LẬP TRÌNH TỪ BÀN PHÍM MẢNG 1 CHIỀU

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "LẬP TRÌNH TỪ BÀN PHÍM MẢNG 1 CHIỀU":

BÀI TẬP MẢNG 1 CHIỀU

BÀI TẬP MẢNG 1 CHIỀU

write('nhap tuoi cua nguoi thu ',i,':');readln(a[i]);end;for i:=1 to n dobeginwrite('nguoi thu',i,':');case a[i] of0:writeln('tre so sinh');2..9:writeln('nhi dong');10..5:writeln('thieu nien');16..32:writeln('thanh nien');33..50:writeln('trung nien');Else writeln('nguoi gia');end;end;readln;e[r]

13 Đọc thêm

Mảng 1 chiều pascal có code đi kèm

MẢNG 1 CHIỀU PASCAL CÓ CODE ĐI KÈM

Tài liệu có code đi kèm
Mảng 1 chiều pascal có code đi kèmTài liệu có code đi kèm
Mảng 1 chiều pascal có code đi kèmTài liệu có code đi kèm
Mảng 1 chiều pascal có code đi kèmTài liệu có code đi kèm
Mảng 1 chiều pascal có code đi kèmTài liệu có code đi kèm
Mảng 1 chiều pascal có code đi kèmTài liệu c[r]

18 Đọc thêm

Ôn tập kiểm tra pascal học kỳ 1 khối 11

ÔN TẬP KIỂM TRA PASCAL HỌC KỲ 1 KHỐI 11

Trong ngôn ngữ lập trình pascal, khai báo kiểu mảng 1 chiều nào sau đây là đúng?
( )type arrchar = array1100 of char ; ( ) type arrchar : array1:100 of char.
( )type arrchar = array1..100 of char ; ( )type arrchar : array1..100
Multiple Choice, 10 points
2. Trong ngôn ngữ lập trình pascal,[r]

13 Đọc thêm

TIN HOC HK 2

TIN HOC HK 2

(*)Câu 26 : _ Phát biểu nào sau đây là đúng ?A. Để xây dựng kiểu dữ liệu có cấu trúc, người lập trình không cần biết các kiểu dữ liệu chuẩn;B. Để tiện lợi cho người lập trình, không có quy tắc cho người lập trình xây dựng kiểu dữ liệucó cấu trúc;C. Cách thức xây dựng mỗi kiểu dữ[r]

11 Đọc thêm

Đê thi kỹ thuật lập trình cơ điện tử

ĐÊ THI KỸ THUẬT LẬP TRÌNH CƠ ĐIỆN TỬ

1:Viết chương trình nhập vào mảng có tối đa 50 phần tử nguyên. Viết hàm thực hiện các công việc sau:
Nhập mảng, xuất mảng.
Viết hàm chèn một số x vào vị trí cuối cùng của mảng, với x là số nhập vào từ bàn phím .
Sắp xếp mảng theo thứ tự giảm dần các số nguyên tố
Đưa kết quả tính toán ra màn h[r]

11 Đọc thêm

Kỹ Thuật Lập Trình C Kỹ Thuật Lập trình Nhúng

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH C KỸ THUẬT LẬP TRÌNH NHÚNG

20 câu CKỹ Thuật Lập Trình C Kỹ Thuật Lập trình NhúngKỹ Thuật Lập Trình C Kỹ Thuật Lập trình NhúngViết hàm chèn một số X vào vị trí số nguyên tố cuối cùng, với X là các số nhập vàò từ bàn phím .Sắp xếp mảng theo thứ tự giảm dần các số nguyên tố

32 Đọc thêm

Tự học PLM CPM1 qua hình ảnh

TỰ HỌC PLM CPM1 QUA HÌNH ẢNH

Nguyên lý cấu tạo, hoạt động của PLC nói chung, cũng như cách lập trình cho PLC OMRON nói riêng bằng bàn phím cầm tay hoặc phần mềm SYSWIN dùng trên máy tính. Tài liệu gồm 6 chương.
Chương 1: Giới thiệu chung bộ CPM1 Training Kit
Chương 2: Cấu trúc cơ bản của PLC
Chương 3: Lập trình bằng Programm[r]

29 Đọc thêm

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 11 năm 2014 (P2)

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 (P2)

I. TRẮC NGHIỆM:   (6 điểm)              Hãy khoanh tròn vào câu trả lời đúng nhất Câu 1:  Cách viết nào sau đây là đúng khi khai báo mảng một chiều? A. Var <Kiểu chỉ số>: array[tên biến mảng] of <kiểu phần tử>;[r]

