VẠCH – BAR CODECHUYÊN NGÀNH: CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ ĐIỆN TỬ TỰ ĐỘNG MỤC LỤCLỜI CẢM ƠNLỜI NÓI ĐẦUCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VI ĐIỀU KHIỂN PIC1.Giới thiệu pic:1.1Sơ lược về pic:1.2Phân loại pic:1.3Ngôn ngữ lập trình:2.Sơ đồ vi điều khiển:2.1Sơ đồ chân vi[r]

49 Đọc thêm

TUẦN 32. CUỐN SỔ TAY

TUẦN 32. CUỐN SỔ TAY

Cuốn sổ tay1/ Thanh dùng sổ tay để làm gì?- Thanh dùng sổ tay để ghi nội dung cuộc họp,các việc cần làm, những chuyện lí thú.2/ Hãy nói một vài điều lí thú trong sổ tay của Thanh?- Điều lí thú ghi trong sổ tay của Thanh: có nhữngđiều rất lí thú như tên nước[r]

17 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính chương 5 lập trình hợp ngữ với 8088

CẤU TRÚC MÁY TÍNH CHƯƠNG 5 LẬP TRÌNH HỢP NGỮ VỚI 8088

... chƣơng 5. 1 Mở đầu lập trình hợp ngữ 5. 2 Các cấu trúc lập trình với hợp ngữ 5. 3 Các lệnh logic, lệnh dịch lệnh quay 5. 4 Ngăn xếp thủ tục 5. 5 Các lệnh nhân, chia 5. 6 Các lệnh thao tác chuỗi 5. 7 Một... cụ thể  Ngôn ngữ lập trình bậc cao:   Gần với ngôn ngữ tự nhiên Đƣợc xây dựng độc lập v[r]

161 Đọc thêm

Lập trình hệ nhúng chương 1 giới thiệu lập trình hệ nhúng

LẬP TRÌNH HỆ NHÚNG CHƯƠNG 1 GIỚI THIỆU LẬP TRÌNH HỆ NHÚNG

... https://sites.google.com/site/embedded247/ Lập trình nhúng ARM-Linux Chương Giới thiệu Lập trình hệ nhúng Lập trình nhúng ARM-Linux Nội dung chương 1. 1 Giới thiệu lập trình hệ nhúng 1. 2 Giới thiệu KIT FriendlyArm micro2440 1. 3 Hệ điều... dung Chương Giới thiệu lập trình hệ nhúng Chương Lập tr[r]

56 Đọc thêm

Mạch mô phỏng đèn giao thông

MẠCH MÔ PHỎNG ĐÈN GIAO THÔNG

Ý tưởng thực hiện:
Nhận thấy giao thông hiện nay còn tình trạng tắc, nghẽn nên nhóm em thực hiện mô phỏng đèn giao thông ngã tư với 2 đường 1 chiều giao nhau sử dụng vi điều khiển 8051, nhằmnghiên cứu, mô phỏng quá trình hoạt động của đèn giao thông, đồng thời đưa ra một số ý kiến về chức năng của[r]

12 Đọc thêm

GIÁO ÁN TIN 8 NĂM 2016

GIÁO ÁN TIN 8 NĂM 2016

Tuần ... Ngày soạn: ......................
Tiết ... Ngày giảng: ......................
BÀI 2:
LÀM QUEN VỚI CHƯƠNG TRÌNH VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH

I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
Biết ngôn ngữ lập trình gồm các thành phần cơ bản là bảng chữ cái và các quy tắc để viết chương trình,câu lệnh.[r]

114 Đọc thêm

SỔ TAY XÂY DỰNG MỐI LIÊN HỆ VỚI CÔNG GIỚI DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN LÝ ĐÀO TẠO VÀ GIÁO VIÊN

SỔ TAY XÂY DỰNG MỐI LIÊN HỆ VỚI CÔNG GIỚI DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN LÝ ĐÀO TẠO VÀ GIÁO VIÊN

Cuốn sổ tay này sẽ hướng dẫn và hỗ trợ các giảng viên và các nhà quản
lý giáo dục tham gia vào giáo dục đại học theo định hướng nghề nghiệp
(POHE) xây dựng mối liên hệ giữa các trường đại học với Thị trường lao
động. Bên cạnh cuốn sổ tay này, dự án cũng xây dựng cuốn sổ tay sinh viên
để nhằm hướng d[r]

