CON TRỎ VÀ THAM CHIẾU

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CON TRỎ VÀ THAM CHIẾU":

Xây dựng phần mềm hỗ trợ thi tiếng anh theo khung tham tham chiếu châu âu

XÂY DỰNG PHẦN MỀM HỖ TRỢ THI TIẾNG ANH THEO KHUNG THAM THAM CHIẾU CHÂU ÂU

Xây dựng phần mềm hỗ trợ thi tiếng anh theo khung tham tham chiếu châu âu Xây dựng phần mềm hỗ trợ thi tiếng anh theo khung tham tham chiếu châu âu Xây dựng phần mềm hỗ trợ thi tiếng anh theo khung tham tham chiếu châu âu Xây dựng phần mềm hỗ trợ thi tiếng anh theo khung tham tham chiếu châu[r]

39 Đọc thêm

ĐỀ KIỂM TRA TIN HỌC KHỐI 3,4,5 THEO THÔNG TƯ 22. MA TRẬN ĐỀ VÀ BẢNG THAM CHIẾU KIẾN THỨC.

ĐỀ KIỂM TRA TIN HỌC KHỐI 3,4,5 THEO THÔNG TƯ 22. MA TRẬN ĐỀ VÀ BẢNG THAM CHIẾU KIẾN THỨC.

có đầy đủ bộ tham chiếu ma trận đề và đáp án sẵn trên đề. Bảng tham chiếu theo cấu trúc chuẩn kiến thức kỹ năng tin học khối 3 khối 4 khối 5. có đầy đủ bộ tham chiếu ma trận đề và đáp án sẵn trên đề. Bảng tham chiếu theo cấu trúc chuẩn kiến thức kỹ năng tin học khối 3 khối 4 khối 5.

21 Đọc thêm

Tìm hiểu về con trỏ

TÌM HIỂU VỀ CON TRỎ

Chap I : Bộ nhớ Bộ nhớ vật lý Bộ nhớ ảo Hình 1 chúng ta thấy những thứ được gọi là bộ nhớ, bộ nhớ vật lý, sở nắm nghịch thoải mái ý hơ hơ, cái này là thiết bị bạn à Hình 2 là mô hình bộ tổ chức bộ nhớ ảo mức khái niệm Hình 3 là mình chụp lại các vùng của bộ nhớ ảo của 1 tiến trình quen thuộc U[r]

19 Đọc thêm

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH SLIDE BÀI GIẢNG 02

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH SLIDE BÀI GIẢNG 02

Hoặc : char *tinhthanh =“Da lat”;Ngoài ra các thao tác trên xâu cũng tương tựnhư trên mảng• *(tinhthanh+3) = “l”• Chú ý : với xâu thường thì không thể gán trựctiếp như dòng thứ 3Mảng các con trỏCon trỏ cũng là một loại dữ liệu nên ta có thể tạo mộtmảng các phần tử là con trỏ theo dạng thức. *[r]

50 Đọc thêm

Trắc nghiệm tin học đại cương có lời giải

TRẮC NGHIỆM TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG CÓ LỜI GIẢI

37. Trong Word, con trỏ đang ở ô cuối cùng bên phải của bảng biểu, nhấn phím Tab có chức năng gì?
A. Di chuyển con trỏ đến vị trí mới theo giá trị mặc định.
B. Con trỏ di chuyển đến ô bên phải kế cận.
C. Con trỏ di chuyển đến ô đầu tiên của dòng đó.
D. Thêm một dòng mới.
ANSWER: D

38. Trong Word, đ[r]

22 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

Bước 1: Dùng công cụhoặc côngcụđể chọn một vùng bao quanh phầnhình định di chuyển.Bước 2: Đưa con trỏ chuột vào vùng đượcchọn và kéo thả chuột tới vị trí mới.Bước 3: Nháy chuột bên ngoài vùng chọnđể kết thúc.2. Sử dụng biểu tượng trong suốt:Quan sát hai bức tranh trên:Hình aHình bĐể được như[r]

21 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 2 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 2 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Bài 2 Các cấu trúc điều khiển, mảng và con trỏ cung cấp cho người học các kiến thức Cấu trúc rẽ nhánh, cấu trúc lặp, mảng, Con trỏ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

81 Đọc thêm

BÁO CÁO THỰC TẬP TẠI CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN (AC)

BÁO CÁO THỰC TẬP TẠI CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN (AC)

HỆ THỐNG THAM CHIẾU _AHỒ SƠ KIỂM TOÁN CHUNG_ BẢNG 4:HỆ THỐNG THAM CHIẾU STT THAM CHIẾU NỘI DUNG 1 PF1 Thông tin chung PF11 Đặc điểm về hoạt động kinh doanh của DN PF12 Biên bản họp Đại h[r]