2 Đọc thêm

Giáo trình CC++ từ a đến z

GIÁO TRÌNH CC++ TỪ A ĐẾN Z

Chương 1. CÁC KHÁI NIỆM CƠBẢN CỦA C++ I. CÁC YẾU TỐCƠBẢN II. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA C++ III. CÁC BƯỚC ĐỂTẠO VÀ THỰC HIỆN MỘT CHƯƠNG TRÌNH IV. VÀORA TRONG C++ Chương 2. KIỂU DỮLIỆU, BIỂU THỨC VÀ CÂU LỆNH I. KIỂU DỮLIỆU ĐƠN GIẢN II. HẰNG KHAI BÁO VÀ SỬDỤNG HẰNG III. BIẾN KHAI BÁO VÀ SỬDỤNG BIẾN Ch[r]

308 Đọc thêm

ĐỀ KT 15'''' TIN 8(LT) - ĐỀ 7

ĐỀ KT 15'''' TIN 8(LT) - ĐỀ 7

KIỂM TRA TRẮC NGHIỆM Mã đề _7_MÔN Tin họcThời gian làm bài:15 phút;(20 câu trắc nghiệm)Họ và tên :..........................................................................Lớp:...............................................................................Điểm Lời phê1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12[r]

2 Đọc thêm

Ứng dụng vi điều khiển PIC chế tạo khóa số điện tử

ỨNG DỤNG VI ĐIỀU KHIỂN PIC CHẾ TẠO KHÓA SỐ ĐIỆN TỬ

Giới thiệu về đề tài nghiên cứu, ứng dụng trong cuộc sống.
Tìm hiểu về vi điều khiển PIC 16F877A
Quét phím ma trận.
Giao tiếp giữa PIC 16F877A và DS1307
Tìm hiểu về LCD 16x2.
Tìm hiểu động cơ điện 1 chiều.
Thiết kế Khóa cửa điện tử:
+ Cấu trúc Khóa cửa điện tử và nguyên lý hoạt động.
+ Tín[r]

62 Đọc thêm

Bài những đề thi và lời giải chi tiết cấu trúc dữ liệu

BÀI NHỮNG ĐỀ THI VÀ LỜI GIẢI CHI TIẾT CẤU TRÚC DỮ LIỆU

Bài những đề thi và lời giải chi tiết cấu trúc dữ liệu
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
………………



Câu 1( 3 điểm)
1) Thế nào là cấu trúc dữ liệu tiền định (định sẵn ) của ngôn ngữ lập trình bậc cao?
2) Hãy nêu một vài cấu trúc dữ liệu tiền định của ngôn ngữ lập trình mà anh[r]

109 Đọc thêm

Tìm hiểu về DE 2 – lập trình giao tiếp bàn phím hiển thị lên màn hình LCD

TÌM HIỂU VỀ DE 2 – LẬP TRÌNH GIAO TIẾP BÀN PHÍM HIỂN THỊ LÊN MÀN HÌNH LCD

Mục lục
Phần 1: Giới thiệu về Altera DE 2 Board
Phần 2:Tìm hiểu module LCD
2.1.Giới thiệu sơ lược về LCD. 2.2.Lập trình hoạt động cho LCD. Phần 3: PS 2 – KEYBOARD
3.1.Giới thiệu về PS 2 – KEYBOARD. 3.1.1.Chuẩn PS 2. 3.1.2.Các kiểu bàn phím.
3.1.3.[r]

31 Đọc thêm

Đề tài Ma trận dùng để biểu diễn đồ thị

ĐỀ TÀI MA TRẬN DÙNG ĐỂ BIỂU DIỄN ĐỒ THỊ

Đề tài Ma trận
Trong toán học, một ma trận là bảng chữ nhật chứa dữ liệu (thường là số thực hoặc số phức, nhưng có thể là bất kỳ dữ liệu gì) theo hàng và cột. Trong đại số tuyến tính, ma trận dùng để lưu trữ các hệ số của hệ phương trình tuyến tính và biến đổi tuyến tính. Trong lý thuyết đồ thị, ma[r]

17 Đọc thêm

Nhập môn lập trình mảng hai chiều

NHẬP MÔN LẬP TRÌNH MẢNG HAI CHIỀU

Nhập môn lập trình mảng hai chiều

33 Đọc thêm