52 Đọc thêm

THIẾT KẾ ĐỒ GÁ GÁ ĐẶT CHI TIẾT CHO NGUYÊN CÔNG GIA CÔNG LỖ ĐƯỜNG KÍNH 6 và 6

THIẾT KẾ ĐỒ GÁ GÁ ĐẶT CHI TIẾT CHO NGUYÊN CÔNG GIA CÔNG LỖ ĐƯỜNG KÍNH 6 VÀ 6

Nguyên công gia công lỗ 6 phải qua 2 bước : Khoan , vát mép . Vì vậy khi tính toán đồ gá ta chỉ cần tính cho nguyên công khoan .
1Phân tích sơ đồ gá đặt và yêu cầu kỹ thuật của nguyên công gia công
lỗ 6 và 4
Yêu cầu đối với lỗ 6, 4 là phải nằm song song với mặt đáy của chi tiết và phải vuông góc v[r]

6 Đọc thêm

TUẦN 32. CUỐN SỔ TAY

TUẦN 32. CUỐN SỔ TAY

GV tuyên dương HS đọc hay.CỦNG CỐ - DẶN DÒ:- Nhận xét, tuyên dương những HSchăm chú tham gia xây dựng bài.- Dặn HS về làm sổ tay tập ghi chép cácđiều lí thú về khoa học, văn hóa, vănnghệ, thể thao,…*CBBS: Cóc kiện Trời (SGK/ 122)

11 Đọc thêm

 0 1PHƯƠNG TRÌNH VI PHÂN

0 1PHƯƠNG TRÌNH VI PHÂN

Phương trình tuyến tính thuần nhất:a2y’’ + a1y’ + a0y = 0với a0 , a1, a2 là các hằng số và a2 ≠ 0phương trình trên tương đương: y’’ + α1y’ + α0y = 0 (iv)aavới α1 = 1 , α o = o .a2a2Ta cần tìm 2 nghiệm riêng độc lập tuyến tính của (iv).Ta tìm nghiệm riêng của[r]

24 Đọc thêm

SKKN MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRẺ 5 6 TUỔI TRƯỜNG MẦM NON EATUNG

SKKN MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRẺ 5 6 TUỔI TRƯỜNG MẦM NON EATUNG

nhiều kinh nghiệm hơn trong chăm sóc, nuôi dạy các cháu.17Người thực hiện : Nguyễn Thị Thủy – Trường Mầm non EaTungSKKN: “Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ 5 -6 tuổi trường Mầm non EaTung,xã EaNa, huyện Krông Ana, tỉnh Đăk Lăk”3. Về phía phụ huynhĐã yên tâm tin tưởng gửi con em vào t[r]

24 Đọc thêm

BÀI GIẢNG MÔN PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC BÀI 4 XÂY DỰNG CỞ SỞ LÝ THUYẾT VÀ TỔNG QUAN TÀI LIỆU

BÀI GIẢNG MÔN PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC BÀI 4 XÂY DỰNG CỞ SỞ LÝ THUYẾT VÀ TỔNG QUAN TÀI LIỆU

5. 5 bước tìm kiếm tài liệu:o Xác định vấn đề nghiên cứu hoặc/và câu hỏi nghiên cứuo Tham khảo các bách khoa toàn thư, tự điển, sổ tay, sách vàcác tài liệu liên quan đến các thuật ngữ chủ yếu, con người,sự kiện liên quan đến vấn đề hoặc câu hỏi nghiên cứu.o Áp dụng các thuật ngữ chủ yếu, con[r]

29 Đọc thêm

Lập trình hệ nhúng chương 3 lập trình vào ra nâng cao

LẬP TRÌNH HỆ NHÚNG CHƯƠNG 3 LẬP TRÌNH VÀO RA NÂNG CAO

... qua cổng USB • Lập trình giao tiếp ADC Lập trình nhúng ARM-Linux 81 Nội dung học 3. 1 Giới thiệu chuẩn RS 232 3. 2 Lập trình giao tiếp chuẩn RS 232 3. 3 Giới thiệu chuẩn USB 3. 4 Lập trình giao tiếp... dùng nhấn c|c nút Lập trình nhúng ARM-Linux 118 QT Joystick Demo Lập trình nhúng ARM-Linux 119[r]