32 Đọc thêm

ôn tập kiến thức vi xử lý

ÔN TẬP KIẾN THỨC VI XỬ LÝ

1. Tập thanh ghi:
4 thanh ghi đoạn:

• CS (Code Segment): thanh ghi đoạn lệnh
• DS (Data Segment): thanh ghi đoạn dữ liệu
• SS (Stack Segment): thanh ghi đoạn ngăn xếp
• ES (Extra Segment): thanh ghi đoạn dữ liệu phụ

3 thanh ghi con trỏ:

• IP (Instruction Pointer): thanh ghi con trỏ lệnh
• SP (Sta[r]

25 Đọc thêm

CHƯƠNG V. BÀI 2. CHỮ HOA

CHƯƠNG V. BÀI 2. CHỮ HOA

Hãy chọn câu trả lờiđúngCâu 1: Phím Enter dùng để làm công việcgì?a/ Dùng để gõ dấu khoảngcách.b/ Dùng để xuống dòng.c/ Dùng để dịch chuyển lêntrên.Câu 2: Hãy chọn câu trả lờiđúngĐSĐ1/ Nháy đúp chuột vào biểu tượngkhởi động Wordđể2/ Hình bên không có con trỏ soạnthảo3/ Các phím mũi tên dùng đ[r]

26 Đọc thêm

PHÍM TẮT TRONG EXCEL

PHÍM TẮT TRONG EXCEL

4. Select, Select AllMột phím tắt khác cũng thường được sử dụng với các lệnh Cut, Copy, Paste là Ctrl-A,dùng để chọn toàn bộ tài liệu, bảng tính hay tập tin (Select All)5. Print & Print PreviewĐể in, hãy nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl-P hay Ctrl-Shift-F12, còn lệnh Print Preview có thểđược thực h[r]

17 Đọc thêm

Kiểu dữ liệu, biến và toán tử trong C#

KIỂU DỮ LIỆU, BIẾN VÀ TOÁN TỬ TRONG C#

Trong C# các kiểu dữ liệu như int được lưu trữ trên Stack đây là vùng nhớ để lưu giá trị và vùng nhớ này được tham chiếu bởi tên của biến.
Kiểu tham chiếu: được cấp phát trên Heap (FIFO).
Khi một đối tượng được cấp phát trên Heap thì địa chỉ của nó được trả về và địa chỉ này được gán đến một tham[r]

35 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH EXCELL BẰNG VBA

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH EXCELL BẰNG VBA

6Tài liệu này được lưu trữ tại http://tailieuxd.com/Sách Lập trình Excel bằng VBAHình 4: Chạy macro ở Sheet2Ghi chú: Nếu bạn muốn huỷ quá trình chạy macro trước khi kết thúc, ấnvào nút Esc.1.3. Ghi macro trong trường hợp sử dụng tham chiếu địa chỉ ô tươngđốiMacro Address_abs sử dụng địa chỉ ô[r]

64 Đọc thêm

CÁC CÔNG CỤ BIẾN ĐỔI MẶT TRANSFORMING

CÁC CÔNG CỤ BIẾN ĐỔI MẶT TRANSFORMING

Các công cụ biến đổi mặtCác công cụ biến đổi mặt (Transforming) Có tác dụng biến đổi, làm biến dạng các mặt đãđược tạo ra từ trước.1. Transforming Geometry by Scaling:- Tạo một mặt như hình vẽ :- Chọn vào biểu tượng của công cụ trên thanh công cụ :- Hộp thoại xuất hiện:- Chọn một mặt cần Scan.1- Chọ[r]

3 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

13 Đọc thêm

Bài tập thực hành môn lập trình nâng cao C

BÀI TẬP THỰC HÀNH MÔN LẬP TRÌNH NÂNG CAO C

Bài tập trên lớp thực hành môn lập trinh C.
+ Mục đích:
Thành thạo 3 bước soạn thảo, biên dịch và chạy thử chương trình (không dùng IDE);
Nắm vững cấu trúc chương trình C;
Biết khai báo thư viện hàm, khai báo hằng, khai báo biến;
Sử dụng thành thạo các lệnh vàora (scanf, printf), lệnh gán, lệnh[r]

5 Đọc thêm

CHƯƠNG I. BÀI 3. BÀN PHÍM MÁY TÍNH

CHƯƠNG I. BÀI 3. BÀN PHÍM MÁY TÍNH

3. CÁC KHU VỰC PHÍM KHÁC• Khu vực phímsố: khung phímsố chỉ hoạt độngđược khi đènNumlock bậtsáng.Phím Tab: lùi vào đầu dòng (khoảng 10 kítự)viết chữ in hoa (không có dấu)+ với một phím chữ bất kỳ được chữ inhoa (không có dấu)+ với phím có hai kí tự được kí tự ở trên.xuống dòngXoá kí tự đứng trước con[r]

12 Đọc thêm