44 Đọc thêm

Đề tài: Tìm hiểu sự liên kết giữa phần OPCKEPseverExV4.0 với một loại PLC Và sự liên kết giữa OPC và phần mềm SCADA INTOUCH của hãng WONDERWARE

ĐỀ TÀI: TÌM HIỂU SỰ LIÊN KẾT GIỮA PHẦN OPCKEPSEVEREXV4.0 VỚI MỘT LOẠI PLC VÀ SỰ LIÊN KẾT GIỮA OPC VÀ PHẦN MỀM SCADA INTOUCH CỦA HÃNG WONDERWARE

Đề tài: Tìm hiểu sự liên kết giữa phần OPCKEPseverExV4.0 với một loại PLC Và sự liên kết giữa OPC và phần mềm SCADA INTOUCH của hãng WONDERWARE
Chương I: DẪN NHẬP

I.Đặt vấn đề:

Với xu hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, sự phát triển của công nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất được đ[r]

38 Đọc thêm

TUẦN 32. CUỐN SỔ TAY

TUẦN 32. CUỐN SỔ TAY

- toan cầm lên- nhỏ nhất- Diện tích- Va-ti-căng- Quốc gia1) Bạn Thanh dùng sổ tay để làm gì ?- Để ghi nội dung các cuộchọp, các việc cần làm, nhữngchuyện lí thú.2) Hãy nói vài điều lí thú ghitrong sổ tay của bạn Thanh.- Điều lí thú ghi trong sổ tay củaThanh: có những điều[r]

19 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HỆ NHÚNG CHƯƠNG 8 LẬP TRÌNH XỬ LÝ ẢNH TRÊN NỀN NHÚNG

LẬP TRÌNH HỆ NHÚNG CHƯƠNG 8 LẬP TRÌNH XỬ LÝ ẢNH TRÊN NỀN NHÚNG

... dung  8. 1 Tổng quan xử lý ảnh  8. 2 Giới thiệu OpenCV  8. 3 C|c phép biến đổi ảnh Lập trình nhúng ARM-Linux 203 8. 1 Tổng quan xử lý ảnh Khái niệm xử lý ảnh  N}ng cao chất lượng hình ảnh theo... Mô hình hệ thống xử lý ảnh Lưu trữ Camera Thu nhận ảnh Số hóa Phân tích ảnh Sensor Lưu trữ Lập t[r]

59 Đọc thêm

SỔ TAY NÔNG DÂN 1 FARMERSHANDBOOK

SỔ TAY NÔNG DÂN 1 FARMERSHANDBOOK

TrongInsidethe nhàHouse+ HộprơmSổ tay nông dânNội dungTác giả: Chris Evans, Ông Laxman Rana, Ông Bhuvan Khadka, Cô Hom Maya Gurung, BàDeu Maya Rana, Cô Bal Kumari Giri, Ông Narayan Acharya, Bà Naomi Saville, ÔngSatananda UpadhayaBiên tập, thiết kế, sản xuất: Chris Evans & Jakob JespersenDịch[r]

47 Đọc thêm

LẬP TRÌNH GAME 2D VỚI UNITY

LẬP TRÌNH GAME 2D VỚI UNITY

Bài 0 Lập Trình Game 2D Với Unity Đôi nét về Unity và bài viết,Bài 1 Lập Trình Game 2D Với Unity Các khái niệm cơ bản,Bài 2 Lập Trình Game 2D Với Unity Tạo dự án game 2D, Sprite và GameObject,Bài 3 Lập Trình Game 2D Với Unity Animation và điều khiển hành động nhân vật (Animator),Bài 4 Lập Trình Ga[r]

74 Đọc thêm

Soạn bài cuốn sổ tay

SOẠN BÀI CUỐN SỔ TAY

Câu 1.Thanh dùng sổ tay làm gì ?Câu 2. Hãy chỉ ra vài điều lí thú đó.Câu 3. Vì sao Lân khuyên Tuấn không nên tự ý xem sổ tay của bạn ? Câu 1.  Thanh dùng sổ tay làm gì ? Trả lời - Thanh dùng sổ tay để ghi nội dung các cuộc họp, ghi lại các việc cần làm, ghi những chuyện lí thú trên thế giới, tron[r]

1 Đọc thêm